x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Thanh và dàn nữ chính phim giờ vàng cùng so kè tài sản

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 05/06/2021

Thường xuyên theo dõi những bộ phim giờ vàng trên màn ảnh Việt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hết sức yêu thích và quan tâm tới ba nữ chính tài sắc vẹn toàn là Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Phương Oanh. Chính vì vậy, mình đã tìm hiểu thêm một số thông tin về khối tài sản của dàn mỹ nhân này và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết.

Phương Oanh

Phương Oanh khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý từ bộ phim Quỳnh Búp Bê và vẫn theo sát cô trong những dự án phim sau đó. Dù có chút tiếc nuối Phương Oanh đã tuyên bố tạm ngừng đóng phim để dành thời gian nghỉ ngơi và “tái tạo năng lượng mới cho bản thân” nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tin tưởng người đẹp sẽ nhanh chóng trở lại và lợi hại hơn xưa.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Phương Oanh hoàn toàn xứng danh nữ đại gia “đắt giá” của làng giải trí Việt với khối tài sản khủng trong tay. Ngoài việc xúng xính hàng hiệu và thường xuyên đi du lịch đó đây, nữ diễn viên còn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “đỏ mắt” khi mới mua thêm căn chung cư cao cấp rộng hơn 100 mét vuông ở Hà Nội với thiết kế châu Âu sang trọng.

Ngoài ra, Phương Oanh còn sở hữu một căn hộ tiền tỷ khác trên đất thủ đô, xe hơi có giá khoảng 3 tỷ đồng cũng như nắm trong tay một cửa hàng kinh doanh thời trang. 

Giàu có, sang chảnh là vậy, nhan sắc của Phương Oanh còn “lên hương” ngùn ngụt, bảo sao khiến biết bao đấng mày râu phải “đổ rạp” trước quý cô độc thân này!

 >>> Xem thêm: Bảo Thanh, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân vạn người mê của "vũ trụ VTV"

Bảo Thanh

Cũng như Phương Oanh, Bảo Thanh quyết định tạm ngừng đóng phim một thời gian và mới đây, người đẹp đã sinh con gái thứ hai, khiến gia đình “đủ nếp, đủ tẻ”. 

Ngoài cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con còn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngưỡng mộ với nhà đẹp, xe sang, lại có cả resort nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng nữa chứ. Bảo Thanh khiến dân tình sốt rần rần khoe căn biệt thự tiền tỷ mà vợ chồng cô vừa tậu ở Hà Nội và ngay sau đó thì rước luôn xế hộp giá 2,5 tỷ đồng về nhà mới. 

Dù không “bóc giá” cụ thể của căn nhà nhưng chẳng thể nghi ngờ rằng, con số này không hề nhỏ tẹo nào đâu nha các bạn!

Xế hộp sang chảnh của cô nàng.

Đó là còn chưa kể tới những bộ trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ mà Bảo Thanh thường “dát” lên người khi đi dự sự kiện đấy nhé! Chắc chắn là khối tài sản mà nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đang nắm trong tay cũng đủ khiến bao người phải xuýt xoa rồi!

Bảo Thanh rất chịu chi cho trang phục để luôn chỉn chu khi đi dự sự kiện.
Cô còn mua đất làm quà cho mẹ nữa.

Thu Quỳnh

Khi nói tới giới nghệ sĩ Việt, trước giờ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cứ nghĩ họ đều có cuộc sống cực kỳ giàu có, xa hoa, như Phương Oanh, Bảo Thanh nói trên chẳng hạn. Thế nhưng, nữ diễn viên Thu Quỳnh lại gây bất ngờ khi tiết lộ cô có mức sống khá bình thường như bao người khác mà thôi!

Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, cô phải mua nhà, mua xe trả góp và đều là những thứ thực sự cần thiết cho cuộc sống hằng ngày: “Sau khi ly hôn, tôi đưa con về nhà ở với bố mẹ. Nhưng sau khi con trai lớn, tôi đã mua một căn nhà riêng cho hai mẹ con”, “Tôi chỉ mua một chiếc xe loại bình thường. Đợt đó, tôi hay đưa con trai đi làm cùng ở Nhà hát Tuổi trẻ. Trời nắng, hai mẹ con đèo nhau, nghĩ thương con quá nên tôi quyết định mua ô tô”.

Thú thật, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng sau thành công của hàng loạt những bộ phim giờ vàng như Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê...Thu Quỳnh sẽ được “bỏ túi” số tiền cát-xê cực khủng. Thế nhưng, người đẹp chia sẻ rằng mức thù lao của cô có cao hơn so với trước đây nhưng tăng không đáng kể. Dĩ nhiên, với sức ảnh hưởng như hiện nay, Thu Quỳnh cũng nhận được những lời mời quảng cáo sản phẩm nhưng cô đều xem xét thật kỹ mới đưa ra quyết định.

Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng cảm phục trước sự cẩn thận của Thu Quỳnh, nhất là khi trong thời gian gần đây, làng giải trí Việt có không ít lùm xùm liên quan đến vấn đề quảng cáo, khiến niềm tin của công chúng bị “rơi rớt” khá nhiều.

Ngoài ra, nổi tiếng là vậy, Thu Quỳnh vẫn quyết gắn bó với sân khấu Nhà hát vì đam mê dù mức cát-xê vô cùng bèo bọt, chỉ 200 – 300 nghìn đồng cho một buổi biểu diễn. Đúng như lời Thu Quỳnh chia sẻ, đây là “mức giá mà ai cũng giật mình”.

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc, "bé Cami" và loạt sao nhí Vbiz có thu nhập khủng 

Nhìn vào khối tài sản của 3 mỹ nhân nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá bất ngờ vì đều nổi tiếng, được yêu thích với diễn xuất tốt nhưng không phải ai cũng giàu có, sang chảnh tựa nữ hoàng. Mình thấy rất khâm phục Thu Quỳnh nhưng nếu được chọn thì dĩ nhiên Quần Chúng Thích Ăn Dưa khao khát có cuộc sống như Phương Oanh rồi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về tài sản của 3 mỹ nhân phim giờ vàng nói trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.