x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Sao Cô Dâu 8 Tuổi sau hơn 12 năm: Dàn diễn viên nhí ai cũng thành công

Ngân Phạm 15:45 - 09/02/2021

Năm 2008, bộ phim truyền hình Cô Dâu 8 Tuổi lên sóng với độ dài kỷ lục, lên đến 2245 tập. Với nhiều tình tiết ân oán dài lê thê, bộ phim nhận được sự chú ý của khán giả toàn châu Á và lọt top từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất. Với sự thành công của bộ phim, dàn diễn viên cũng nhận được nhiều giải  thưởng danh giá và sự nghiệp lên như “diều gặp gió”. 

Thế nhưng, sau hơn 12 năm, cuộc sống và sự nghiệp của họ cũng có nhiều thay đổi. Cô bé đóng Anandi lúc nhỏ đã trở thành nghệ sĩ hạng A và ngày càng xinh đẹp. Trong khi Anandi trưởng thành lại khiến khán giả đau lòng vì qua đời lúc còn quá trẻ.

Avika Gor (Anandi lúc nhỏ)

Khi đảm nhận vai diễn Anandi lúc nhỏ, Avika chỉ mới 11 tuổi. Nhờ có khả năng diễn xuất tự nhiên, Avika đã nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc. Sau thành công của phim, cô nàng tiếp tục tham gia dự án Cuộc Chiến Của Những Nàng Dâu và đạt được thắng lợi. 

Giờ đây, cô bé có gương mặt bầu bĩnh ngày nào đã trở thành một diễn viên, MC, ca sĩ, biên kịch xinh đẹp ở tuổi 24. Cô từng bày tỏ nguyện vọng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng đã không thực hiện được. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô nàng lại vô cùng thuận buồm xuôi gió. Avika hiện là một trong những nữ diễn viên hạng A danh giá và có mối tình đẹp với tài tử Manish Raisinghan. Cả hai chưa có kế hoạch kết hôn vì Avika vẫn đang tập trung cho công việc và muốn cống hiến nhiều hơn. 

 >> Xem thêm: Dàn sao Mỹ Nhân Kế sau 7 năm: Người viên mãn, người ở ẩn do dính phốt

Pratyusha Banerjee (Anandi trưởng thành)

Đảm nhận vai Anandi lúc trưởng thành, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả vì gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt. Những tưởng cô nàng sẽ tiếp tục thừa thắng xông lên và giành được nhiều hào quang hơn, nào ngờ đến tháng 4/2016, cô qua đời tại nhà riêng.

Theo điều ra, nguyên nhân là do nữ diễn viên sinh năm 1991 mắc bệnh tâm lý. Sự ra đi đột ngột của Banerjee đã để lại nhiều tiếc nuối khi sự nghiệp của cô vẫn trên đà phát triển và tuổi đời còn quá trẻ.

Toral Rasputra (Anandi về già)

Vai diễn Anandi lúc về già đã mang đến cho nữ diễn viên Toral Rasputra nhiều thành công và cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, vì nội dung phim kéo dài quá lâu, cô đã quyết định bỏ vai để tham gia các dự án khác mang tính thách thức hơn. Người đẹp cho biết: “Tôi muốn thử sức mình ở nhiều dạng vai diễn khác nhau chứ không muốn bị đóng khung sau thành công quá lớn của bộ phim này”.

Avinash Mukherjee (Jagdish - chồng nhí của Anandi)

Kiên trì tham gia diễn xuất trong suốt 500 tập đầu của Cô Dâu 8 Tuổi, Mukherjee nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và nhanh chóng trở thành ngôi sao truyền hình được nhiều người yêu mến. Bộ phim cũng giúp anh giành một số giải thưởng uy tín. 

Ở tuổi 24, anh ngày càng điển trai và phong độ hơn trước. Tuy nhiên, vì theo đuổi phong cách trưởng thành, để râu ria xồm xoàm mà anh chàng bị nhận xét là già trước tuổi. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Mukherjee cũng ngày càng phát triển, anh thường xuyên nhận được lời mời đóng phim từ Bollywood.

Shashank Vyas (chồng của Anandi)

Đóng cặp với Anandi lúc trưởng thành (Pratyusha Banerjee), Shashank Vyas được nhận xét có vẻ ngoài cực điển trai và vô cùng hợp với nữ chính. Shashank Vyas sinh năm 1986, có xuất thân ban đầu là người mẫu. Sau thành công của phim, anh nhanh chóng trở thành diễn viên được yêu thích ở Ấn Độ và châu Á. 

Đến thời điểm hiện tại, Vyas đã tham gia được một vài phim có doanh thu khủng, giúp anh trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang. Mới đây, anh vừa trở lại với vai chính trong phim Đừng Rời Xa Em và gây được tiếng vang với khán giả Việt. 

 >> Đừng bỏ lỡ: Lỗ chục tỷ: Đức Thịnh, Dũng "khùng" bình thản, đạo diễn Võ Sinh Đại Chiến lại "ăn vạ"

Sidharth Shukla (Shivraj Alok Shekhar - chồng sau của Anandi)

Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, Sidharth Shukla vào vai chồng sau của Anandi - một vị thanh tra chính trực. Sau thành công của vai diễn này, anh liên tiếp được mời đóng chính cho một số loạt phim truyền hình ăn khách của Ấn Độ. 

Nam diễn viên sinh năm 1980 đã “bỏ túi” cho mình tổng cộng 14 phim truyền hình và 1 phim điện ảnh. Những thành công này đã đưa tên tuổi anh nổi tiếng khắp châu Á và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt.

Smita Bansal (mẹ chồng của Anandi)

Trong Cô Dâu 8 Tuổi, nhân vật mẹ chồng do Bansal thủ vai nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả Việt bởi sự vị tha, luôn thấu hiểu cho Anandi. Sở hữu một nụ cười hiền hậu, đôi mắt có thần, Bansal đã gắn bó với phim trong suốt 1594 tập và để lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Sau đó, nữ diễn viên đã tái ngộ cùng “con trai màn ảnh” Shashank Vyas tại bộ phim Đừng Rời Xa Em và tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều dự án khác.

Surekha Sikri (bà nội chồng của Anandi)

Nữ diễn viên gạo cội Surekha Sikri đảm nhận vai bà nội năm nay đã 75 tuổi. Dù tuổi đã cao, bà vẫn còn rất khỏe mạnh và thường xuyên được mời tham gia nhiều loạt phim truyền hình với tạo hình nhân vật tương tự. Diễn xuất tự nhiên, sâu sắc chính là yếu tố chủ chốt giúp bà nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khán giả.

 >> Có thể bạn muốn xem: Không sợ Covid-19, Kiều vẫn giữ nguyên ngày ra mắt sau Tết, nước đến chân mới nhảy?

Sau hơn 12 năm, dàn diễn viên ngày ấy cũng đã có những thay đổi lớn trong cuộc sống và sự nghiệp, có người thành sao hạng A, cũng có người đã ra đi vĩnh viễn. Suy cho cùng, Cô Dâu 8 Tuổi vẫn được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình dài tập có sức hấp dẫn vô cùng lớn và để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.