x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hà Việt Dũng diễn tốt cảnh hành động, mạch phim dễ đoán

Ngọc Quỳnh 12:00 - 24/02/2022

Mình còn nhớ trong tập trước của Bão Ngầm, những phân cảnh hành động của Hải Triều (Hà Việt Dũng) rất thu hút. Có thể thấy nhân vật này trong lúc rảnh rỗi thì đi buôn còn mấy lúc còn lại toàn "múa"  thôi.

>> Xem thêm: Bão ngầm: Hà Việt Dũng "xu cà na" trong nhiệm vụ đầu tiên

Chứng kiến võ công điêu luyện của Hải Triều, đàn anh ngỏ ý muốn nhờ cậu đi đòi tiền hàng, mà đối tượng nợ tiền lần này chính là một võ sĩ. Xem đến đây tôi tự hỏi liệu đây có thực sự là đòi nợ không hay tiếp tục là một phép thử dành cho lính mới thôi? Thôi thì anh lớn đã mở lời làm sao có thể từ chối, anh theo chân đàn anh đến sàn đấu của võ sĩ kia.

 Mới đầu, một mình anh nhanh chóng hạ hết những tên lính lác của võ sĩ kia khiến cho anh lớn đắc ý, nở mày nở mặt. Tôi nhận thấy được rằng, sau mấy trận đối đầu từ ngoài tỉnh đến hôm nay, chưa có ai đủ sức để làm đối thủ của Hải Triều hết. Đang trên đà chiến thắng, tên đại ca ngỏ ý mời sư phụ xuống đấu chứ để mấy “tép riu” này thì làm sao Hải Triều có cơ hội mở mang tầm mắt được. 

  Và đó cũng là trận chiến đầu tiên của Hải Triều, anh có lúc còn không đứng vững nữa. Nhưng mà bên cạnh anh, người đàn anh vẫn đứng “trơ trơ” ra xem đấu, không có một ý định ngăn cản hay bảo vệ đàn em của mình. Sức càng ngày càng nặng, không lẽ đến giờ này mà vẫn còn thử thách lòng trung thành, sức chịu đựng của Hải Triều hay sao? Lúc đầu với tâm thế là đi đòi nợ, sau khi vào đây rồi thì biến thành một trận tiến thoái lưỡng nan.

 Vì tình thế cấp bách, Hải Triều dành dùng những đòn hiểm để tự vệ và thắng cuộc trong lần “tỉ thí” bất đắc dĩ này. Sau trận đấu, nợ thì chắc chắn vẫn chưa đòi được nhưng đã giúp được đàn anh thể hiện với tên võ sĩ kia, một lần nữa độ “lì đòn” của anh đã gây ấn tượng mạnh, không biết anh đã chính thức gia nhập nhóm chưa nhỉ?

Chiến thắng trên sàn thôi chưa đủ, anh còn phải chiến thắng lòng tin của các đại ca nữa. Điều mà tôi thấy “xót” nhất trong tập hôm nay chính là màn đối xử của bọn anh chị dành cho Hải Triều, một người trung thành, không màn mọi thứ để làm việc cho mấy tên đàn anh vậy mà vẫn bị thử thách, vẫn chưa được tin tưởng. Trong phòng Hải Triều đã được lắp sẵn rất nhiều máy ghi âm, thiết bị nghe lén để kiểm tra anh có liên lạc với ai để tình báo không và anh còn bị một nhóm người “hỏi thăm”. Số phận của Hải Triều vẫn còn lận đận quá!

 Biết rằng những thử thách đó là chuyện nhỏ đối với Hải Triều, nhưng khán giả như tôi xem phim thì thấy “xót” quá. Đã ba tập phim trôi qua mà tập nào cũng thử lòng lính mới tôi thấy kịch bản thật dễ đoán, đâm ra tôi chán. Bù lại, diễn xuất của Hà Việt Dũng khiến tôi thực sự ấn tượng. Anh xử lý rất “ngọt” những phân cảnh hành động, dù cho bị “ăn hành” cỡ nào cũng không chịu thua. 

Tôi có xem qua vài tập của Anh Có Phải Đàn Ông Không trên VTV3, tôi cảm thấy Hà Việt Dũng thực sự khác biệt giữa 2 bộ phim này. Vai diễn anh văn phòng kia thì cố chấp, gia trưởng, trong khi qua Bão Ngầm thì lại cương trực, mạnh mẽ. Dù phải thâm nhập vào tổ chức với nhiều chông gai nhưng nhân vật Hải Triều rất quyết tâm, và như các bạn thấy đấy, vô số thử thách luôn. Mình mong rằng trong những tập tiếp theo, sẽ có sự đổi mới về nhân vật Hải Triều hoặc có sự tiến triển khác về mối quan hệ giữa Hải Triều và Hạ Lam để mạch phim trở nên cuốn hút hơn.

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn muốn cập nhật những thông tin mới nhất về các bộ phim còn chần chừ gì mà không theo dõi DienAnh.Net bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.