x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khán giả tức anh ách vì dàn nữ phụ đáng ghét trên màn ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:45 - 01/06/2021

Đôi khi, dù chỉ đóng vai phụ trong các bộ phim nhưng vì diễn quá đạt, các mỹ nhân Việt lại bị khán giả ghét lây ngoài đời thực. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những những nữ diễn viên này là ai nhé!

Quỳnh Châu

Mới đây, nhân vật bác sĩ Mỹ do Quỳnh Châu thể hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Cây Táo Nở Hoa đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, tuy nhiên lại theo một góc nhìn không mấy thân thiện.

Bởi lẽ, sự “lắm miệng” của Mỹ (Quỳnh Châu) đã khiến mối quan hệ tay ba giữa Châu (Thúy Ngân) – Tuấn (Đỗ An) – Lam (Kim Nhã) ngày càng rối như tơ vò. Đây cũng là lý do khiến vai diễn của Quỳnh Châu nhận nhiều “gạch đá” từ công chúng. 

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, việc bác sĩ Mỹ bị khán giả ghét cay ghét đắng đến vậy đã cho thấy diễn xuất ổn áp của Quỳnh Châu khi xây dựng nhân vật này quá thành công. Tuy nhiên, người đẹp cũng chia sẻ thêm rằng: “Có người nhắn tin cho tôi, dọa ra đường gặp là đánh vì ghét cái tính trong phim”.

Mặc dù Quỳnh Châu chẳng hề để tâm đến điều này, chỉ coi đây là sự công nhận của khán giả về diễn xuất của mình nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, một số người xem đã quá khích khi gộp lẫn cảm xúc đối với nhân vật trong phim và diễn viên.

Quỳnh Nga

Ngoài Quỳnh Châu, Quỳnh Nga cũng nằm trong hội mỹ nhân Vbiz “chịu trận” vì diễn vai phụ quá đạt. Hóa thân thành “Nhã tiểu tam” trong bộ phim Về Nhà Đi Con, nữ diễn viên bị công chúng nhìn không thuận mắt và còn bị dọa. Thời điểm đó, không ít bình luận của netizen cho biết sẽ “đi đường quyền” với cô “Nhã tiểu tam”. 

Thậm chí, khi sự quá khích của công chúng dần trở nên mất kiểm soát, Quỳnh Nga còn phải lên tiếng vì điều này: “Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo, đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình”.

 >> Xem thêm: Hoài Linh và dàn sao Việt đi từ thiện cũng không làm dân mạng vừa mắt

Thủy Tiên

Vào vai “ác nữ” trong Về Nhà Đi Con, Thủy Tiên cũng bị ghét chẳng kém gì Quỳnh Nga khi vào vai Liễu - “cô em chồng trong truyền thuyết” với tính cách đanh đá, thường xuyên hỗn hào, xúc phạm chị dâu.

Dù bị khán giả ghét lây nhưng Thủy Tiên lại có suy nghĩ rất thoáng về điều này: “Bị mọi người chửi, dọa, tôi thấy cũng bình thường. Vì tôi biết họ đang ghét cay, ghét đắng nhân vật Liễu trong phim chứ không phải Thủy Tiên ở ngoài đời”. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chính lối suy nghĩ cực thoáng này đã khiến Thủy Tiên luôn giữ được tâm trạng tích cực, lạc quan trong những tình huống “khó thở” vì nhân vật trong phim như vậy.

Thu Quỳnh

Nói tới những vai phụ bị khán giả ghét thì sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Thu Quỳnh – My Sói trong phim Quỳnh Búp Bê. Với vai diễn ác độc tới mức khiến khán giả nổi cả da gà, Thu Quỳnh gặp không ít rắc rối vì diễn quá đạt, phải nhận những dòng bình luận hay tin nhắn không hay từ khán giả quá khích.

May mắn thay, cũng như Thủy Tiên, Thu Quỳnh không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều này, bỏ ngoài tai những lời không hay. Bởi lẽ, cô hiểu rằng mình bị ghét lây là vì vai diễn quá đỗi thành công. Đây là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục trước tâm lý cực “cứng” của Thu Quỳnh.

Quỳnh Kool

Nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool cũng chịu chung số phận với những đàn chị nói trên sau khi vào vai Nguyệt Anh trong bộ phim Nàng Dâu Order. Với độ “thảo mai” có một không hai, lại còn lăm le chen chân vào gia đình người khác, Nguyệt Anh khiến khán giả phải “ngứa mắt” không thôi.

Ngay từ khi vai diễn mới lên sóng, Quỳnh Kool đã dự đoán được việc mình sẽ “nhận đủ gạch để xây biệt thự”. Thế nhưng, người đẹp này vẫn phải bất ngờ khi bị khán giả ghét lây một cách dữ dội đến vậy: “Ngày nào cũng có người nhắn tin vào trang cá nhân, nói em đi cặp với đại gia... Nhiều người còn dọa…”.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cảm thấy thương thay cho Quỳnh Kool vì bỗng dưng “hứng gạch” chỉ vì hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Nhìn vào dàn mỹ nhân nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có một bộ phận khán giả quá giàu cảm xúc, đưa sự yêu ghét đối với các nhân vật trên màn ảnh đẩy lên người các nghệ sĩ sắm vai. Rõ ràng, chỉ vì diễn quá đạt, các mỹ nhân Vbiz bỗng dưng phải chịu “tai bay vạ gió”, bị “dọa nạt” dù chỉ là vai phụ trong phim.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, khán giả sẽ giữ được cái đầu lạnh, đừng để cảm xúc lấn át lý trí của mình và tránh tình trạng này tiếp tục xảy ra.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.