x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bae Hyun Sung: Cậu bạn khiến bao người đem lòng tương tư ở Our Blues

Vô Diện Ma Ma 20:30 - 04/05/2022

Vô Diện Ma Ma đang xem bộ phim Our Blues của nhà đài tvN. Đây là một drama nhẹ nhàng, thấm đượm hơi thở đời thường với những câu chuyện dung dị, hiện thực, mang nhiều ý nghĩa với những bài học về cuộc sống “rất đời”. 

 Bên cạnh những diễn viên thuộc hàng sao lớn như: Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Lee Byung Hun, Han Ji Min,...Thì mình còn chú ý đến hai bạn trẻ Roh Yoon SeoBae Hyun Sung trong dàn cast của phim. 

 Đặc biệt là Bae Hyun Sung vì cậu bạn này có vẻ ngoài trông có nét giống với mỹ nam Park Bo Gum, chàng trai của Reply 1988 ngày ấy từng gây thương nhớ cực mạnh đến mình.

 >>>> Xem thêm: Visual thời thi Hoa hậu của Honey Lee và các diễn viên Hàn

Hyun Sung khiến mình chú ý bởi đôi mắt sáng cùng nụ cười hiền và diễn xuất rất chân thực, giàu cảm xúc của em. Nam diễn viên trẻ đã kết hợp rất ăn ý với bạn diễn Roh Yoon Seo để cùng nhau tạo nên một cặp đôi học sinh vẫn còn ngây ngô, non nớt khi đứng trước sóng gió cuộc đời. 

 Trong phim Hyun Sung vào vai Jung Hyun, chàng trai dịu dàng và ấm áp, luôn yêu thương, trân trọng cô bạn gái Bang Young Joo (Roh Yoon Seo đóng). Jung Hyun đã mạnh mẽ đứng ra chịu trách nhiệm khi bạn gái có thai và hết lòng bảo vệ Young Joo.

 Diễn xuất của Hyun Sung thực sự rất thu hút. Mình thực sự ấn tượng và cảm động với chàng diễn viên trẻ này ở phân đoạn khi nhân vật Jung Hyun nói chuyện, bày tỏ nỗi lòng với bố của mình. 

 Phân cảnh này đã khiến mình rơi lệ và lối diễn của Hyun Sung đã chạm đến trái tim người xem, cậu đã diễn tả được những tâm tư, suy nghĩ đầy phức tạp của một nam sinh mới lớn, của một người con đang học cách trưởng thành.

>>>> Xem thêm: Kim Ok Bin: Đả nữ xuất thân nghèo khó của màn ảnh Hàn

Sau khi chú ý đến Bae Hyun Sung thì mình đã tìm hiểu lý lịch cá nhân về bạn ấy và tổng hợp một số thông tin như sau:

 Hyun Sung sinh vào ngày 03/05/1999, là diễn viên thuộc sự quản lý của công ty Awesome ENT. Anh chàng là đồng nghiệp với các “tiền bối” là: Park Seo Joon, Kim Yoo Jung, Lee Hyun Woo,...

Cậu bắt đầu đến với diễn xuất vào năm 19 tuổi với vai diễn đầu tay trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế?. Sau đó, Hyun Sung liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám, ăn khách như: Extraordinary YouHospital Playlist. Ở mảng phim điện ảnh, cậu cũng đã có cơ hội xuất hiện trong dự án lớn là: The Divine FuryCrazy Romance

 Trong những bộ phim này, Hyun Sung chỉ đóng vai phụ với thời lượng lên hình ít ỏi, không có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân. Năm 2021, khi xuất hiện trong Dear M thì “đất diễn” của cậu đã tăng lên đáng kể, từ đây Hyun Sung cũng thu hút thêm được nhiều người hâm mộ và bộc lộ được sức hút trong lối diễn.

 Năm nay với Our Blues, Bae Hyun Sung đã gặt hái được thành công trong nghiệp diễn, thu hút được sự quan tâm của mình cũng như đông đảo anh chị em hội yêu phim Hàn. Qua vai diễn Jung Hyun, nam diễn viên trẻ đã tạo được dấu ấn trên màn ảnh và vụt sáng thành một ngôi sao trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh xứ Hàn.

 Theo mình biết, ngoài công việc diễn xuất, Hyun Sung còn thử sức với nghề người mẫu. Cậu tham gia các buổi chụp hình cho các thương hiệu thời trang và đóng quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. 

 Trên trang Instagram cá nhân là: bxbxbxbxb_ cậu thường chia sẻ những hình ảnh đời thương trông rất dễ thương, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ với vẻ ngoài điển trai “đốn tim” cực mạnh.

 Nếu bạn cũng yêu mến cậu bạn Bae Hyun Sung giống như mình thì hãy theo dõi bộ phim Our Blues hiện đang chiếu trên tvN vào mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần nhé! Đây là một tác phẩm rất hay và đáng xem lắm đó!

>>>> Xem thêm: Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.