x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Baifern Pimchanok khoe tấm lưng quyến rũ khiến người xem phát sốt

Trà Thái Xanh 11:25 - 24/02/2021

Không chỉ có người hâm mộ mà truyền thông và cư dân mạng ở xứ sở chùa vàng còn liên tục dành những lời khen có cánh cho nữ diễn viên tài sắc Baifern Pimchanok.

>> Bạn có biết: Mai Davika và Aom Sushar cạnh tranh trong cuộc chiến phim Thái tháng 2

Mới đây, Baifern Pimchanok đã đăng lên trang Instagram cá nhân vài khoảnh khắc xinh đẹp trong bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu. Xuất hiện với chiếc áo hai dây màu trắng khoe tấm lưng tuyệt đẹp, dân mạng Thái Lan đã nhanh chóng bị Baifern “đốn tim” và để lại hàng tá bình luận khen ngợi tấm lưng nuột nà của cô.

Tấm ảnh cận mặt khoe trọn đường nét xinh đẹp của sao nữ Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo cũng được thả tim lia lịa với cả nghìn ý kiến trầm trồ về nhan sắc cực phẩm này. Đây cũng là một trong những hình ảnh hậu trường trong bộ ảnh quảng cáo mà Baifern Pimchanok vừa thực hiện.

>> Có thể bạn quan tâm: Yaya và Mai cạnh tranh gay cấn trong cuộc chiến “tóc uốn sóng lượn”

Dạo quanh Instagram của Baifern Pimchanok, có thể thấy cô nàng này rất tự hào về phần lưng xinh đẹp và luôn tìm mọi cách để khoe ưu điểm này. Quả thật mỹ nhân 29 tuổi có dáng vóc quá nuột và quyến rũ, nếu không khoe ra thì sẽ là một điều lãng phí lớn.

>> Xem thêm: Mai, Yaya và sao Thái đọ sắc "một chín một mười" khi diện váy đen

Cả năm 2020, dịch bệnh hoành hành, Baifern chỉ cho ra mắt được 1 bộ phim điện ảnh là Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo. Tác phẩm ra rạp tại Thái cuối năm qua và tại Việt Nam đầu năm nay cũng lại một lần nữa chứng minh khả năng hóa thân đa dạng của mỹ nhân Tbiz. Khán giả xem phim được cười bò với những tình tiết hài hước và biểu cảm sinh động của cô nàng. Năm nay dự sẽ là một năm làm việc cực năm chỉ của Baifern khi cô sẽ xuất hiện trong 4 bộ phim truyền hình và 1 bộ phim điện ảnh. Trong đó, đáng mong chờ nhất là tác phẩm của đài CH3 - Sợi Dây Hoàng Lan khi cô sẽ sánh vai cùng mỹ nam Nine Naphat.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok đã từng hợp tác rất ăn ý vào năm 2019 trong bộ phim điện ảnh ăn khách Yêu Nhầm Bạn Thân. Cả hai đẹp đôi đến nỗi được khán giả cật lực “đẩy thuyền” và mong mỏi một câu chuyện “phim giả tình thật” đầy thú vị. Sự kết hợp lần này trên màn ảnh nhỏ thật sự rất đáng để chờ đợi với hy vọng Sợi Dây Hoàng Lan sẽ thành bom tấn của truyền hình Thái Lan trong năm 2021.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.