x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Bà nội của Cô Dâu 8 Tuổi qua đời vì bệnh lý về tim

NNgân 21:00 - 16/07/2021

Ngày 16/7, con trai của nữ diễn viên Surekha Sikri đã chính thức thông báo mẹ mình vừa qua đời. Bà hưởng thọ 76 tuổi. Được biết, trước đó sức khỏe của bà đã yếu dần sau 2 lần đột quỵ não. Tôi nhận được tin này cũng không khỏi bàng hoàng. 

Bà Surekha Sikri là một tượng đài diễn xuất của Ấn Độ. Bà đến với khán giả Việt Nam qua vai diễn bà nội chồng ác nghiệt của Anandi trong bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi. Trên phim, bà khiến nhiều khán giả ghét vì vừa nói nhiều, vừa cổ hủ nhưng ngoài đời, bà được ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất. Khán giả Việt Nam không tiếc lời khen ngợi đối với vai diễn này của bà. 

>> Xem thêm: Sao Cô Dâu 8 Tuổi sau hơn 12 năm: Dàn diễn viên nhí ai cũng thành công

Sự ra đi của bà nội chồng Surekha Sikri trước thềm công chiếu phần 2 của bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi càng khiến mọi người thêm tiếc nuối. 

Trên Instagram, Avika Gor - nữ diễn viên thủ vai Anandi lúc nhỏ - đã chia sẻ: "Tôi có nhiều kỷ niệm tuyệt vời với Surekha. Bà luôn đảm bảo rằng tôi sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi được diễn chung với bà. Bà là thiên thần hộ mệnh của tôi. Tôi sẽ luôn yêu và nhớ bà". 

Nam diễn viên thủ vai chồng nhí của Anandi trong 500 tập đầu - Avinash Mukherjee cũng đăng ảnh chụp bài báo về bà Surekha và viết: "Một trong những diễn viên vĩ đại của hành tinh này. Mong bà Surekha yên nghỉ".

Nữ diễn viên Surekha Sikri có tên đầy đủ là Surekha Sikri Rege, bà được biết đến là một nữ diễn viên truyền hình, điện ảnh và sân khấu nổi tiếng của Bollywood. Tính đến nay, trong sự nghiệp của mình, bà đã góp mặt trong gần 40 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Bà từng hai lần giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với hai vai diễn trong phim Tamas (1988) Mammo (1995)

>> Xem thêm: “Cô Dâu 8 Tuổi” sắp có phần 2: Drama dữ dội, số tập dài hơn cả phần 1

Surekha thừa nhận, phần lớn kinh nghiệm diễn xuất của bà là ở thể loại phim truyền hình. Song, ở mảng điện ảnh, bà cũng có thành tựu nổi bật. Bộ phim bà nhớ nhất là Parinati (1989). Bà xem đây là vai diễn đầu tiên có ý nghĩa nhất trong sự nghiệp điện ảnh. Bà còn nhận giải thưởng Sangeet Natak Akademi danh giá của điện ảnh Bollywood.

Với vai diễn bà nội chồng - Kalyani Devi trong phim Cô Dâu 8 Tuổi, Surekha Sikri đã nhận giải thưởng Telly Indian lần thứ 8 cho danh hiệu Nữ diễn viên phản diện xuất sắc năm 2008 và Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Telly Indian lần thứ 11 vào năm 2011. 

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Thái Lan đình đám từng "đại náo" thảm đỏ của Cannes

Surekha Sikri cho rằng chính kinh nghiệm của mình đã mang lại những thành công đó. “Câu ‘Gừng càng già càng cay’ hoàn toàn đúng. Tôi không muốn nói rằng mình là diễn viên quá tài giỏi, nhưng chắc chắn là một diễn viên có kinh nghiệm, chính kinh nghiệm đã giúp tôi rất nhiều với việc thể hiện vai diễn này”.

Sự nghiệp lừng lẫy là thế, nhưng các bạn biết không, bà Surekha Sikri không xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ, bà cũng không có đam mê trở thành diễn viên. Bà theo nghiệp diễn vì đó là ước mơ của chị gái bà và chính chị gái là người nộp đơn cho bà vào Trường sân khấu Quốc gia. Tuy vậy, suốt bao nhiêu năm làm nghề, bà vẫn không ngừng tự học, cũng như luôn hết lòng cho những vai diễn.  

Surekha từng chia sẻ với trang Tellychakkar rằng bản thân bà yêu thích cả vai tốt lẫn vai phản diện, bởi "người diễn viên phải luôn linh hoạt và tôi tin mình có thể làm hết sức cho vai diễn. Đó là trách nhiệm và là sự chuyên nghiệp để giúp tôi trở nên xuất sắc hơn". Có thể nói, dù đã qua đời, tượng đài Surekha Sikri vẫn hiện diện trong lòng người mộ điệu. Bà thực sự là một tấm gương cho những diễn viên trẻ noi theo. 

 Tôi xin được chia buồn với gia đình và cộng đồng người hâm mộ bà. 

>> Xem Thêm: Những trang bìa thời trang đẹp nhất trong sự nghiệp của Mai Davika

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.