x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Những trang bìa thời trang đẹp nhất trong sự nghiệp của Mai Davika

Hồng Trà Sữa 11:05 - 09/07/2021

Không chỉ là mỹ nữ vạn người mê, ngôi sao hạng S, nữ thần trong mơ mà Mai Davika còn là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của xứ sở chùa vàng. Mà đã là biểu tượng thời trang thì thành tích ở mảng tạp chí phải khủng rồi. Không một trang bìa lớn nhỏ nào mà nữ chính Tình Người Duyên Ma chưa từng góp mặt nhưng mọi người đã biết trong số đó thì có những trang bìa nào được xem là xuất sắc nhất sự nghiệp cô ấy chưa? Nếu chưa thì hôm nay tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó của mọi người thông qua bài viết ngập tràn sự xinh đẹp này nhé.

>> Bạn có biết: 6 sao Thái Lan sở hữu phong cách đỉnh nhất trên mạng xã hội

VOGUE Thailand số tháng 10 năm 2015 

Mai Davika hiện là 1 trong 2 ngôi sao bá chủ trên trang bìa VOGUE Thailand khi đã có tới 4 lần được vinh dự trở thành người mẫu ảnh bìa cho tạp chí danh giá nhất đất nước này. Trong đó, tôi thích nhất trang bìa số tháng 10 năm 2015 khi cô xuất hiện với phong cách sang chảnh có chút bí ẩn với tấm lưới che mặt như những quý cô thượng lưu xưa. Sự đơn giản của trang bìa này đã làm bật lên được nhan sắc của Mai Davika, hoàn hảo không chê vào đâu được luôn đấy. Ngay từ lần thấy đầu tiên là tôi đã thích ơi là thích chiếc trang bìa này rồi.

VOGUE Thailand số tháng 5 năm 2019 

 VOGUE Thailand số tháng 5 năm 2019 là số báo thứ 3 mà ngôi sao Tình Người Duyên Ma có cơ hội góp mặt trên trang bìa. Khác với số báo ở trên, lần này Mai Davika được chụp ảnh toàn thân với tạo dáng ngồi trên một chiếc bục gỗ. Xuất hiện với bộ váy đen quyến rũ, phong cách trang điểm sắc sảo và những món trang sức lấp lánh, mỹ nhân sinh năm 1992 đã thể hiện cực kỳ xuất thần, thổi cái hồn high fashion thông qua ngôn ngữ gương mặt cũng như cơ thể trên chiếc bìa này. Sự high fashion mà Mai Davika mang lại cho người xem không hề thua kém bất kỳ nữ siêu mẫu nào của đất nước Thái Lan cả.

Harper's Bazaar Thailand số tháng 7 năm 2017 

Mai Davika đã có dịp hội ngộ nam thần đình đám Mario Maurer trên trang bìa số tháng 7 năm 2017 của Harper's Bazaar Thailand. Sự tương tác của hai ngôi sao hạng S Thái Lan vẫn đỉnh cao như ngày nào, đặc biệt là thông qua đôi mắt biết nói của họ. Chắc mọi người không biết rằng đây là trang bìa lấy cảm hứng từ số tháng 1 năm 1994 của Harper's Bazaar US với sự xuất hiện của Christian Slater và siêu mẫu Christy Turlington. Dù vậy thì trông Mai và Mario vẫn cực kỳ xuất sắc và không hề thua kém bản gốc tí nào.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 mỹ nhân Thái Lan làm fan phát cuồng vì làn da căng bóng cực xịn

Harper's Bazaar Thailand số tháng 5 năm 2018 

Đây chính là chiếc bìa Harper's Bazaar mà tôi thích nhất của Mai Davika và cũng là chiếc bìa đẹp nhất nhì mà tạp chí này từng phát hành trong lịch sử của họ. Gương mặt thiên tài của cô nàng như được tô điểm thêm gấp trăm gấp ngàn lần với chiếc vòng hoa đội trên đầu cô. Không cần phải biểu cảm quá mãnh liệt nhưng mỹ nhân 29 tuổi vẫn khiến mọi người phải rung động vì sự sắc sảo trên gương mặt mỗi khi chiêm ngưỡng lại chiếc bìa xuất sắc này. Đẳng cấp nhan sắc và biểu tượng thời trang chính là đây chứ còn gì nữa.

Harper's Bazaar Thailand số tháng 3 năm 2020 

Có vẻ Harper's Bazaar Thailand xem Mai Davika như “nàng thơ” của họ vậy khi lúc nào cũng mang đến những chủ đề và tạo hình xuất sắc bậc nhất cho cô. Ở số tháng 3 năm 2020, đồng thời là số kỷ niệm 15 năm của tạp chí này, Mai Davika trở nên khác lạ thấy rõ với kiểu tóc rất thời thượng và biểu cảm buồn ngủ một cách thời trang của mình. So sánh với trang bìa của những ngôi sao khác trong đợt này thì Mai Davika xứng đáng nằm trong Top 3 xuất sắc nhất.

ELLE Thailand số tháng 3 năm 2014 

Khi xuất hiện trên trang bìa này, Mai Davika mới chỉ có 22 tuổi nên sự tươi trẻ trong nhan sắc của cô đã được thể hiện một cách rõ mồn một. Tuy chưa thật sự quá sắc sảo và đạt tới đỉnh cao nhan sắc như bây giờ nhưng vẻ đẹp thời non trẻ với gương mặt còn có đôi chút bầu bĩnh của cô vẫn cuốn hút tôi đến lạ. Mai Davika còn nhiều trang bìa cho ELLE Thailand khác được đầu tư hơn nhưng không cái nào khiến tôi thấy thích và mang lại cảm xúc như số tháng này cả.

>> Xem thêm: 8 nữ hoàng quảng cáo của Thái Lan trong nửa đầu năm 2021

Cô gái của tôi quả thực là rất xinh đẹp, rất xuất sắc mỗi khi chụp bìa tạp chí đúng không nào? Là một ngôi sao hàng đầu của phim ảnh và thời trang Thái Lan nên cứ yên tâm là tần suất lên bìa của Mai Davika sẽ còn nhiều, đặc biệt là với VOGUE Thailand cùng Harper's Bazaar Thailand. Đến lúc đó biết đâu sẽ có thêm nhiều trang bìa xuất sắc nữa và chúng ta sẽ phải gặp lại nhau trong một bài viết tổng hợp khác về những trang bìa ấn tượng của cô nàng mỹ nhân tài sắc vẹn toàn này thì sao.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.