x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Baifern Pimchanok vừa ngây thơ vừa quyến rũ khó tả trong bộ ảnh mới

Trà Thái Xanh 09:10 - 28/02/2021

Vừa gây bão mấy hôm trước vì tấm lưng nuột nà, nữ chính Chiếc Lá Cuốn Bay lại tiếp tục “đốn tim” khán giả bởi nét đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ trong loạt ảnh mới đăng trên trang cá nhân.

>> Bạn có biết: Tha hồ đắm chìm trong thế giới đam mỹ với 8 phim mới của Thái năm 2021

Với mái tóc được uốn lọn gợi cảm cùng phong cách trang điểm cầu kỳ, Baifern Pimchanok đã khoe trọn được nhan sắc cực phẩm của mình với những hình ảnh mới chụp cận mặt. Có thể thấy rằng, đây chỉ là những hình ảnh được chụp vội trong hậu trường nhưng vẻ đẹp của mỹ nhân Tbiz vẫn vô cùng tỏa sáng và hút mắt người hâm mộ. Nói đến nhan sắc của mỹ nhân Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo thì không có mỹ từ nào có thể diễn tả hết được vẻ đẹp ấy.

Không chỉ khoe ra gương mặt sắc nét chuẩn nữ thần mà Baifern Pimchanok còn làm fan nức lòng với hình ảnh bờ vai mảnh khảnh và thanh tú của mình trong chiếc áo trễ vai khá tạo báo. Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi cô với những bình luận có cánh như: “Thiên thần đây rồi”, “Nữ thần của lòng tôi”, “Xinh đẹp quá đi, Baifern là số 1”

>> Có thể bạn quan tâm: Baifern Pimchanok khoe tấm lưng quyến rũ khiến người xem phát sốt

Trong một bộ ảnh khác, ngôi sao Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo lại cho fan thưởng thức những đường cong hoàn hảo được phô bày dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ. Vóc dáng quyến rũ, biểu cảm cuốn hút và khí chất cực kỳ đỉnh cao đã khiến bộ ảnh này có tới hơn 320 nghìn lượt thích trên trang cá nhân riêng của cô nàng. Đến cả mỹ nhân đình đám Yaya Urassaya cũng phải vào bình luận để khen ngợi vẻ ngoài hút mắt của Baifern Pimchanok.

Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, ẩn chứa nét quyến rũ đặc biệt, Baifern luôn nắm được điểm mạnh của bản thân mà chiêu đãi các fan những hình ảnh bắt mắt và ấn tượng. Bên cạnh khả năng diễn thần sầu và những tác phẩm đình đám, nhan sắc cũng như sự chăm chỉ cập nhật đã giúp cho nữ thần ngày càng nổi tiếng, thậm chí thu hút sự chú ý của cả “người qua đường”. Dù đã gần 30 tuổi nhưng nhan sắc của Baifern Pimchanok vẫn chẳng khác trước chút nào, chỉ thêm vào nét mặn mà, nữ tính, quyến rũ và đậm chất phụ nữ Á Đông hơn mà thôi. Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân hàng đầu xứ sở chùa vàng hiện nay.

>> Xem thêm: Mai, Yaya và sao Thái đọ sắc "một chín một mười" khi diện váy đen

Với 8,26 triệu người theo dõi, Baifern Pimchanok hiện đang là 1 trong 5 sao nữ Thái Lan có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram. Không chỉ diễn xuất tốt với gia tài phim ảnh đồ sộ mà nhờ nhan sắc cực phẩm cùng lượng người hâm mộ đông đảo mà Baifern Pimchanok còn được rất nhiều nhãn hàng tên tuổi tại Thái Lan săn đón nhiệt tình.

Năm 2021 này chắc chắn sẽ là một năm mà cái tên Baifern Pimchanok được nhắc đến liên tục khi có tới 4 bộ phim truyền hình và 1 bộ phim điện ảnh của cô đang xếp hàng chờ ra mắt. Cùng chờ xem liệu đại mỹ nhân đình đám này sẽ mang lại những điều mới mẻ gì trong diễn xuất của mình ở năm mới này nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.