x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hết anh hùng cứu nguy, Hải Triều gặp Hạ Lam ở nơi ăn chơi

Ngọc Quỳnh 14:12 - 24/02/2022

Nếu có theo dõi tập phim mới nhất của Bão Ngầm, chắc chắn bạn cũng biết Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã gặp lại Hạ Lam (Cao Thái Hà) ở một tụ điểm ăn chơi. Khác với cuộc gặp gỡ đầu tiên ở tỉnh, cô nàng chưa kịp cảm ơn thì Hải Triều đã chạy đi mất, lần này họ sẽ ứng xử như thế nào? 

Do giành được chiến thắng trong trận đấu với võ sĩ, giữ thể diện cho đại ca của mình, Hải Triều được đàn anh ưu ái dẫn đi chơi để mở mang tầm mắt, như vậy mức độ thân thiết của anh với anh lớn đã có tiến triển. Ở đây anh gặp lại Hạ Lam, cô gái mà anh đã giải cứu ngoài tỉnh, xem đến đoạn này tôi thấy được sự lúng túng của hai nhân vật. Dù vậy, họ vẫn tỏ ra là không quen biết đối phương.

 Câu hỏi tôi đặt ra tại sao Hạ Lam lại có mặt ở một tụ điểm như thế này? Chắc chắn là không phải cô đi “quẩy” xả stress rồi, tôi nghĩ cô đang nằm vùng để điều tra gì đó. Cũng dễ hiểu thôi, những nơi nhảy nhót như thế này thường xuyên là điểm giao dịch hàng cấm mà. Xu cà na trong lúc làm nhiệm vụ, cô gặp lại “anh hùng” từng cứu mình, đây có phải là duyên của hai người họ không?

>> Xem thêm: Bão ngầm mở màn bằng màn tay không bắt kẻ xấu của Cao Thái Hà

Một lúc sau, cặp đôi của chúng ta mở lời với nhau, không vòng vo chút nào Hạ Lam hỏi luôn: “Nếu tôi không nhầm anh chính là người đã hạ tên hôm ấy?”. Và câu trả lời của Hải Triều cũng rất dễ đoán, đương nhiên là anh phủ nhận rồi, nếu mà anh xác nhận đó chính là mình thì ti tỉ thứ rắc rối sẽ ập đến, nguy cơ bại lộ thân phận rất cao. 

Thay cho lời nói tạm biệt Hạ Lam, anh gửi cho cô mẩu giấy trên đó có ghi số điện thoại của mình, hành động này có ý nghĩa gì thế? Là một tên chuyên buôn đồ, tôi nghĩ thông tin liên lạc cá nhân là vô cùng bảo mật chứ nhỉ? Tại sao anh dám đưa cho một cô gái mới gặp có hai lần, cô ấy còn là cảnh sát nữa chứ!

Kết thúc cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với Hạ Lam, anh quay về nơi mình ở. Nhưng Hải Triều đâu biết rằng trong phòng của anh đã lắp đầy máy ghi âm, máy nghe lén với mục đích theo dõi xem anh có phải là “tàu ngầm” đưa đến không. 

Làm hết mức vì anh lớn nhưng Hải Triều vẫn chưa qua ải, anh bị một nhóm người “hỏi thăm” nhưng điều đó đâu làm khó gì được anh đâu. Xem tập hôm nay tôi chỉ thấy tiếc cho một “soái ca” vẫn chưa có một chỗ đứng vững chắc trong giới.

Ở một diễn biến khác, “quan em” đang chi tiền cho “quan anh”, sau vài lần do dự thì phi vụ đó cũng thành công. Một câu thoại mà tôi vô cùng ấn tượng “Không tiền thì không phiền được ai đâu nhé!”, không biết lần hợp tác này sẽ ra sao nhỉ? Ái chà chà thì ra thế giới ngầm của cảnh sát cũng phức tạp không kém gì giới anh chị đâu.

Tóm lại, tôi thấy diễn biến của phim hôm nay khá ổn nhưng tôi mong chờ nhiều hơn ở cặp đôi Hải Triều- Hạ Lam, tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao sau màn “trao thư tay” đó nhỉ? Ngoài ra, tôi cảm thấy bị “ngộp” vì quá nhiều cảnh đánh nhau tôi nghĩa nên đan xen các cảnh với nhau thì sẽ có được hiệu ứng tốt nhất, không lẽ đặc thù của phim hình sự nào cũng như vậy sao? Hoặc là do tôi đòi hỏi quá nhiều ở phim? Nhận xét của bạn về tập phim hôm nay thế nào, hãy cho tôi biết với nhé!

 >> Xem thêm:Bão Ngầm: Hải Triều (Hà Việt Dũng) “xu cà na” trong nhiệm vụ đầu tiên

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy nhanh tay theo dõi DienAnh.Net để cùng tui cập nhật nhưng thông tin “hot hit” của các bộ phim mới nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.