x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vóc dáng Bảo Thanh, Lê Khánh và dàn mỹ nhân Việt khi mang thai

Thảo Phương 17:10 - 04/04/2021

Dù là người nổi tiếng nhưng khi mang thai, các mỹ nhân Vbiz cũng như bao người phụ nữ bình thường khác. Đây là một trong những giai đoạn hết sức nhạy cảm khi mà các bà bầu phải đối mặt với sự thay đổi đáng kể từ ngoại hình cho đến tâm sinh lý, người may mắn thì vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp mỹ miều, người lại vì con mà chấp nhận phá dáng, thay đổi bản thân đến chóng mặt. Cùng mình xem qua những mỹ nhân Vbiz đã có sự thay đổi nào trong thời kỳ mang thai nhé.

Bảo Thanh thần thái cuốn hút

Đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Bảo Thanh quyết định tạm dừng công việc để hoàn thành thiên chức của người mẹ. Vào tháng 9/2020, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã chính thức “khoe" với cư dân mạng thông tin mình mang thai và nhận được rất nhiều sự chúc phúc của đồng nghiệp. Được biết, kế hoạch sinh con đã được hai vợ chồng cô chuẩn bị tốt nên việc mang thai lần 2 của Bảo Thanh khá suôn sẻ, thuận lợi.

Hiện tại, nữ diễn viên đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Trong video clip hậu trường chụp ảnh mẹ bầu của Bảo Thanh, khán giả không khỏi bất ngờ vì nhan sắc của nữ diễn viên trong lần mang bầu thứ 2. 

Nhìn chung, mẹ bầu có phần tăng cân, tròn trịa hơn nhưng các đường nét duyên dáng trên gương mặt không hề thay đổi. Ngược lại nhiều người còn cảm thấy cô nàng có da có thịt hơn, càng mặn mà rực rỡ. Thời điểm hiện tại, Bảo Thanh không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào khi có một gia đình viên mãn, có ông xã hết mực chăm sóc yêu thương. 

>> Có thể bạn muốn xem: Ngọc Lan, Võ Hạ Trâm và sao Việt từng bị quấy rầy khi đi show

Võ Hạ Trâm thon gọn nhờ tập gym

Vốn là một trong những mỹ nhân Việt có thói quen tập gym để duy trì sức khỏe và vóc dáng nên dù đã ở tháng thứ 5 của thai kỳ nhưng Võ Hạ Trâm vẫn rất chăm chỉ luyện tập. Theo người đẹp cho biết, tập gym ở cường độ nhẹ nhàng giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm áp lực, đặc biệt tốt với các bà mẹ mang thai.  

Thông qua video clip mà Võ Hạ Trâm đăng tải, có thể thấy cơ thể của cô nàng đã lộ rõ bụng bầu nhưng vẫn rất thon gọn, di chuyển nhanh nhẹn, nhẹ nhàng. Có lẽ chính vì áp dụng khoa học các kiến thức dinh dưỡng, nghiêm túc xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh cho mẹ bầu mà Võ Hạ Trâm vẫn rất xinh đẹp, thần sắc tươi tắn rạng rỡ. 

Được biết, trong giai đoạn mang thai, Võ Hạ Trâm chỉ tăng khoảng 3,5kg. Ngoài ra, rất nhiều người còn cho rằng trong thời gian mang bầu, Võ Hạ Trâm không nên giữ thói quen ăn chay trường, vì như thế sẽ không đủ sức khoẻ cho em bé. Nhưng theo mình được biết, người đẹp đã ăn chay nhiều năm, đồng thời mời cả chuyên gia dinh dưỡng đầy đủ giúp hỗ trợ thực đơn tốt cho cả mẹ lẫn con nên Võ Hạ Trâm không hề quan ngại vấn đề sức khoẻ của hai mẹ con. 

Lê Khánh bất chấp ăn cả thế giới vì con 

Trải qua hơn 10 năm hẹn hò, 4 năm kết hôn, năm 2018, vợ chồng Lê Khánh và Tuấn Khải thông báo mang thai con trai đầu lòng. Hai vợ chồng rất hạnh phúc vì sau nhiều năm mong chờ, cuối cùng ông trời trao tặng món quà quý giá nhất. Chính vì thế, Lê Khánh tạm dừng tất cả công việc, lịch trình cá nhân, cùng chồng chuẩn bị thật tốt, nghỉ ngơi đầy đủ để chào đón em bé chào đời.

Nhiều người đã không nhận ra Lê Khánh trong giai đoạn mang thai bởi lẽ cô phát tướng khá nhiều, thân hình trở nên tròn trịa. Nhìn vào hình ảnh trong quá khứ của mình, Lê Khánh cũng phải bật cười vì gương mặt mệt mỏi, đôi mắt quầng thâm: “Công nhận có phần hơi một chút nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc, thậm chí còn thấy mình quyến rũ hơn khi mang thai”. 

 >>> Xem thêm: Cát Phượng, Lê Phương và loạt sao Việt kể chuyện yêu chồng kém tuổi

Vân Trang biến mất khỏi showbiz vì quá tự ti sau khi sinh con

Giai đoạn đầu năm 2016, Vân Trang gần như “biến mất” khỏi Vbiz, hạn chế tham gia tất cả các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Rất nhiều người thắc mắc về vấn đề này, mãi sau đó người đẹp mới chia sẻ vì đây là khoảng thời gian sau khi mang thai, bản thân cô vì quá tự ti nên đành trốn tránh khán giả. 

Theo như nữ diễn viên kể lại, dù thời kỳ mang bầu ốm nghén rất nhiều nhưng Vân Trang vẫn tăng cân chóng mặt, còn đâu vòng eo con kiến vạn người mê, thậm chí các đường nét thanh tú trên gương mặt cũng bị phá: làn da sạm đi, đôi mắt quầng thâm lộ rõ, chiếc mũi cao dọc dừa cũng biến mất…

Chính vì thế, Vân Trang cảm thấy cực kỳ tủi thân vì ngoại hình của mình, đến nỗi cô chỉ muốn ở nhà, hạn chế ra ngoài đường chứ đừng nói là tham gia sự kiện công khai. Tuy nhiên, mang thai là một sứ mệnh cao quý của người phụ nữ, cô nàng vẫn cố gắng hết sức để tận hưởng niềm vui làm mẹ. Sau này, khi con đã trưởng thành và cứng cáp hơn, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng, hồi phục phong độ vốn có để quay về showbiz sau thời gian dài vắng bóng.

Ca sĩ Quế Vân thon gọn, trẻ trung hơn thời con gái

Dù ở độ tuổi 39 nhưng khi bước vào thời kỳ bầu bì, nhan sắc của Quế Vân vẫn khiến nhiều người kinh ngạc, cô được khen ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp, trẻ trung. Quế Vân hiện đang mang bầu ở tháng thứ 6 của thai kỳ, là con chung với tình trẻ mà cô công khai cách đây không lâu. Hiện tại mẹ bầu Quế Vân đang dưỡng thai ở Hải Phòng, thi thoảng chỉ ra ngoài vận động nhẹ và gặp gỡ bạn bè thân thiết. 

Mới đây, Quế Vân vừa chia sẻ loạt hình chúc mừng sinh nhật cùng hội bạn thân. Tại bữa tiệc, bà mẹ sinh năm 1982 diện một cây đen sang chảnh, có thể thấy dù đã ở khoảng giữa thai kỳ nhưng Quế Vân không tăng cân quá nhiều, thậm chí khi cô dùng hoa che vòng 2 nhiều người còn không hề biết nữ ca sĩ đang mang thai. Trộm vía, theo cảm quan của cá nhân mình thì mẹ bầu Quế Vân còn xinh đẹp rực rỡ hơn cả thời con gái.

Tựu chung lại, để chào đón những đứa con yêu ra đời, mỗi người mẹ đều phải chấp nhận đánh đổi và hy sinh rất nhiều điều. Chính vì thế, trong giai đoạn thai kỳ 9 tháng 10 ngày này, các chị em rất cần sự yêu thương, quan tâm và sẻ chia của người bạn đời, nhờ vậy phái nữ mới có thể thoải mái, rạng rỡ trong quá trình thai nghén vất vả. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.