x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Âu Dương Na Na, Kim Mạch và dàn tiểu hoa 10x khoe nhan sắc xịn sò

Uyên Phương 14:20 - 10/11/2022

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của dàn mỹ nhân sau 95, thì các tiểu hoa 10x của Hoa Ngữ cũng để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ. Dù còn rất trẻ nhưng mình thấy các nữ diễn viên 10x đã đạt được những thành tựu nhất định trên con đường phim ảnh. Và nhan sắc của các sao nữ này cũng xuất sắc chẳng kém gì thế hệ đàn chị. Cùng mình ngắm vẻ ngoài cực ấn tượng của dàn nữ thần trẻ này nhé!

Triệu Kim Mạch

Triệu Kim Mạch hẳn đang là cái tên nổi bật của lứa diễn viên sau 2000 bởi cô nàng vừa đạt được thành công ngoài mong đợi khi thủ vai chính Lý Thi Tình trong bộ phim Khai Đoan. Ngoài diễn xuất ổn áp thì nhan sắc của tiểu hoa này chính là điểm thu hút khiến cô thu về lượng lớn người hâm mộ. Đôi mắt to tròn, sáng rực rỡ, sóng mũi cao giúp gương mặt của Triệu Kim Mạch trông vô cùng xinh xắn, hài hòa. Nét đẹp của nàng tiểu hoa này vừa trẻ trung, trong sáng vừa mang nét độc đáo, thu hút rất riêng biệt. 

Tưởng Y Y

Tưởng Y Y vốn đã quen mặt với các khán giả nhờ xuất thân là sao nhí. Mình thấy càng lớn, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 2001 này càng “chín muồi”. Đường nét gương mặt xinh xắn với điểm nhấn là đôi mắt hạnh được tô điểm thêm nhờ nốt ruồi dưới đuôi mắt càng giúp Tưởng Y Y thêm cuốn hút. Bình thường thì trông đáng yêu, ngọt ngào như em gái nhà bên nhưng khi thay đổi phong cách trang điểm và trang phục, Tưởng Y Y lập tức biến thành nàng tiểu thư sang chảnh, lộng lẫy.

Hồ Liên Hinh

Cái tên Hồ Liên Hinh chỉ được dân tình nhớ đến khi cô đảm nhận vai diễn Đồ Sơn Dung Dung trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Nàng tiểu hoa này sở hữu gương mặt cực xinh đẹp và hút mắt. Nhan sắc của Hồ Liên Hinh mang đến cảm giác quý phái đài các với làn da mịn màng, góc nghiêng cực xịn sò. Visual xuất chúng như thế này, mình tin chắc Hồ Liên Hinh sẽ là một trong những mỹ nhân vạn người mê của Cbiz trong tương lai.

Lý Canh Hy

Không mang nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng Lý Canh Hy khiến mình u mê bởi nụ cười đáng yêu, rạng rỡ. Không sở hữu đôi mắt to tròn nhưng tổng thể nhan sắc của Lý Canh Hy vô cùng hòa hợp. Vẻ đẹp của nữ diễn viên này cũng rất đặc biệt, không dễ dàng bị hòa lẫn trong vườn hoa muôn sắc của Cbiz.

>>Xem thêm: Trần Phi Vũ phim mới cực ổn nhưng xúi quẩy vì fan Vương Nhất Bác

Chung Lệ Lệ

Chung Lệ Lệ là một trong những sao nữ 10x có visual khiến mình mê mẩn. Nàng tiểu hoa này sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết tựa như mối tình đầu. Đặc biệt điểm khiến mình yêu thích nhất ở cô gái này chính là nụ cười tỏa sáng, mang đầy năng lượng tích cực. Mái tóc đen dài, làn da trắng mịn cộng thêm gương mặt dịu dàng của Chung Lệ Lệ khiến ai nhìn vào cũng muốn yêu thương, che chở.

Hướng Hàm Chi

Nữ chính của Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời – Hướng Hàm Chi đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ diễn xuất tốt và vẻ đẹp đậm chất nữ chính thanh xuân vườn trường. Mái tóc đen dài, ngũ quan hài hòa, Hướng Hàm Chi luôn mang đến cho mình cảm giác cực kỳ thân thiện. Nhan sắc của tiểu hoa 10x này tuy không thể nói là vẻ đẹp “chim sa cá lặn”, nhưng lại khiến cho người khác cảm thấy gần gũi và dễ mến.

Âu Dương Na Na

“Công chúa Cello” Âu Dương Na Na chắc hẳn là một trong các mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực phẩm nhất nhì thế hệ 10x. Tỷ lệ gương mặt hoàn mỹ với đôi mắt to tròn như biết nói, từng đường nét trên mặt cô đều không có điểm nào để chê. Dung nhan của Âu Dương Na Na tuy có nét trẻ trung đúng với lứa tuổi, nhưng vẫn toát ra được sự quý phái, sang trọng. Trông Âu Dương Na Na cứ như những nàng tiểu thư đài các vừa xinh đẹp vừa tài giỏi được miêu tả trong tiểu thuyết ngôn tình.

>>Xem thêm: Tiêu Chiến, Trần Phi Vũ và dàn trai "ngành" làm tui mê mể mề mê

Các mỹ nhân 10x trên ai cũng sở hữu nhan sắc xịn sò và mỗi người đều khiến mình mê mẩn bởi vẻ ngoài cực phẩm mang đậm dấu ấn riêng. Mình tin chắc rằng trong thời gian tới, visual của các nữ minh tinh này sẽ càng thăng hạng và nhận được nhiều sự chú ý của dân tình hơn nữa cho mà xem.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.