x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Baifern Pimchanok và mỹ nhân Thái Lan đọ sắc khi diện đồ truyền thống

Trà Thái Xanh 17:00 - 05/03/2021

Sẽ không quá khi nói rằng nhan sắc của những gương mặt này đỉnh cao nhất khi diện trang phục truyền thống. Ai cũng có nét đẹp riêng khiến khán giả yêu phim Thái cũng mê luôn trang phục nước này.

>> Bạn có biết: Baifern Pimchanok và những Thị hậu của truyền hình Thái thập niên qua

Mai Davika 

Sở hữu nhan sắc lai cực đỉnh nên Mai Davika mỗi lần xuất hiện cùng trang phục truyền thống lại mang đến khí chất riêng mà không ai có thể giống cô được. Nhan sắc và thần thái của cô cứ như là “nam châm” khiến công chúng cứ thế mà bị hút vào hình ảnh sang trọng nhưng vẫn rất thanh lịch cùng trang phục mang đậm chất Thái Lan. 

Quyền lực và vương giả chính là hai tính từ chính xác nhất để miêu tả vẻ ngoài của mỹ nhân sinh năm 1992. Không hổ danh là biểu tượng thời trang của Thái Lan khi diện trang phục nào lên người là khiến nó trở nên bắt mắt ngay lập tức.

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Tình Người Duyên Ma chứng tỏ đẳng cấp với nhan sắc như búp bê

Baifern Pimchanok 

Không hề kém cạnh người bạn cùng tuổi chính là nàng Thị hậu đình đám Baifern Pimchanok. Nếu như Mai Davika xuất hiện với vẻ ngoài đặc trưng cùng nét lai Bỉ thu hút thì Baifern Pimchanok mê đảo người xem bởi những đường nét Á Đông dịu dàng trên gương mặt. Nữ chính Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo trông chẳng khác gì búp bê đời thực khi mặc đồ truyền thống cả.

Cho dù là những hình ảnh chính diện hay được người qua đường chụp lại vô tình, nhan sắc của Baifern Pimchanok vẫn mãi cứ đỉnh cao như thế. Chẳng trách mà những khoảnh khắc của cô tại Lễ hội Songkran năm 2019 lại gây “chao đảo” mạng xã hội đến như vậy.

Mew Nittha 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 này sẽ làm hài lòng những ai yêu thích vẻ trưởng thành và quyền lực vì đây chính là thần thái mà cô mang lại mỗi lần mặc trang phục truyền thống. Khác với vẻ sành điệu thường ngày, Mew Nittha “lột xác” trở thành quý cô thượng lưu sang trọng chỉ trong chớp mắt cùng những thiết kế độc đáo này.

Người hâm mộ của mỹ nhân đang hy vọng trong tương lai Mew Nittha sẽ đóng nhiều phim cổ trang hơn vì diện trang phục truyền thống xuất sắc như vậy mà không khoe ra thì quả thật là uổng phí.

Bee Namthip 

Là chân dài hàng đầu và có kinh nghiệm dày dặn trong làng giải trí Thái Lan nên Bee Namthip luôn biết cách biến mọi loại trang phục cô diện lên người trở nên cao cấp hơn hẳn, kể cả trang phục truyền thống. Có thể không sở hữu nhan sắc nữ thần nhưng khí chất mà Bee Namthip có được khiến nhiều đàn em phải chạy dài học hỏi theo.

Luôn là mỹ nhân có dấu ấn riêng nên không bất ngờ gì khi diện đồ truyền thống mà nữ chính Trận Chiến Của Những Thiên Thần vẫn tạo được “thương hiệu” có một không hai của bản thân mình.

Yaya Urassaya 

Cùng là mỹ nhân lai như Mai Davika nên Yaya Urassaya cũng mang lại những điểm đặc trưng riêng khi ướm lên người thiết kế truyền thống. Điểm khác biệt là thần thái của cô lại dịu dàng và đài các hơn rất nhiều, đúng chuẩn dáng vẻ của những tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có khi xưa.

Chưa kể thỉnh thoảng Ảnh hậu của điện ảnh Thái Lan năm 2019 còn khiến khán giả bật cười với biểu cảm hài hước và đáng yêu vô tình được chụp lại. Nếu mà để chọn xem lần nào là lần mà Yaya Urassaya diện đồ truyền thống đẹp nhất thì quả là sự thách thức lớn cho người hâm mộ.

>> Xem thêm: 10 gương mặt xuất sắc nhất được vinh danh Ảnh hậu tại Oscar Thái Lan

Bella Ranee 

Những ai là người hâm mộ của Bella Ranee thì quả là đã được sướng mắt khi ngắm cô với trang phục truyền thống suốt từ đầu tới cuối trong bom tấn đình đám Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Ngoài diễn xuất đỉnh cao thì thành công của phim chắc hẳn còn nhờ vào độ đẹp mắt mà Bella có được khi hóa thân thành phụ nữ Thái trong thời xưa nữa.

Thỉnh thoảng “bảo chứng rating” thế hệ mới vẫn diện những trang phục này để đi dự sự kiện và tất nhiên hiệu ứng mang lại vô cùng tích cực. Một dự án cổ trang có lẽ là điều mà người hâm mộ của Bella Ranee đang mong đợi nhất trong thời gian tới để cùng đắm chìm trong tổ hợp đỉnh cao: Bella và trang phục truyền thống.

Ploy Chermarn 

Ai ra dáng nữ hoàng, tiểu thư hay công chúa thì ra chứ riêng Ploy Chermarn diện đồ truyền thống lại có được khí chất “ác nữ” nhìn là sợ nhưng lại cuốn hút lạ thường. Điều này vô tình khiến cho nữ chính Sóng Gió Hôn Nhân có được “thương hiệu” riêng không lẫn đi đâu được.

Nếu sau này có dự án cổ trang nào mà cần tìm nhân vật nữ phản diện thì các nhà sản xuất nên cân nhắc mời Ploy Chermarn cho vai diễn này. Với nhan sắc, khí chất và đặc biệt là thực lực ấn tượng chắc chắn mỹ nhân sinh năm 1982 sẽ làm cho mọi người trầm trồ thán phục về màn thể hiện của mình.

Taew Natapohn 

Tuy nhiên xuất sắc nhất trong trang phục truyền thống giữa dàn mỹ nhân tài sắc của làng giải trí Thái Lan chắc chắn phải nói tới ngôi sau Nữ Thần Rắn - Taew Natapohn. Từ gương mặt, biểu cảm tới khí chất dường như Taew Natapohn và trang phục truyền thống sinh ra là dành cho nhau, khi cứ kết hợp lại là xuất sắc lạ thường.

Có thể vì vài chuyện ồn ào mà Taew Natapohn không còn được yêu thích quá nhiều như xưa, nhưng xét riêng về nhan sắc hay chi tiết hơn là nhan sắc khi diện trang phục truyền thống thì mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn là “tường thành” ở đất nước này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.