x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Anh và loạt mỹ nhân Việt dính nghi vấn trùng tu nhan sắc

Hoa Le 19:30 - 27/06/2021

Không cần Hoa Le nói nhiều, ai cũng hiểu rằng đối với những người hoạt động trong showbiz thì ngoại hình là yếu tố quan trọng chẳng kém gì tài năng. Nên nhiều nghệ sĩ rất mạnh dạn đầu tư các phương pháp thẩm mỹ để diện mạo ngày càng hoàn thiện. Không ít người thoải mái chia sẻ chuyện trùng tu nhan sắc nhưng cũng có không ít người giữ kín hoặc phủ nhận một cách gay gắt, khiến khán giả như tôi vẫn nửa tin nửa ngờ. 

Bảo Anh khẳng định đẹp từ trong trứng nước

Nữ ca sĩ Bảo Anh vừa cập nhật hình ảnh mới xinh đẹp rạng ngời lên fanpage của mình. Chưa kịp cảm nhận hết sự trẻ trung, tươi tắn và đáng yêu của cô thì tôi chợt phát hiện ra có gì đó sai sai trên gương mặt của nữ ca sĩ. Và tôi tin rằng rất nhiều netizen cũng cảm nhận được điều này, nhất là khi nhìn vào chiếc mũi xinh xắn của cô nàng. 

Người thì khẳng định Bảo Anh đã đụng chạm dao kéo, nhưng cũng có fan bênh vực nói cô nàng giảm cân quá đà. Đến chiều ngày 26/6, chính chủ cũng đã vội lên tiếng phân trần. Cô nhẹ nhàng thả một khoảnh khắc xinh đẹp đồng thời phủ nhận tin đồn sửa mũi. Giọng ca Lười Yêu cũng cho biết vì để mái ngang nên mũi nhìn cao hơn bình thường. 

 

Bạn thân stylist Kelbin cũng nhanh chóng bênh vực và nhấn mạnh mũi Bảo Anh là thật 99.9% bởi có sửa thì chắc thành mũi phù thủy. Pha xử lý đi vào lòng người của bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu khiến tôi cũng như netizen khá hài lòng vì nhanh chóng và thẳng thắn. Hơn nữa, sau khi xem lại hình ảnh cũ, đặc biệt là hình từ nhỏ của cô thì tôi phải thừa nhận rằng Bảo Anh sở hữu nét đẹp từ nhỏ. Ngay từ bé, chiếc mũi của cô nàng đã thẳng tắp, thon gọn. Thậm chí sống mũi cao đủ sức “đâm xuyên tim”. 

Bảo Thy gay gắt phủ nhận 

Sau thời gian dài ở ẩn, “Công chúa bong bóng” Bảo Thy bỗng tái xuất showbiz với hình tượng sang trọng, quyến rũ và trưởng thành. Tuy nhiên, chiếc cằm nhọn bất thường hay những góc ảnh lộ cằm độn của nữ ca sĩ lại khiến tôi đặt câu hỏi nghi vấn. Netizen cũng rộ lên tin đồn và chê Bảo Thy phẫu thuật nên nhìn như hai chị em sinh đôi với Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Trước những lời thắc mắc của khán giả, Bảo Thy đã gay gắt phủ nhận chuyện trùng tu nhan sắc. Vô số phát ngôn của cô khiến tôi phải há hốc mồm như “Nói tôi thẩm mỹ nát mặt là vô duyên”, “Thưởng 10 tỉ đồng cho ai có bằng chứng tôi phẫu thuật thẩm mỹ”, “Cứ ngắt nhéo gương mặt tôi thoải mái!”...

Dẫu vậy, sau đó những tin đồn vẫn không ngừng đeo bám, thậm chí Bảo Thy còn bị liệt vào danh sách mỹ nữ nghiện thẩm mỹ. Nhưng trong một bài phỏng vấn với báo Zing, thay vì buồn bực, nữ ca sĩ lại tỏ ra vui vẻ vì được mọi người khen trẻ đẹp và hoàn toàn không quan tâm đến những tin đồn tiêu cực vô căn cứ. 

 >>> Xem thêm: Bảo Thanh và dàn "mỹ nhân VTV" chạm ngõ điện ảnh, liệu có thành công?

Hiền Hồ bị đồn đập đi xây lại nguyên gương mặt 

Gặt hái được nhiều thành công sau The Voice 2017, Hiền Hồ được nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi sở hữu hàng loạt hit khủng mà còn bởi gương mặt xinh xắn như búp bê nhưng body bốc lửa. Nhiều người còn ưu ái gọi cô với cái tên “búp bê sống”. 

Nhưng mà quá khứ thì dễ gì giấu diếm, nên ngay lập tức Hiền Hồ bị netizen đào lại những tấm hình cũ rồi bị đồn đoán là phẫu thuật thẩm mỹ. Như để củng cố thêm cho niềm tin khán giả, nữ ca sĩ còn tuyên bố: "Tôi không hề ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi để đẹp hơn thì có gì là xấu?".

Hành động thẳng thắn của nữ ca sĩ khiến tôi vô cùng ủng hộ. Nhưng điều làm tôi quan ngại nhất là trong lần xuất hiện vào tháng 9 năm ngoái, Hiền Hồ hóa trang thành nhân viên phòng bé nhưng tôi chỉ để ý đến chiếc cằm nhọn hoắc và gương mặt đơ toàn tập của cô. Chẳng rõ, giọng ca Em ngày xưa khác rồi có đụng chạm dao kéo thêm không, nhưng tôi vẫn mong cô có thể trùng tu nhan sắc ở mức vừa phải, để giữ được nét đẹp vốn có của bản thân. Vì rõ ràng, ngoại hình hiện tại của Hiền Hồ đã quá là ổn áp rồi. 

>>Xem thêm: Sao Việt lên đồ như đi event dù ở nhà: Thanh Hằng đẹp xỉu

Thủy Tiên dành cả thanh xuân để lột xác

Trước khi là một “bà tiên sống”, Thủy Tiên từng dính vô số tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu nhìn lại ngoại hình của nữ ca sĩ thuở 15 tuổi, tôi cho rằng Thủy Tiên thanh tú nhưng đường nét mờ nhạt. Nhất là sau 6 năm, cô chính thức bước chân vào đường đua showbiz đầy khốc liệt, với nhan sắc bình thường, không mấy ấn tượng, Thủy Tiên sẽ khó lòng trụ lại được lâu. 

Nhưng đến năm 2010, những tin đồn bắt đầu nổ ra khi Thủy Tiên có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc trong thời gian ngắn. Nên nữ ca sĩ dễ dàng bị dính vào nghi vấn đụng chạm dao kéo.

Mặc dù nữ ca sĩ phủ nhận, nhưng khuôn mặt ngày một thon gọn, sống mũi ngày càng cao và nhọn của Thủy Tiên lại chẳng thể nói dối. Cùng với nhan sắc lên hương, phong cách thời trang của bà xã Công Vinh cũng thay đổi, sang trọng và sành điệu hơn. Sau 20 năm, giờ đây Thủy Tiên đã sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và cuộc sống viên mãn, còn những câu hỏi của tôi cũng như nhiều netizen vẫn bỏ ngỏ ở đó. 

  >>> Xem thêm: Vai diễn đầu tiên thuở "ngố tàu" của các ngọc nữ màn ảnh Việt

Hồ Quỳnh Hương bác bỏ tin đồn thẩm mỹ nhưng fan ruột không nhận ra

Hồ Quỳnh Hương được biết đến là giọng ca tài năng hàng đầu làng nhạc Việt. Chất giọng đầy nội lực và sở hữu nhiều bản hit đi cùng năm tháng khiến tên tuổi của cô ghi dấu trong lòng khán giả. Thế nhưng, cô cũng vướng phải không ít nghi vấn đụng chạm dao kéo dẫn đến việc biến dạng gương mặt. 

Sau một thời gian vắng bóng của nữ ca sĩ, cô khiến fan ruột cũng phải giật mình thảng thốt vì ngoại hình ngày một khác lạ. Mãi sau này, nữ ca sĩ mới phân trần trên talkshow Kinglive - 1 tiếng kể hết. Theo đó, tôi được biết nữ ca sĩ đã sử dụng kem trộn khiến mặt bị phù nề, hỏng da chứ cô không hề sửa phần nào trên gương mặt. 

Tôi cũng không ngừng thắc mắc mỹ phẩm dỏm hại da mà tại sao cằm và mũi của nữ ca sĩ thì cứ ngày một dài và nhọn một cách bất thường. Trong một số sự kiện, nụ cười của Hồ Quỳnh Hương cũng cứng đơ và kém tự nhiên. Hiện giờ, nhan sắc của cô đã trở nên tự nhiên và hoàn thiện hơn rất nhiều, nên những thắc mắc của tôi vẫn ở đó mà chưa có lời giải đáp. 

Trước tin đồn dao kéo, mỗi ngôi sao lại có một cách giải quyết khác nhau. Không thể phủ nhận được tác dụng của việc trùng tu nhan sắc nhưng những lời đồn đoán, bàn tán xung quanh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới nghệ sĩ khiến họ thường chọn cách phủ nhận hoặc gay gắt đáp trả. Đối với tôi, việc đụng chạm dao kéo không xấu, nếu nó khiến cho mọi người trẻ nên đẹp và tự tin hơn. Khi mọi người thành thật, biết làm đẹp đúng mực thì tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ và tán dương bởi tôi là một người yêu cái đẹp. Còn bạn, bạn nghĩ sao về phản ứng cũng như những nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc của các ngôi sao trên?

>>Xem thêm: Sam, Ngọc Trinh và sao nữ diện bikini khoe eo thon dù không đi gym

*Bài viết của Hoa Le gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.