x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Visual thời thi Hoa hậu của Honey Lee và các diễn viên Hàn

Vô Diện Ma Ma 07:20 - 01/05/2022

Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ tổng hợp những bức hình thời xa xưa khi mà những người đẹp xứ sở kim chi ra mắt trong các cuộc thi sắc đẹp. Hồi ấy các chị, các cô ai cũng mang vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào còn giờ đây họ đã tỏa sáng thành những ngôi sao điện ảnh sở hữu nét quyến rũ, đằm thắm, hút hồn biết bao người yêu cái đẹp.

>>>> Xem thêm: Park Shi Yeon: Á hậu nỗ lực làm lại cuộc đời từ những lùm xùm gây sốc

Go Hyun Jung

 Theo mình biết, năm 1989, Go Hyun Jung đã giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Thành tích này đã giúp cô có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh. Sau đó, cô đã gặt hái được vô số thành công khi tham gia đóng chính trong loạt phim ăn khách như: Đồng Hồ Cát, Lớp Học Của Nữ Hoàng, Ngày Xuân, Nữ Hoàng Seon Deok,...

 Năm 1995, cô đã gây chấn động cả Hàn Quốc khi tuyên bố kết hôn với đại thiếu gia của đế chế Samsung - Yong Jin Jung. Cuộc hôn nhân trong mơ này lại là tấn bi kịch đối với cô khi bị gia đình chồng đối xử tệ bạc và không cho phép gặp con cái.

 Hiện tại, Go Hyun Jung là một đại mỹ nhân thuộc thế hệ đầu 7X có tầm ảnh hưởng lớn tại Kbiz. Cô được truyền thông gọi là “kẻ cô độc trên đỉnh vinh quang”.

Park Shi Yeon

 Người đẹp họ Park đoạt ngôi Á hậu Hàn Quốc vào năm 2000. Với danh hiệu này chị dễ dàng bước chân vào làng giải trí và góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh. 

 Với vai nữ phụ trong phim My Girl, phát hành năm 2005 thì Park Shi Yeon nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao điện ảnh triển vọng. Sau này chị trở thành gương mặt quen thuộc với “mọt phim” Hàn.

 Tuy nhiên, mình thấy rằng sự nghiệp của Shi Yeon đã tụt dốc khi chị vướng vào nhiều vụ lùm xùm về đời tư gây chấn động. Như việc ly hôn chồng, sử dụng chất cấm, gây tai nạn xe cộ. 

Lee Bo Young

 Theo mình biết, chị đẹp Lee Bo Young đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc khu vực Daejeon và Nam Chungcheong vào năm 2000. Hai năm sau chị Lee theo đuổi ước mơ làm MC nhưng không thành nên rẽ hướng sang diễn xuất. 

 Năm 2003, chị đã có vai diễn đầu tiên rồi sau đó từng bước chinh phục khán giả qua những tác phẩm nổi tiếng như: Seo Young Của Bố, Đôi Tai Ngoại Cảm, Bài Ca Seo Dong, Món Quà Của Thượng Đế, Mine,... 

 Hiện chị là một ngôi sao điện ảnh đình đám, sở hữu sự nghiệp phim ảnh đồ sộ với nhiều drama có rating “khủng” cùng các giải thưởng danh giá. 

 Về đời tư thì chị có một cuộc hôn nhân viên mãn bên nam tài tử Ji Sung. Hai anh chị kết hôn năm 2013 và trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực, nổi tiếng của Kbiz.

>>>> Xem thêm: Nam Goong Min: Ít yêu trong phim nhưng là bạn trai lý tưởng ở đời thực

Honey Lee

 Mỹ nhân Honey Lee đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn vào năm 2006 và giành giải Á hậu ba khi đại diện Hàn Quốc đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007. Sau khi chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp thì chị Lee đã bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ.

 Tuy nhiên việc hát hò không có kết quả khả quan lắm nên Honey Lee chuyển sang đóng phim và từ đây cuộc đời chị đã nở hoa. Chị thành danh với diễn xuất qua các phim: Nông Dân Hiện Đại, Tiền Đen, Nghề Siêu Khó, Tazza 2,...

 Hiện tại chị được đánh giá cao về diễn xuất và thuộc hội hoa hậu đi đóng phim thành công, đạt nhiều thành tích tốt. Về đời tư thì cuối tháng 12 năm 2021, chị đã lên xe hoa với chú rể là người ngoài ngành giải trí.

Kim Sa Rang

 Chị Kim xinh đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, sau đó chị đã dấn thân vào con đường diễn xuất và được nhiều người biết đến.

 Trong sự nghiệp đóng phim thì chị toàn chuyên vai nữ thứ trong nhiều drama đình đám như: Chuyện Tình Vượt Thời Gian, Tình Yêu Chí Mạng, Khu Vườn Bí Mật,... 

Mình thấy cái số của chị cũng “xu cà na” khi mấy tác phẩm chị góp mặt đều thuộc kiểu phim nổi nhưng người không nổi. Thế nên đến giờ chị vẫn không thể bật lên hàng ngôi sao hạng A.

 Chị giờ đã không mặn mà với việc đóng phim lắm. Hiện chị đang là người phụ nữ độc thân xinh đẹp quyến rũ với nhan sắc trẻ trung đến bất ngờ. Mặc dù đã 44 tuổi rồi mà trông chị như gái hai mươi vậy.

Oh Hyun Kyung

 Khi nhắc đến cô Oh thì mình sẽ nhớ ngay đến vai diễn “mẹ Hae Ri” của Gia Đình Là Số Một mùa hai. Cô Oh đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989 và sau đó tỏa sáng thành ngôi sao đắt giá của showbiz Hàn lúc bấy giờ khi lấn sân sang điện ảnh.

Tuy nhiên khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất thì cô lại vướng vào vụ lùm xùm lộ clip nhạy cảm, vì vậy người đẹp đành phải sang Mỹ để tránh ồn ào.

 Năm 2001, cô trở về quê nhà và làm lại từ đầu rồi lấy chồng là doanh nhân Hong Seung Pyo. Khốn khổ thay, chồng cô lại mắc tội biển thủ công quỹ lại còn lừa dối cô khiến Oh Hyun Kyung phải chịu nhiều đau khổ.

 Năm 2007, cô có màn tái xuất đầy ấn tượng với Khi Những Bà Nội Trợ Hành Động rồi từng bước xây dựng lại sự nghiệp với nhiều vai diễn khác nhau trên màn ảnh nhỏ. Hiện cô là một người mẹ đơn thân cố gắng chăm lo chu toàn cho con gái. Trải qua biết bao khó khăn Oh Hyun Kyung đã vực dậy, làm lại cuộc đời với tương lai tươi đẹp hơn.

>>>> Xem thêm: Son Tae Young: Tình ái phức tạp, nay hạnh phúc bên Kwon Sang Woo

 Trên đây là những thông tin và hình ảnh thời xưa ấy và ngày nay của một số hoa hậu xứ Hàn mà mình biết được. Các bạn thấy trong số các cô ai là người đẹp nhất khi đăng quang vậy? Còn mình thì thấy ai cũng đẹp, mang nét đẹp riêng rất ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.