x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc gia nhập hội "nâng mãi không nổi" của Vu Chính

Nhật Nguyệt 08:00 - 14/08/2021

Cách đây vài tuần, Ngọc Lâu Xuân vừa lên sóng đã gây bão mạng. Thời điểm ấy, chắc hẳn nhiều người cũng có suy nghĩ giống Nhật Nguyệt, coi đây là đối thủ một 9 một 10 với dự án khủng của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Kết quả, sau 3 tuần ra mắt, dự án của cặp đôi đỉnh lưu vẫn giữ vững phong độ thì Ngọc Lâu Xuân lại tuột dốc không phanh. Kéo theo nó là nữ chính Bạch Lộc cũng bị nói là nâng mãi chẳng chẳng nổi.

>>> Xem thêm: Khi 2 Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu cùng trúng tên: Nhìn sẽ hiểu tại sao Triệu Vy là hoa đán

Dù điểm Douban của Ngọc Lâu Xuân vẫn chưa mở, nhưng theo những bình luận mà Nhật Nguyệt đọc được trên mạng cùng thành tích bị tuột dốc ở những tập cuối của phim thì đây là tác phẩm "đầu voi đuôi chuột". Mở đầu rầm rộ bao nhiêu thì càng về cuối lại càng đuối và rập khuôn bấy nhiêu. Theo nhận định của khán giả, Ngọc Lâu Xuân tuyên bố lấy cảm hứng từ Hồng Lâu Mộng, nhưng thực chất nó vẫn là tác phẩm đậm chất Vu Chính với các tình tiết cẩu huyết, nâng nữ chính quá đà, không khác biệt với Diên Hi Công Lược là bao. Nữ chính Lâm Thiếu Xuân của Bạch Lộc cũng bị chê cười là Ngụy Anh Lạc phiên bản nhà Minh.

Không chỉ tương đồng Ngụy Anh Lạc về việc có được "bàn tay vàng", Lâm Thiếu Xuân của Bạch Lộc cũng chịu cảnh mang danh nữ chính nhưng lại chìm nghỉm giữa dàn nữ phụ xuất sắc. Từ khách mời Dương Dung xuất hiện không nhiều nhưng vẫn là điểm sáng, cho đến 2 nữ thứ Kim Thần và Lạt Mục Dương Tử đều được người ta nhắc đến nhiều hơn.

Nếu là những tác phẩm trước đó, Bạch Lộc còn được nhận định là tròn vai vì bạn diễn cũng có tài năng xứng tầm với cô thì sang đến Ngọc Lâu Xuân, chúng ta có thể thấy cô đuối sức khi đứng cạnh những ngôi sao có nền tảng diễn xuất chắc tay. Khả năng thoại của Bạch Lộc cũng bị đánh giá thấp, không có nhấn nhá rõ ràng, cũng hoàn toàn lạc quẻ so với các thành viên khác trong đoàn.

Có lợi thế ngoại hình, nhưng trong phân đoạn này, chúng ta có thể thấy rõ Bạch Lộc hoàn toàn chìm nghỉm khi đứng cạnh Lạt Mục Dương Tử

Nhiều blogger phê bình phim cũng nhận định, Ngọc Lâu Xuân là tác phẩm khiến sự nghiệp phim ảnh của Bạch Lộc bị tuột hạng. Rõ ràng là nữ chính, nhưng cô hoàn toàn bị áp đảo, chìm nghỉm giữa Kim Thần và Lạt Mục Dương Tử. Khi phim tạo được hiệu ứng truyền thông tốt, người ta chỉ nhắc đến 2 nữ thứ của phim. Và khi phim bị lôi ra phân tích, phê bình thì Bạch Lộc với cương vị nữ chủ phải gánh chịu hoàn toàn. Không phải vì công chúng bất công, mà là bởi giữa dàn mỹ nhân trong phim, cô là người kém nhất, không chê Bạch Lộc thì chê ai?

Nếu là mọt phim Hoa ngữ, chắc hẳn mọi người đều biết Bạch Lộc chính là sao nữ được Vu Chính tích cực lăng-xê sau Ngô Cẩn Ngôn. Tương tự như nhiều "gà cưng" của Vu Chính trước đó, cô được biên kịch lắm tài nhiều tật này giúp đỡ làm nữ chính trong rất nhiều dự án phim, bao gồm Chiêu Dao hay Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Đau Thương... và gần đây nhất là Ngọc Lâu Xuân.

So với Ngô Cẩn Ngôn, Bạch Lộc có ưu thế là diễn xuất tự nhiên, ngũ quan dễ được lòng khán giả hơn. Cô vốn từng nuôi mộng làm thần tượng ở Hàn Quốc. Sau khi thất bại trong cuộc thi tuyển thực tập sinh ở Hàn Quốc, Bạch Lộc chuyển hướng làm hot girl mạng rồi lọt vào mắt xanh của Vu Chính, được anh tích cực nâng đỡ thành đại minh tinh. Tuy nhiên, có lẽ vía của Vu Chính quá nặng mà đến Bạch Lộc cũng phải chịu cảnh phim hot, người chẳng nổi.

Từ Chiêu Dao cho đến Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, người ta nhớ đến Hứa Khải nhiều hơn là Bạch Lộc dù cả 2 vai diễn của cô rất đặc sắc, nổi bật. Hay sau Nửa Là Đường Mật Nửa Đau Thương, La Vân Hi dù bị chê về ngoại hình nhưng vẫn nổi tiếng, được tham gia thêm nhiều dự án khủng. Riêng Bạch Lộc vẫn như người vô hình trong mắt khán giả, thích lúc chiếu phim, phim hết người cũng bị quên.

>>> Xem thêm: Tiểu thư bị a hoàn lấn át nhan sắc trên màn ảnh Cbiz: Châu Đông Vũ chưa phải ê chề nhất

Với đặc trưng "thể hàn" cộng với vía "nâng ai người đó không nổi" của Vu Chính, liệu Bạch Lộc có thể tìm được cơ hội thay đổi tình cảnh lúng túng của mình hay không? Theo Nhật Nguyệt biết, sắp tới Bạch Lộc còn có 2 tác phẩm chuẩn bị ra mắt là Nhất Sinh Nhất ThếTrường An Như Cố đều hợp tác với Nhậm Gia Luân. Nhật Nguyệt hy vọng, Bạch Lộc có thể bùng nổ với cả 2 dự án đáng mong đợi này.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.