x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Ngọc, "bé Cami" và loạt sao nhí Vbiz có thu nhập khủng

Thảo Phương 15:00 - 03/06/2021

“Tài không đợi tuổi”, làng giải trí Việt không thiếu những cô bé, cậu nhóc đầy tài năng, quen mặt với khán giả. Mình sẽ điểm qua 5 cái tên sao nhí mà mình thấy là nổi bật nhất trong làng giải trí Việt hiện nay. Đây toàn là những bé “nhỏ mà có võ”, mình nghĩ độ “cá kiếm” của các em có thể làm nhiều sao Việt phải ghen tỵ luôn đấy.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và sao nữ từng có cảnh nóng như lửa trước khi ở ẩn

Chu Diệp Anh

Đầu tiên, mình xin giới thiệu cô bé xinh xắn dễ thương Chu Diệp Anh, đang nổi bần bật khi phim Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng. Vào vai bé Cami - con gái của Hoàng (nhân vật do Việt Anh đóng), Diệp Anh khiến mình phát cuồng vì ngoại hình quá sức là đáng yêu với ánh mắt to tròn dễ thương cộng thêm nét diễn “bà cụ non” cưng xỉu. 

Sinh năm 2011, năm nay chỉ mới 10 tuổi thôi, mà Diệp Anh đã góp mặt trong khá nhiều bộ phim rồi. Để điểm sơ sơ qua cho nè: Ngược Chiều Nước Mắt, Ông Ngoại Tuổi 30, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Hương Dương Ngược Nắng... toàn là tác phẩm nổi tiếng đấy nhé.

Vốn sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ khi còn nhỏ, Diệp Anh đã bộc lộ niềm đam mê với diễn xuất. Khi chỉ mới 3-4 tuổi, sao nhí này đã bắt đầu tham gia CLB mẫu dành cho trẻ em ở Hà Nội, thường xuyên xuất hiện ở vị trí vedette. Vào năm 2017, cô bé này còn từng được dân mạng khen ngợi là bản sao của ca sĩ Bảo Anh khi cover loạt hit của nữ ca sĩ đình đám.

Ngoài vai trò là diễn viên, Diệp Anh còn thường xuyên được mời đóng quảng cáo, chụp ảnh bìa cho các thương hiệu và tạp chí lớn. Với sự “năng nổ" trong hoạt động nghệ thuật như vậy, mình không nói các bạn cũng đoán ra thu nhập của cô bé này khủng đến mức nào. Nếu có ai thắc mắc về số cát-xê đó thì mẹ Diệp Anh từng cho biết đã gửi toàn bộ vào 2 cuốn sổ tiết kiệm để chuẩn bị cho hành trình tương lai dài hơi hơn cho bé. 

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Tiếp đến là cô bé với biệt danh “hoa khôi nhí Tây Đô” luôn làm “chao đảo” mạng xã hội mỗi khi xuất hiện. Sinh ra tại Cần Thơ, ngay từ khi còn nhỏ, Bảo Ngọc đã là cái tên “hot kid" chiếm được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả chẳng thua kém bất kỳ nghệ sĩ showbiz nào. Với làn da trắng mịn, gương mặt trái xoan, đôi mắt đào hoa lúng liếng… hỏi sao mà Bảo Ngọc không khiến “hoa gặp hoa nở, người gặp người thương” cho được.

Năm 2015, Bảo Ngọc bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi tham gia chương trình Đồ Rê MíGương Mặt Thân Quen Nhí. Không chỉ nổi trội về mặt ca hát, cô bé sinh năm 2008 này còn lấn sân sang diễn viên hay MC. Vai diễn Lam Chi kênh kiệu, ngúng nguẩy trong Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt của Bảo Ngọc thực sự đã gây ấn tượng rất mạnh cho mình bởi khả năng ứng biến linh hoạt và thoại tự nhiên và biểu cảm phong phú. 

Hiện nay nha, Bảo Ngọc đã trở thành một trong những sao nhí siêu nổi và có thu nhập cực khủng. Mình thực sự ngưỡng mộ cô bé 13 tuổi này, vì lịch diễn rất dày đặc nhưng vẫn có thể đảm bảo được thành tích đáng nể khi theo học tại trường Quốc tế. 

Hồi đầu năm nay, Bảo Ngọc và mẹ cũng có chia sẻ rằng cuộc sống của hai mẹ con sau 6 năm xa quê đã thoải mái hơn nhiều, được chuyển từ nhà trọ nhỏ sáng căn hộ chung cư rộng rãi. Trên trang cá nhân của Bảo Ngọc, cô bé còn thường xuyên đăng tải những chuyến du lịch trong ngoài nước, sử dụng vé hạng thương gia và rất nhiều trải nghiệm sang chảnh được chi trả bằng chính “túi tiền" của mình. 

Ngân Chi

Cùng năm sinh với bé Diệp Anh, Nguyễn Ngọc Ngân Chi cũng không hề kém cạnh khi đang là ngôi sao nhí cực nổi trong làng phim điện ảnh Việt. Gia tài phim ảnh của em cũng không phải dạng vừa đâu nhé. Dự án gần đây nhất của Ngân Chi chính là Bố Già - bộ phim đạt top doanh thu đỉnh nhất mọi thời đại. Ngoài ra còn có thể kể đến các dự án nổi bật khác như Anh Thầy Ngôi Sao, Vu Quy Đại Náo, Đôi Mắt Âm Dương, Chàng Vợ Của Em…

Đặc biệt, vai diễn cô con gái đáng yêu trong Nắng 3 đã giúp Ngân Chi nhận được giải Cánh Diều Vàng dành cho Diễn viên triển vọng khi chỉ mới 8 tuổi. Quá là xuất sắc luôn phải không mọi người?

Chính nhờ thành tích phim khủng như vậy, Ngân Chi còn có thêm nhiều cơ hội mở rộng như là MC, trình diễn thời trang. Không sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật nhưng mình thấy tài năng của Ngân Chi đã nhanh chóng được tỏa sáng. Hiện tại, cô bé là một trong những gương mặt được rất nhiều đạo diễn tin tưởng, lựa chọn cho các dự án phim lớn, thu nhập cũng thuộc hàng nhất nhì trong giới diễn viên nhí. 

Tin Tin

Chắc hẳn nhiều người cũng như mình đã quá quen với nghệ danh bé Tin Tin của Dương Quốc Anh. Khi chỉ mới 4 tuổi, cậu bé đã đã giành được thành tích cao nhất khi tham gia cuộc thi Người Hùng Tí Hon, được khán giả vô cùng yêu mến.

Có bố làm nghệ thuật thế nhưng cậu con trai Tin Tin của Dương Hiếu Nghĩa còn đắt show hơn cả bố. Điều này được chính Dương Hiếu Nghĩa tiết lộ, anh nói: “Cát-xê của Tin Tin cao gấp 5-10 lần tôi”. Điều này chứng tỏ cậu bé tài năng này vô cùng có sức hút với người hâm mộ. Cũng đúng thôi, đâu ai có thể từ chối một cậu bé vừa dễ thương, lại hoạt ngôn như Tin Tin được chứ?

Bà ngoại Tin Từng từng bật mí có tháng cậu bé còn kiếm được 400 triệu đồng nhờ vào việc chạy show. 

>> Đừng bỏ lỡ: So kè màn “cẩu lương” nhà sao: Đăng Khôi lại vượt mặt Trường Giang

Nguyễn Ngọc Bảo An

Được mệnh danh là “công chúa Youtube", Bảo An không chỉ khiến mình mà còn rất nhiều sao Việt khác phải ngưỡng mộ khi sở hữu loạt MV triệu view như Mẹ Ơi Tại Sao, Bé Chút Chít… trong đó Xúc Xắc Xúc Xẻ là MV thiếu nhi Việt Nam đầu tiên cán mốc 200 triệu view. Thử hỏi với tuổi đời còn rất nhỏ mà đã có thành tích như vậy ai mà không hâm mộ cho được?

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, cô bé thường xuyên xuất hiện trong loạt chương trình hot. Bên cạnh đó, công chúa YouTube cũng được mời tham gia khá nhiều dự án phim, sở hữu gia tài nghệ thuật khủng. Gia đình Bảo An từng bật mí chi phí cát-xê của con khá cao nhưng bố mẹ vẫn giấu kín vì sợ con bị ảnh hưởng. Toàn bộ thu nhập này sẽ do bố mẹ giữ và chi tiêu đầu tư hợp lý cho các dự án âm nhạc sắp tới của Bảo An. 

Ở độ tuổi 15, thay vì tập trung cho con đi show kiếm tiền, mình cảm thấy bố mẹ Bảo An có nhiều suy nghĩ trăn trở và phát triển dài hơi hơn đối với tương lai của cô bé. Thời điểm hiện tại, cô bé cũng hạn chế đi show mà tập trung đầu tư cho việc học tập và sáng tác, góp nhặt thêm kiến thức cho tương lai. 

Hiểu biết về các cô cậu ở trên, các bạn thấy thế nào? Mình thì vừa ngưỡng mộ, vừa ganh tỵ với các bé, vì lúc mình cỡ tuổi đó, chỉ biết ăn, ngủ, chơi và học thôi, không có đam mê nhất định và nếu có thì cũng không nghĩ sẽ thực hiện ngay và luôn nữa. Nhưng mà biết làm sao được, mình không thể quay về quá khứ và tự bảo mình học theo người ta tỏa sáng được. Ngoài ra, cũng chúc cho các sao nhí kể trên sẽ mãi tỏa sáng và mang đến nhiều hơn những tác phẩm, chương trình chất lượng cho mọi người. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.