x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

6 mỹ nhân Thái Lan làm fan phát cuồng vì làn da căng bóng cực xịn

Trà Thái Xanh 17:55 - 13/06/2021

Đối với chúng ta thì có lẽ làn da là thứ được chăm chút và quan tâm nhiều nhất. Các ngôi sao trong làng giải trí cũng không phải là ngoại lệ khi ai cũng có một làn da tuyệt vời nhờ vào thực đơn ăn uống khoa học cùng sự chăm sóc đặc biệt dành cho nó cả. Tại làng giải trí Thái Lan, đa số những ngôi sao nữ đều có làn da rất đẹp nhưng tôi thấy, để đạt tới mức độ căng bóng và hoàn hảo thì chỉ có 6 cái tên dưới đây thôi.

>> Bạn có biết: 8 nữ hoàng quảng cáo của Thái Lan trong nửa đầu năm 2021

Baifern Pimchanok 

Nhìn thấy tình trạng da của Baifern Pimchanok là ai ai cũng phải trầm trồ mà ngưỡng mộ. Đã gần chạm ngưỡng tuổi 30 rồi nhưng da của cô vẫn căng bóng, sáng mịn và đẹp không tỳ vết. Nhiều người còn không tiếc lời khen ngợi, ví da của Baifern giống như da của các em bé vậy. Mà thật sự thì nói như vậy cũng không quá chút nào vì với tôi, Baifern Pimchanok là mỹ nhân sở hữu làn da đẹp nhất hiện nay của làng giải trí Thái Lan. Nhan sắc của cô cũng “lên đời” rất nhiều nhờ vào làn da hoàn hảo này đó.

Mookda Narinrak

Nữ diễn viên đang lên của phim ảnh Thái Lan - Mookda Narinrak cũng là một nhân vật mà phải được nhắc tới trong những chủ đề liên quan tới da đẹp. Dù bận rộn với công việc nhưng làn da của mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn xuất sắc vô cùng và mỗi lần mà chụp cận mặt là lại khiến người hâm mộ “ngất lên ngất xuống” vì quá đẹp. 

Yaya Urassaya

Người yêu của nam thần Nadech Kugimiya không sở hữu nước da trắng ơi là trắng mà nó là kiểu trắng hồng chuẩn mực, nhìn vào thôi là đã thấy tràn đầy sức sống rồi. Nhiều lần Yaya Urassaya còn tự tin để nguyên mặt mộc đi ra sân bay nữa và khi hình ảnh đó được tung ra thì người ta đã hiểu vì sao cô có được vị trí như ngày nay trong làng giải trí Thái Lan. Con người của Yaya Urassaya chắc sẽ không bao giờ biết đến hai chữ “khuyết điểm” là gì mất. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 nữ thần đầu 9x nổi đình nổi đám hiện nay của làng giải trí Thái Lan

Taew Natapohn 

Chắc có lẽ sẽ có rất nhiều người hâm mộ phim ảnh Thái Lan mong vẻ ngoài của mình được giống như Taew Natapohn khi tới tuổi của cô. Ngôi sao Nữ Thần Rắn sinh năm 1989 và năm nay đã bước qua 32 nhưng dường như làn da của cô thì càng ngày càng trẻ đi thì phải. Nhờ vào làn da mịn màng và tuyệt phẩm như thế nên nhìn cô trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật. Thêm nữa là vì xinh đẹp như thế nên tôi cũng không thể nào mà ghét nổi Taew Natapohn cho được dẫu trong thời gian qua cô cứ bị công chúng cho “lên thớt” liên tục.

Thisa Varitthisa

Ngôi sao của nhà đài CH7 - Thisa Varitthisa cũng là một nàng mỹ nhân đánh bại thời gian khi đã đến tuổi tam tuần rồi mà nhìn ngoại hình cứ như là mới vừa bước tuổi 20 thôi vậy. Một điều mà tôi khá yêu thích ở ngôi sao sinh năm 1981 này là cô chủ yếu chỉ trang điểm theo kiểu nhẹ nhàng để không làm tổn hại và cũng là cách để làn da trông nổi bật nhất trong mắt của người nhìn. Mỗi khi thấy Thisa Varitthisa xuất hiện là tôi chỉ chăm chăm soi xem làn da của cô ấy hôm nay trông như thế nào thôi đấy, nhìn mà không thể cưỡng lại được sức hút của nó luôn.

Mai Davika

Là đại sứ thương hiệu cho một hãng mỹ phẩm lớn của thế giới tại Thái Lan và là hình mẫu trong mơ của biết bao người hâm mộ thế nên làn da của một ngôi sao hạng S như Mai Davika cũng phải thuộc tầm cỡ hơn người thường rồi. Những điểm mà mọi người muốn ở một làn da đẹp từ độ trắng hồng, độ căng bóng cho tới độ mịn màng thì Mai Davika đều sở hữu đầy đủ cả. Nhìn qua ảnh thôi là đã thấy tình trạng da của Mai Davika xuất sắc như thế nào rồi, vừa mịn màng vừa sáng mà kiểu khiến không gian xung quanh cô cũng sáng theo luôn. Quả nhiên là đệ nhất mỹ nhân của xứ sở chùa vàng mà.

>> Xem thêm: Mai Davika - Không chỉ là mỹ nhân mà còn là "thánh ngoại giao" Tbiz

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.