x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Baifern Pimchanok và những Thị hậu của truyền hình Thái thập niên qua

Trà Thái Xanh 11:25 - 03/03/2021

Giải thưởng tôn vinh những tác phẩm và cá nhân xuất sắc nhất có cống hiến cho sự thành công của truyền hình Thái Lan trong năm. Nhận được giải thưởng Nataraj Awards và đặc biệt là ở hạng mục quan trọng như Thị hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) là ước mơ của bất kỳ một nữ diễn viên truyền hình nào tại Thái. Cùng nhìn lại 10 Thị hậu đã được vinh danh trong thập niên qua ở giải thưởng này.

>> Bạn có biết: Mai, Yaya và sao Thái đọ sắc "một chín một mười" khi diện váy đen

Năm 2011 - Ploy Chermarn 

Dù là vai phản diện nhưng nhờ màn thể hiện quá xuất sắc trong Rabum Duang Dao nên Ploy Chermarn đã trở thành Thị hậu tại mùa giải năm 2011. Vai ngôi sao Namwan xinh đẹp, kiêu kỳ nhưng luôn dùng mọi thủ đoạn để ngáng đường đối thủ đã khiến khán giả vừa thích vừa ghét nhân vật này. Namwan của Rabum Duang Dao sẽ không có hồn đến vậy nếu như không được Ploy đảm nhận diễn xuất.

>> Có thể bạn quan tâm: Yaya và Mai cạnh tranh gay cấn trong cuộc chiến “tóc uốn sóng lượn”

Năm 2012 - Chompoo Araya

Với vai diễn cực kỳ gai góc và đòi hỏi nhiều cảm xúc phức tạp trong Thủ Đoạn Tình Trường, Chompoo Araya đã chứng tỏ được năng lực vượt trội của bản thân, đồng thời bước lên vị trí mới trong làng giải trí. Cũng nhờ phần thể hiện xuất thần trong bộ phim ăn khách này mà cô đã được gọi tên cho danh hiệu Thị hậu Nataraj vào năm 2012. Ngay từ lúc đề cử được công bố, “Phạm Băng Băng của Thái Lan” đã là ứng cử viên hàng đầu cho chiến thắng năm đó.

Năm 2013 - Noon Sirapan 

Tới năm 2013, lại có một nữ diễn viên nữa thắng Thị hậu nhờ vai phản diện trong phim. Noon Sirapan với nhân vật Paeng ác độc và nhiều thù hận trong Độc Kế Giai Nhân đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Sự hy sinh vì vai diễn của cô khi bị hóa trang xấu xí cũng đã tạo thêm thiện cảm cho các nhà chuyên môn. Cuối cùng, sau những màn đánh giá gắt gao, giải thưởng danh giá nữ chính xuất sắc nhất năm đã được trao cho cô.

Năm 2014 - Nune Woranuch

Không chỉ có rating cao và mang lại nhiều danh tiếng mà Lửa Thử Vàng còn đem đến cho dàn diễn viên những thành tựu đáng nể khác. Trong đó phải kể đến việc Nune Woranuch trở thành Thị hậu nhờ vai nữ chính Lamyong. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và xuất thần, dù tính cách nhân vật chân thực, mâu thuẫn và nội dung phim mang nhiều tầng ý nghĩa đều không thể làm khó được tài năng của nữ thần sinh năm 1980 này.

Năm 2015 - Anne Thongprasom

“Chị đại” của phim ảnh xứ sở chùa vàng xuất sắc có được chiếc cúp Thị hậu thứ 5 trong sự nghiệp với sự xuất hiện trong bộ phim tình cảm Đừng Quên Em. Thể hiện vai diễn người phụ nữ trung niên tái ngộ tình đầu thời đại học và gặp muôn vàn đau khổ trắc trở, cảm xúc mà Anne Thongprasom mang lại khiến người xem không khỏi đồng cảm, xúc động. Lần thứ 5 chiến thắng giải Thị hậu, sao nữ đình đám này chính là minh chứng rõ nhất cho câu nói “gừng càng già càng cay”.

Năm 2016 - Rudklao Amratisha

Rudklao Amratisha trong bộ phim Đánh Mất Tình Yêu đã nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả với vai diễn độc đáo, thú vị và rất đáng xem của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1969 đã vỡ òa trong hạnh phúc khi được xướng tên tại Nataraj Awards 2016. Danh hiệu Thị hậu là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của nữ diễn viên thực lực này. 

Năm 2017 - Taew Natapohn 

Không ai có thể xứng đáng và qua mặt được Taew Natapohn trong cuộc đua Thị hậu vào năm 2017 nhờ màn thể hiện trên cả tuyệt vời của cô trong Nữ Thần Rắn, cũng như sự nổi tiếng mang tầm quốc dân của tác phẩm thần thoại này. Sẽ không quá khi nói rằng Taew Natapohn chính là “linh hồn” của tác phẩm bởi cô đóng đúp 3 vai trong phim. Taew Natapohn đã tạo được dấu ấn không thể thay thế đồng thời nâng tầm tên tuổi lên hàng sao hàng top. Đó cũng là lý do vì sao mà Nữ Thần Rắn lại thành công ở cả hai mảng thương mại lẫn chuyên môn.

Năm 2018 - Mew Lalita

Nữ diễn viên gạo cội Mew Lalita đã nếm được mùi vị chiến thắng Thị hậu sau vai diễn người mẹ kiên cường, mạnh mẽ trong hành trình đòi lại công bằng cho mình và con gái trong bộ phim kịch tính Báo Thù. Sự phẫn uất từ biểu cảm cho tới kế hoạch trả thù được vạch ra chi tiết và tỉ mỉ đều đã được thể hiện quá tuyệt vời bởi diễn xuất của Mew Lalita. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ chính từ phim đài cáp như ONE 31 thắng Thị hậu ở Nataraj Awards.

Năm 2019 - Bella Ranee

Giống như cô bạn đồng trang lứa Taew Natapohn vào năm 2017, mỹ nhân “bảo chứng rating” Bella Ranee dường như không hề có đối thủ khi “một mình một ngựa” thắng giải Thị hậu với bom tấn đình đám Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Thể hiện xuất sắc cùng lúc hai vai với hai nét tính cách khác biệt, có thể nói Bella Ranee đã có được tác phẩm cũng như vai diễn để đời trong sự nghiệp của mình. Thành tích rating, độ nhận diện công chúng của tác phẩm cổ trang xuyên không này cũng hoàn toàn không có đối thủ trong suốt thời gian lên sóng và tới hiện tại cũng vẫn chưa có phim nào vượt qua được. 

Năm 2020 - Baifern Pimchanok 

Hai năm sau chiến thắng của Mew Lalita, đài ONE 31 lại có chiến thắng Thị hậu tiếp theo nhờ công của mỹ nhân đình đám Baifern Pimchanok trong Chiếc Lá Cuốn Bay. Ngoài nội dung thu hút thì chính diễn xuất đặc biệt của Baifern đã giúp cho bộ phim này thành công vang dội đến vậy. Chiến thắng của nữ diễn viên sinh năm 1992 càng thêm phần xứng đáng khi những người chung đề cử với cô cũng đình đám không kém với Mai Davika, Yaya Urassaya, Min Pechaya và Pancake Khemanit.

>> Xem thêm: Baifern Pimchanok vừa ngây thơ vừa quyến rũ khó tả trong bộ ảnh mới

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.