x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt lên đồ như đi event dù ở nhà: Thanh Hằng đẹp xỉu

Xường Xám 12:22 - 27/06/2021

Hiện nay, người dân nếu không có công việc quan trọng đều thực hiện giãn cách xã hội, ở yên tại nhà để phòng dịch COVID-19. Dạo quanh một vòng các trang cá nhân, Xường Xám nhận thấy nhiều mỹ nhân dù ở nhà vẫn không quên trưng diện chụp ảnh, khoe nhan sắc thần thái xịn xò. 

Dàn người đẹp Vbiz lên đồ "chặt chém", biến căn hộ thành studio "sống ảo", chụp ảnh đăng trang cá nhân thu hút đông đảo sự chú ý từ fan, đồng thời khoe gout ăn mặc, mix match chuẩn chỉnh. 

Linh Ka

Linh Ka có màn "lên đồ" như chuẩn bị đi tiệc. Cô nàng chọn cho mình chiếc váy hở lưng, chất liệu ánh kim siêu bắt sáng. Không những thế, nàng hot girl mạng xã hội còn đầu tư kiểu tóc, lối trang điểm bling bling phù hợp. 

>>Xem thêm: Minh Hằng, Sam cùng loạt sao Việt mạnh tay "đập tiền" mùa dịch

Tiểu Vy

 Tiểu Vy thay đổi cái nhìn hiền lành, thục nữ của một Hoa hậu. Người đẹp khiến fan sắc đẹp xôn xao khi diện áo yếm chất liệu đan móc, khoe eo thon cùng làn da nâu bóng khỏe. Bộ cánh táo bạo, kén dáng, dù để hở nhiều khoảng da thịt nhưng chẳng hề phô phang. 

>>Xem thêm: Chi Pu và dàn sao Việt từng bị dư luận làm tổn thương

Thanh Hằng

 Thanh Hằng "tự thú"rằng vì nhớ sàn diễn nên tận dụng khoảng không gian quanh nhà để catwalk. Bộ cánh nữ siêu mẫu chọn theo phom dáng oversize, nếu chân không dài, dáng không chuẩn diện lên dễ thành "thảm hoạ". 

Phí Phương Anh

 Phí Phương Anh mang đến hình tượng ngọt ngào, thanh tân pha chút sang chảnh trong thần thái. Dù chỉ diện váy trắng đơn giản thôi nhưng phải công nhận, người đẹp đã có bức ảnh cực "hút". 

 Miu Lê lại trái ngược hoàn toàn khi lên đồ cùng cả cây đen cá tính, cách dùng phụ kiện túi và giày đồng điệu trở thành điểm nhấn. 

>>Xem thêm: Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Việt đáp trả khi bị chê tư thế chụp kém duyên

Thiều Bảo Trâm

 Thiều Bảo Trâm e ấp, nhẹ nhàng trong outfit trắng, chất liệu ren xuyên thấu. Trang phục không chỉ tôn lên làn da trắng ngần mà còn khoe được đôi chân dài đắt giá của nữ ca sĩ. 

Khánh Linh

 Một trong những nữ nhân rất chăm chỉ update hình ảnh lên trang cá nhân là "cô em trendy" - Khánh Linh. Không chỉ chụp ảnh outfit đẹp thường xuyên, người đẹp còn làm các kiểu clip gợi ý ăn mặc, mix match và quay vlog cung cấp nhiều thông tin thời trang thú vị cho giới mộ điệu.

>>Xem thêm: Đông Nhi, Bảo Thy và dàn sao từng chung khung hình giờ quan hệ ra sao?

 Bảo Anh tận dụng cả khu vực bếp để làm studio, background cho set đồ sang chảnh.

 Đồng Ánh Quyền thể hiện đúng hình tượng nữ quyền với set đồ gồm blazer, croptop và quần short theo tông đen, mái tóc ngắn, thần thái đỉnh cao càng làm chân dài thêm sức hút.

Tổng kết thì Xường Xám mê mẩn “cô em trendy” Khánh Linh, chị đại Thanh Hằng với Bảo Anh. Còn các bạn thì sao? Hãy cập nhật bình luận cho mình biết nhé. 

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".