x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vai diễn đầu tiên thuở "ngố tàu" của các ngọc nữ màn ảnh Việt

Monie 10:00 - 27/06/2021

Ai cũng từng có một thời ngây ngô đúng không các bạn, và các mỹ nhân của màn ảnh Việt không phải ngoại lệ. Trước khi trở thành ngọc nữ đình đám và được nhiều đạo diễn săn đón thì những cái tên như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Miu Lê, Hoàng Yến Chibi hay Ngọc Thanh Tâm đã có những tạo hình siêu “ngố tàu” với vai diễn đầu tiên mà nhìn vào ngày xưa với hiện tại, Monie hết hồn luôn, không nghĩ là họ lột xác nhan sắc đến như thế. 

  Ninh Dương Lan Ngọc

Với mình thì Lan Ngọc xứng đáng được nhắc đến đầu tiên khi nói đến danh xưng “ngọc nữ”, bởi hành trình khẳng định tên tuổi của cô trải qua quãng thời gian tương đối dài, nhiều khó khăn. Tuy nhiên đến hiện tại thì “nàng thơ” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã và đang thu được “quả ngọt” cho sự nghiệp của cô cùng sự thăng hạng vượt bậc về nhan sắc.

 Nhắc đến vai diễn đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc thì phải kể đến vai Phương trong phim truyền hình đình đám một thời - Gia Đình Phép Thuật. Đây là bộ phim tuổi thơ của thế hệ 9x nhưng mình cá là bạn sẽ không để ý đến Lan Ngọc thời điểm này đâu bởi phim có quá nhiều tuyến nhân vật còn ngọc nữ của chúng ta năm xưa chỉ đóng vai phụ thôi. Lúc này nữ diễn viên vẫn rất ngô nghê, ngoại hình vô cùng trong sáng nhưng cá nhân mình còn thấy được sự quyết đoán và mạnh mẽ từ trong ánh mắt của Lan Ngọc.

 Đó là với phim truyền hình, còn trên màn ảnh rộng thì phải đến năm 2010, Ninh Dương Lan Ngọc mới có vai diễn đầu tay, đặc biệt đó lại là vai chính. Cô hoá thân thành Nương - con gái của Út Võ (Dustin Nguyễn), chị của Điền (Võ Thanh Hoà) trong bộ phim đình đám Cánh Đồng Bất Tận và vai diễn này đã giúp Lan Ngọc có được thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, đó là giải Mai Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. So với vai Phương trong Gia Đình Phép Thuật thì cô nàng thời điểm này đã chững chạc hơn nhiều, những đường nét trên khuôn mặt bắt đầu trở nên nổi bật hơn nhưng vẫn còn rất tinh khôi.

 Đến hiện tại, Lan Ngọc vẫn tiếp tục để lại ấn tượng trong lòng công chúng với hàng loạt tựa phim nổi bật: Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn, series Gái Già Lắm Chiêu,… Bên cạnh đó, sự thăng hạng về nhan sắc của cô cũng là điều “đốn tim” khán giả, trong đó có cả mình nữa. Không còn sự “ngố tàu” đáng yêu, cũng không còn nét đẹp trong trẻo ngày xưa, Lan Ngọc giờ đây như một quý cô đầy quyến rũ và thu hút.

Minh Hằng

Mình chợt nhận ra Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ rất đa tài và toàn năng của showbiz Việt. Cô từng làm người mẫu (thời trang, mẫu ảnh, mẫu quảng cáo), ca sĩ, diễn viên và gần đây còn lấn sân sang cả lĩnh vực sản xuất nữa. Điều bất ngờ là hầu như ở vai trò và vị trí nào thì Minh Hằng cũng thể hiện được tài năng của bản thân cô.

 Những ngày đầu đến với diễn xuất, Minh Hằng may mắn có ngay vai chính trong phim điện ảnh Gió Thiên Đường - một tựa phim nói về tuổi trẻ và tình yêu đôi lứa. Với vai Dung, Minh Hằng thể hiện được tinh thần của tuổi trẻ, dù có chút ngang tàn nhưng mình lại thích tính cách này của nhân vật. Phong thái có chút nổi loạn đó thể hiện rõ qua cách tạo hình nhân vật Dung.

 Tuy nhiên nếu nói đến vai diễn giúp Minh Hằng để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt, thì phải kể đến vai Phụng trong phim truyền hình Gọi Giấc Mơ Về. Đó là một cô bé mũm mĩm, vụng về, hậu đậu nhưng vô cùng tốt bụng và đáng yêu. Thời điểm này Minh Hằng chinh phục khán giả bằng sự bướng bình nhưng rất đơn thuần và tinh khôi.

>> Xem thêm: Thương xót khi cô Xuyến "Về Nhà Đi Con" bị chồng cũ xô xát

Hiện tại, mình cho rằng cái tên Minh Hằng hoàn toàn có thể xem là một trong những nhân vật quyền lực của showbiz mà ngay đến cả nhan sắc của cô cũng thể hiện sự quyền lực đó. 

Miu Lê

Mình cảm thấy Miu Lê thuộc số ít nghệ sĩ có thể hoạt động song song cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất một cách tròn vai. Thật đáng bất ngờ khi người đầu tiên cộng tác với cô ca sĩ kiêm diễn viên này trong những ngày đầu đến với màn ảnh là đạo diễn Lê Hoàng - cái tên tương đối nghiêm khắc và kĩ tính trong nghề.

 Bộ phim đầu tay của Miu Lê là phim truyền hình Những Thiên Thần Áo Trắng, cô vào vai July Miu - cô học sinh 18 tuổi được bố đưa từ Anh về Việt Nam để sinh sống và học tập. Sự tinh nghịch và trẻ trung bấy giờ đã khiến Miu Lê gây ấn tượng ban dầu với nhiều khán giả, tạo tiền đề tốt cho sự phát triển về sau của cô.

 Với mình, cho đến hôm nay Miu Lê vẫn là một trong những nữ nghệ sĩ cực kì cá tính và biết cách khiến bản thân nổi bật, tạo một màu sắc riêng mang đậm thương hiệu cá nhân. Nhiều người sẽ cho rằng cô có đôi lúc nóng nảy, nổi loạn nhưng đó mới chính là Miu Lê. Giai đoạn này, cô không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhan sắc rất ngọt ngào.

Hoàng Yến Chibi

Đúng với nghệ danh Chibi, Hoàng Yến luôn cho thấy sự đáng yêu hết nấc dù là ngày ấy hay bây giờ. Mình đặc biệt thích nụ cười của cô gái này bởi đó là nguồn năng lượng vô cùng tích cực lan toả đến người khác. Hoàng Yến Chibi có xuất phát điểm là một ca sĩ với tone giọng cao, hiếm có, nhưng cá nhân mình vẫn thích Hoàng Yến ở vai trò diễn viên hơn. Nét đẹp dịu dàng và trong sáng của cô gái trẻ này sẵn sàng “đốn tim” khán giả trong mọi khoảnh khắc.

Hoàng Yến Chibi có lần chạm ngõ màn ảnh đầu tiên với vai Chibi trong sitcom Cửa Sổ Thuỷ Tinh và nghệ danh của cô cũng được lấy từ vai diễn này. Ngay sau đó, nữ diễn viên bắt đầu có được tình cảm của nhiều khán giả trên khắp cả nước, cô ghi điểm trong lòng người hâm mộ cũng chính bởi sự tinh nghịch và đáng yêu.

>> Xem thêm: Minh Hằng và hội chị em Vbiz lên đồ lồng lộn mùa "work from home"

Hiện tại, nữ diễn viên cũng đã có nhiều lần thay đổi hình tượng, trở nên quyến rũ và trưởng thành hơn. Tuy nhiên với mình, Hoàng Yến Chibi vẫn cực kì thu hút và tạo thiện cảm nhờ vào chính nét dễ thương vốn có xưa nay.

Ngọc Thanh Tâm

Tuy vẫn là diễn viên trẻ nhưng mình phải thừa nhận rằng Ngọc Thanh Tâm là cái tên rất tiềm năng và triển vọng của màn ảnh Việt. Nếu theo dõi hành trình của cô gái này bạn sẽ thấy đó là cả một sự nỗ lực vượt bậc và cố gắng không biết mệt mỏi. Còn xét về nhan sắc thì với cá nhân mình, Thanh Tâm mang vẻ đẹp vô cùng cá tính, thu hút người khác.

 Ngay ở vai diễn đầu tiên, Ngọc Thanh Tâm đã để lại ấn tượng nhờ dạng nhân vật “đả nữ” mạnh mẽ trong Hiệp Sĩ Mù và từ đó đến gần hơn với công chúng. Cô nàng cũng có được thành tựu, đó là giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Diễn viên triển vọng. Theo mình, cô gái tré này thích ứng khá tốt với nhiều loại vai khác nhau, nhưng nhìn chung hình ảnh phụ nữ độc lập, mạnh mẽ vẫn khá hợp với Tâm.

Càng ngày nhan sắc của Ngọc Thanh Tâm càng thăng hạng, chỉ sau vài năm chúng ta đã thấy được một nữ diễn viên sắc sảo và thu hút hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Tiểu sử Ngọc Thanh Tâm

Sau bài này thì hẳn Monie và các bạn thấy được là, thời gian sẽ giúp chúng ta trưởng thành và xinh đẹp hơn, lột xác hơn về mọi mặt. Ngắm qua những mỹ nhân Việt ngày ấy bây giờ mà Monie có động lực ghê gớm luôn. Monie mê nhất là Ninh Dương Lan Ngọc, còn bạn, đâu là cái tên ngọc nữ bạn yêu thích nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

>>Xem thêm: Top 10 nữ chính tiên hiệp được cư dân mạng Hoa ngữ yêu thích nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.