x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

Vô Diện Ma Ma 20:00 - 02/05/2022

Vô Diện Ma Ma phát hiện ra một sự thật thú vị trong Kbiz đó là làng điện ảnh xứ Hàn xuất hiện rất nhiều mỹ nhân có ngoại hình giống nhau lắm! Tuy nhiên sự nghiệp của họ lại trái ngược nhau hoàn toàn, nhiều nữ diễn viên thì vươn tầm sao hạng A, nổi đình nổi đám trái ngược với những nàng đành chịu kiếp “flop” với sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt, không thể bật lên.

Dưới đây là những cặp đôi mỹ nhân như vậy mà mình biết và tò mò tìm hiểu, tổng hợp thông tin về họ.

>>>> Xem thêm: Park Shi Yeon: Á hậu nỗ lực làm lại cuộc đời từ những lùm xùm gây sốc

Song Hye Kyo và Jeong Ga Eun

 Song Hye Kyo là một ngôi sao lớn, không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà tên tuổi chị còn vang danh khắp châu Á. 

 Gần đây chị đã tái xuất với drama Now We Are Breaking Up, đóng cặp với mỹ nam Jang Ki Yong trong câu chuyện tình “chị - em” ngọt ngào, siêu lãng mạn.

 Còn theo mình biết, Jeong Ga Eun là người được mệnh danh “bản sao Song Hye Kyo” do kể từ lúc xuất hiện trong làng giải trí vẻ ngoài của cô đã khiến dân tình bàn tán xôn xao vì quá giống với nữ thần của màn ảnh Hàn. 

 Chị Jeong sinh năm 1978, lập nghiệp với nghề người mẫu vào năm 2001, sau đó chuyển sang đóng phim truyền hình như Rollercoaster hay Sunday Sunday Night.

 Nhưng sự nghiệp của chị cũng không có gì đáng nhớ, cuộc sống hôn nhân cũng không hạnh phúc khi năm 2017 chị đã ly hôn. Hiện tại Jeong Ga Eun đã rời xa showbiz vì cũng không ai mặn mà nhung nhớ đến chị.

Park Min Young và Kim Yu Mi

 Park Min Young là một cái tên quen thuộc mà giới “mọt phim” Hàn ai cũng biết. Người đẹp họ Park xây dựng sự nghiệp đại thành công với loạt drama ăn khách như: Thợ Săn Thành Phố, Thư Ký Kim Sao Thế,... 

 Gần đây chị lại làm mình ấn tượng, yêu mến với bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết. Lần tái xuất màn ảnh này chị hợp tác cùng mỹ nam đàn em Song Kang.

 Còn Kim Yu Mi theo mình là một gương mặt khá xa lạ, cô nàng này từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Sau đó Yu Mi cũng đóng mấy bộ phim với vai phụ trong: Cantabile Tomorrow, Delicious Love, Văn Phòng Lấp Lánh,... 

 Nhưng mình chỉ nhớ đến nàng với vẻ ngoài hao hao Park Min Young cùng lùm xùm việc “tút tát”, trở nên đẹp hơn so với thời kém sắc trong quá khứ.

>>>> Xem thêm: Yoon Tae Young: Đại thiếu gia mê diễn và chuyện tình đẹp như cổ tích

Lee Young Ae và Cha Soo Yeon

 Lee Young Ae là biểu tượng sắc đẹp của xứ sở kim chi, một người đẹp quyền lực với danh tiếng, ngoại hình cực phẩm cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ, trong đó có mình. Vô Diện Ma Ma vẫn nhớ mãi vai diễn kinh điển nàng Dae Jang Geum của chị.

 Sở hữu một vẻ đẹp như Lee Young Ae quả là may mắn và Cha Soo Yeon đã gặp may khi có ngoại hình thanh thuần dịu dàng, tựa như tiên nữ giống với đàn chị. Thế nhưng sự nghiệp diễn xuất của người đẹp này lại không thể gặt hái được thành công như chị Lee.

 Cha Soo Yeon ra mắt vào năm 2004, chăm chỉ đóng phim, vai chính hay phụ gì chị đều hóa thân tốt nhưng danh tiếng lại cứ “chìm nghỉm”. Qua bao năm, chị không tạo được nhiều dấu ấn trong lòng mình.

Han Ga In và Go Doo Rim

 Han Ga In là một mỹ nhân nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên được dân Hàn hết mực ca ngợi. Chị Han được biết đến với nhiều bộ phim ăn khách như: Khăn Tay Vàng, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Ma Nữ Yoo Hee,... 

 Ngoài ra chị còn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ, vô cùng hạnh phúc với nam diễn viên Yeon Jung Hoon.

 Còn Go Doo Rim thì mình thấy có ngoại hình giống với Han Ga In đó nhưng lại chiêu trò, thích tạo nên những vụ lùm xùm để thu hút sự chú ý của dư luận. 

Cô nàng sinh năm 1992 này từng đóng vai phụ trong những phim là: Veteran, The Royal Tailor, Scarlet Innocence,... Nhưng không mấy ai chú ý hay nhớ đến Doo Rim, thứ dân tình quan tâm đến là nhan sắc giống với nữ thần Han Ga In mà thôi.

 Vì vậy Doo Rim đã lợi dụng điều đó để “câu fame”, nhằm thu hút sự chú ý. Tuy nhiên điều đó lại càng khiến công chúng thêm phần ngán ngẩm, lắc đầu và tẩy chay Doo Rim khỏi showbiz.

Yoona (SNSD) và Jung Joo Yeon

 Lúc ở trong SNSD thì Yoona đã được chú ý bởi visual cực phẩm, xinh lung linh, sau này chuyển sang đóng phim cô nàng cũng vẫn đẹp rạng rỡ, không hề bị “lép vế” bên cạnh những nữ diễn viên có nhan sắc đẳng cấp.

 Hiện tại, Yoona ngày càng khẳng định tài năng và danh tiếng của bản thân, ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn hay cùng những bộ phim hấp dẫn như: Mật danh K2, Lối Thoát Trên Không, Khi Nhà Vua Yêu,...

 Trái lại thì Jung Joo Yeon dẫu có vẻ ngoài xinh đẹp như Yoona nhưng lại là một gương mặt xa lạ. Mặc dù đã tham gia đóng phim cách đây hơn chục năm nhưng Joo Yeon vẫn chỉ một diễn viên vô danh, điều mà mình biết đến cô nàng chỉ là ngoại hình giống với Yoona mà thôi!

>>>> Xem thêm: Kim Sa Rang: Nữ phụ Khu Vườn Bí Mật, U50 vẫn độc thân quyến rũ

Trên đây chính là những gương mặt mỹ nhân có quá nhiều nét giống nhau của làng giải trí xứ Hàn. Có thể thấy rằng ở Kbiz không chỉ đẹp thì sẽ dễ dàng nổi tiếng mà bạn phải có tài năng, chăm chỉ, tận tâm cống hiến với nghề cộng thêm sự may mắn, biết nắm bắt cơ hội tỏa sáng nữa thì mới có thể tồn tại lâu dài và nổi tiếng tại showbiz.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.