x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Hồng Trà Sữa 18:10 - 05/05/2021

Dạo quanh một vòng làng giải trí Việt thì có lẽ nhiều người cũng nhận ra giống tôi rằng có kha khá những cặp vợ chồng đình đám mà trong cuộc sống hôn nhân của họ, người vợ được người chồng yêu thương và thể hiện tình cảm vô cùng sâu sắc. Nếu là những hành động bình thường thì không nói làm gì, đằng này sự chiều chuộng mà họ dành cho người phụ nữ yêu thương của mình khiến ai ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ và xuýt xoa ghen tỵ. 

>> Bạn có biết: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Trấn Thành 

Kết hôn vào năm 2016, Trấn Thành và Hari Won nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích cũng như quyền lực nhất nhì trong làng giải trí Việt Nam. Đã gần 5 năm trôi qua, tình cảm mà cả hai dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như ngày mới yêu. Đặc biệt nhất phải nói tới cách mà Trấn Thành đối xử với người vợ yêu quý của mình khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ Hari Won và hạnh phúc lây.

Được biết, mọi công việc trong nhà đều do một tay của Trấn Thành đảm đương hết. Mỗi khi đi du lịch, giọng ca Hương Đêm Bay Xa cũng không cần phải chuẩn bị gì, vì mọi thứ từ quần áo, đồ dùng cá nhân, giấy tờ đều được Trấn Thành thu xếp chu đáo và đâu ra đó. Ngoài ra thì từ khi về chung một nhà, ngoại hình của Hari Won cũng thăng hạng rất nhiều, phải chăng là nhờ công chăm chút từ người chồng đa tài của mình. Có thể nói, Hari Won đã trở thành một "bà hoàng" đích thực khi là người bạn đời của Trấn Thành.

Lương Thế Thành 

Lương Thế Thành từ lâu cũng đã nổi danh vì cưng chiều bà xã Thúy Diễm. Vừa qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao với khoảnh khắc Thúy Diễm đăng tải cách đây không lâu khi Lương Thế Thành tỉ mẩn chuẩn bị cho cô cả vali thức ăn để mang theo trong quá trình quay phim. Chứng kiến sự chu đáo và nhiệt tình của Lương Thế Thành dành cho vợ, người hâm mộ đã hết lời khen ngợi khả năng làm chồng cực đỉnh của anh.

Nam chính của bộ phim Mẹ Ghẻ cũng chứng tỏ bản thân là một ông bố đảm đang khi quán xuyến hết công việc nhà từ nấu cơm cho tới cho con ăn hay chơi đùa cùng con. Vì hai vợ chồng cùng làm diễn viên nên mỗi khi rảnh rỗi là Lương Thế Thành lại lo hết mọi việc để Thúy Diễn yên tâm mà hoàn thành vai diễn của mình. Hội "ông chồng quốc dân" của Vbiz nhất định không thể thiếu tên của Lương Thế Thành.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Trường Giang 

Nam diễn viên, danh hài đình đám Trường Giang ít khi chia sẻ về chuyện gia đình sau khi kết hôn với Nhã Phương nhưng ai cũng biết anh yêu thương và chiều chuộng nữ diễn viên xinh đẹp này như thế nào. Ở trong gia đình, Trường Giang là người nấu ăn chính và chăm lo mọi bữa ăn cho hai mẹ con Nhã Phương. Anh còn khiến mọi người phải trầm trồ khi không ít lần mang cơm đến tận phim trường và đút cho Nhã Phương ăn, khi cô đang bận trang điểm hay đọc kịch bản. Cũng vì là nấu ăn chính trong nhà nên Trường Giang còn chu đáo đến nỗi nghiên cứu chi tiết xem những loại thực phẩm nào bổ dưỡng để bà xã yêu quý vừa khỏe người nhưng vẫn có dáng đẹp.

Nhã Phương từng tự nhận bản thân bị ám ảnh cân nặng, dù chỉ 42-43kg nhưng luôn cảm thấy thừa cân. Chính vì vậy, nữ diễn viên nhiều lần xuất hiện với vóc dáng ốm o đáng báo động. Dĩ nhiên ông xã Trường Giang sẽ lập tức bồi bổ cho vợ yêu. Trên trang cá nhân, Nhã Phương từng đăng tải nhiều video cảnh chồng vào bếp.

Trong đó có một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang nhễ nhại mồ hôi tự tay chuẩn bị đồ ăn cho vợ với chú thích cực kỳ đáng yêu: "Xin giới thiệu với cả nhà! Chuyên gia dinh dưỡng của bạn Phương từ lúc thai kỳ và sau sinh lấy lại dáng. Sau đây là thực đơn lên 1 ký 150g trong 2 ngày!”.

Không chỉ vậy, trong một đoạn video, Trường Giang còn khiến khán giả điêu đứng qua cuộc điện thoại nói chuyện cùng bà xã và con gái Destiny. Theo đó, vì đang tự cách ly do dịch, không thể gặp vợ con vào ngày 8/3, nam diễn viên không chỉ tặng hoa mà còn chuẩn bị lò nướng, thịt ướp sẵn gửi cho Nhã Phương để tẩm bổ trong thời gian cô ghi hình. 

Lý Hải 

Có với nhau tới tận 4 em bé nên để đỡ phần vất vả cho bà xã Minh Hà trong việc chăm sóc con, Lý Hải đã thành thục mọi "món nghề" của việc chăm sóc con trẻ cũng như các công việc nhà liên quan khác. Những khoảnh khắc tắm hay cho con ăn của Lý Hải được Minh Hà chia sẻ lên mạng xã hội, lúc nào cũng nhận được sự yêu thích lớn của người hâm mộ. Tất nhiên là có cả những lời khen  cho vai trò "chồng đảm cha tốt" của Lý Hải rồi.

Sự chiều chuộng vợ của Lý Hải còn được thể hiện ở chỗ anh thường xuyên đưa Minh Hà và 4 đứa con đi du lịch nhiều nơi dù công việc rất bận rộn. Gần 11 năm bên nhau, Lý Hải và Minh Hà vẫn dành cho đối phương những cử chỉ hay lời nói đầy âu yếm. Dù tiết lộ chưa từng tặng vợ một bó hoa nào trong suốt thời gian quen nhau, nhưng thay vì những hành động lãng mạn, đạo diễn series Lật Mặt rất chịu chi cho sở thích của vợ.

"Thực ra tôi không hay làm những hành động lãng mạn nhưng tôi lại chiều vợ theo cách riêng. Vì cùng chung sở thích shopping với bà xã nên thời gian rảnh, chúng tôi thường đi mua đồ. Bà xã thích mua gì tôi đều chiều mà không cần đắn đo.", anh tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn.

Mới đây, Lý Hải còn khẳng định tiền anh kiếm được sẽ dành cho hai vợ chồng đi du lịch, hưởng thụ khi "về hưu". 

Tuấn Hưng 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng là gương mặt mà người hâm mộ thường xuyên được thấy những cảnh mà anh chăm chỉ làm công việc nhà phụ giúp cho bà xã, mỗi khi không phải bận rộn đi diễn. Nhìn hình ảnh giản dị khi làm công việc nhà khác xa với hình tượng lịch lãm trên sân khấu, nhiều người không khỏi phì cười nhưng bên cạnh đó vẫn dành sự tôn trọng cho Tuấn Hưng khi đã san sẻ, đỡ đần công việc nhà cho vợ mình.

Giọng ca Tìm Lại Bầu Trời còn luôn nhớ đến những ngày kỷ niệm đặc biệt của cả hai và tặng vợ nhiều món quà có giá trị. Trong đó đáng nhớ nhất là hai chiếc xế hộp tiền tỷ được anh tậu vào hai năm liên tiếp 2019 và 2020. Chiều chuộng và yêu thương vợ tới cỡ này thì Tuấn Hưng đúng chuẩn “ông chồng soái ca” mà chị em nào cũng mong có được rồi.

>> Xem thêm: Lý Hải - Minh Hà và 3 cặp vợ chồng quyền lực của điện ảnh Việt Nam

Mọi người có thấy những quý ông trong bài viết này xứng đáng là những “ông chồng quốc dân” của làng giải trí Việt Nam chưa nào. Công việc bận rộn với lịch trình dày đặc mà họ vẫn dành thời gian để chăm lo cho gia đình và đặc biệt là người phụ nữ của đời mình như vậy nữa thì tôi chỉ biết vỗ tay và cúi đầu tôn trọng thôi. Hy vọng rằng không chỉ những người làm trong ngành giải trí mà bất cứ người đàn ông nào cũng “yêu vợ thương con” như thế này, chắc hẳn cuộc sống quanh ta sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.