x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến, Trần Phi Vũ và dàn trai "ngành" làm tui mê mể mề mê

An Lee 12:35 - 09/11/2022

Không chỉ đẹp trai, dàn nam chính của các bộ phim ngôn tình xứ Trung còn làm hội fan girl trong đó có tui phải mê mể mề mê vì... quá giỏi. Nào là thủ khoa chuyên ngành công nghệ thông tin, nào là giáo sư khoa học từ khi còn rất trẻ, hay một chiếc luật sư với khả năng thắng kiện mọi vụ án... Tất cả đã tạo nên những mỹ nam chuyên ngành không thể chê, làm hội mọt phim sau khi xem xong phải tìm hiểu thêm về ngành mà các nam thần màn ảnh đã theo. Cùng điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử hóa nàng dâu cổ điển, Phi Vũ - Tịnh Nghi phát đường ngọt ngào

Chung Hán Lương, La Vân Hi - Nam thần ngành Luật

Trong Bên Nhau Trọn Đời, Chung Hán Lương hóa thân thành Hà Dĩ Thâm, một luật sư thâm tình chờ đợi người yêu 7 năm. Không chỉ chung thủy, Hà Dĩ Thâm còn được mọi người gọi là “Hà đại luật sư”, cho thấy anh giỏi cỡ nào trong chuyên ngành của mình.

Cũng có duyên lớn với nghề luật sư là La Vân Hi. Cách đây 7 năm trước, La Vân Hi hóa thân thành Hà Dĩ Thâm lúc trẻ, hồi còn đang học ở trường Luật. Sau 7 năm, La Vân Hi đảm nhận vai diễn La Bản, cũng là một luật sư giỏi trong Truy Quang Giả. Các mỹ nam Cbiz hóa thân thành luật sư cứ đẹp trai, tài giỏi thế này, bảo sao tui không mê cho được cơ chứ?

Dương Lam Hàng, Châu Sinh Thần - Nam thần khoa học

Nhắc đến giáo sư khoa học thì không thể thiếu Dương Lam Hàng, một nhân tài của ngành khoa học vật liệu và khoa học đo lường trong Mãi Mãi Là Bao Xa. Trên truyện Dương Lam Hàng đẹp trai, tài giỏi, đáng để các bạn mê đấy. Thế nhưng lên phim lại lạ lắm, vì không ít người chê Lưu Dĩ Hào không phù hợp hình tượng của nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa.

Cũng là nam thần khoa học với khả năng học tập đỉnh của chóp, Châu Sinh Thần của Nhất Sinh Nhất Thế đã làm bao người phải mê mẩn. Vai diễn này do Nhậm Gia Luân đảm nhận. Anh đã hóa thành một giáo sư hóa học với vẻ ngoài khù khờ, hơi chậm nhiệt nhưng được cái rất cưng chiều người yêu. Chẳng thế mà sau vai diễn này, Nhậm Gia Luân thu về không ít fan girl đó nha.

Tiêu Chiến, Bạch Vũ - Nam thần ngành Y

Năm nay, nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ chắc chắn là 2 nam thần ngành y của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnCảm Ơn Bác Sĩ. Trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Tiêu Chiến đã làm bao người xem phải gục ngã trước vẻ ngoài điển trai của bác sĩ Cố Ngụy. Không chỉ ôn nhu, nhã nhặn, bác sĩ Cố còn rất quan tâm đến người bệnh. Dù có "hơi ngáo" trong chuyện yêu đương, nhưng không sao vì anh đã cùng Lâm Chi Hiệu bước bên nhau, cùng vượt qua mọi thử thách rồi.

Một chiếc bác sĩ khác mới xuất hiện gần đây là Bạch Truật trong Cảm Ơn Bác Sĩ. Vai diễn này do Bạch Vũ đảm nhận, cùng là bác sĩ, nhưng Bạch Truật có tính cách khác xa với Cố Ngụy. Anh chàng này “mỏ hỗn” lắm, thường xuyên làm đồng nghiệp phải toát mồ hôi hột. Bù lại thì Bạch Truật có tay nghề rất giỏi, cũng rất tự tin vào khả năng khám chữa bệnh của mình, giúp cho rất nhiều bệnh nhân vượt qua cơn nguy khốn.

Trần Phi Vũ, Dương Dương - Nam thần IT

Nhắc đến ngành công nghệ thông tin thì mọt phim chắc chắn không thể quên bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Với vai nam chính Tiêu Nại, Dương Dương đã càn quét khắp châu Á, khiến bao cô gái phải mê mệt. Công nhận trai IT trong ngôn tình Trung Quốc không chỉ giỏi, còn đẹp trai mà ngầu nữa. Nhìn cách Tiêu Nại ở bên Bối Vy Vy, bảo vệ cô nàng mới thấy trai IT tốt cỡ nào.

Sau Dương Dương, giờ đây hội mọt phim còn có thêm một Trần Phi Vũ với vai diễn Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Vì là thủ khoa nên chắc chắn anh chàng giỏi hơn bất kỳ ai rồi. Nhưng cũng giống Bạch Truật, thủ khoa Lý “mỏ hỗn” không kém. Lần nào cũng làm crush của mình là Chu Vận phải tức xì khói. Nhưng anh chàng làm vậy cũng vì muốn gây chú ý với công chúa nhỏ mà thôi, bởi sau này, cả hai cũng thành đôi mà.

 >> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Chiếc Bật Lửa vươn lên No1 vẫn bị phim Dương Mịch lấn át 

Trên đây là loạt trai đẹp giỏi giang thuộc từng ngành học trong phim ngôn tình. Tui thì thấy ai cũng đáng để mê hết ấy. Nhưng giờ đang bị Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thao túng tâm lý nên dành tình cảm nhiều hơn cho Lý Tuân nha. Còn bạn, bạn mê nhất nam thần nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.