x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bi Béo nhà Xuân Bắc và những cây hài triển vọng của làng giải trí Việt

Meixing 10:40 - 16/03/2021

Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống của các nghệ sĩ luôn là đề tài được công chúng quan tâm, đặc biệt là các thành viên trong gia đình họ. Mới đây nhất, mạng xã hội đã nổ ra cuộc bình chọn những nhóc tỳ nhà sao Việt có tố chất trở thành “cây hài” trong tương lai. Kết quả là, đang có 3 cậu bé “ngang tài ngang sức”, cạnh tranh ngôi vị đầu bảng, để rồi người lập ra cuộc chơi này không biết phải lựa chọn ra sao. Hãy cùng Meixing ngắm những khoảnh khắc hài hước nhất của 3 “mầm non giải trí” này và xem, con nhà nào xứng đáng nhất nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thuận Nguyễn khi vào Vbiz: Phải ép cân vì công việc, tập luyện lao lực

Bi Béo nhà Xuân Bắc

Bi Béo chẳng phải là cái tên quá xa lạ với khán giả của làng giải trí Việt. Bởi, em có một người cha là diễn viên hài quyền lực, nổi tiếng nhất nhì miền Bắc - Xuân Bắc. Ngay từ khi còn nhỏ, em đã có cơ hội xuất hiện thông qua những chia sẻ đầy hài hước của bố trên mạng xã hội. Đến khi lớn hơn một chút, cậu bé cùng bố tham gia show thực tế Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế và càng được nhiều người biết đến. 

Ngoài sở hữu thân hình mũm mĩm, đáng yêu, cậu bé sinh năm 2009 còn là chủ nhân của những phát ngôn và màn đối đáp “đỉnh của chóp” cùng bố mẹ, anh trai và cả những cô chú quay phim. Khán giả chắc hẳn vẫn nhớ đoạn clip Bi Béo khóc tức tưởi vì cho rằng mẹ “phân biệt” với em An: “Nhưng mà con 3 tuổi, con vênh mặt mẹ bảo ơ thằng kia mày nằm ra giường để tao đánh. Còn An thì: ‘Thôi nhớ, An không được như thế nhớ…’. Hay những màn từ chối mẹ vì không thích uống nước cam và liên hoàn cú “bóc phốt” bố Xuân Bắc không chê vào đâu được. 

Chưa hết, Bi Béo nhà Xuân Bắc còn trở thành “gương mặt thương hiệu” của học sinh vào mùa khai giảng bởi loạt hình “mệt mỏi” đã đi vào huyền thoại. 

Nhìn Bi Béo hài hước, đáng yêu như vậy, song, ai nấy cũng nhiều lần phải thán phục trước tài năng của cậu bé. Không chỉ có tài diễn xuất, tấu hài, Bi còn có vốn tiếng Anh cực tốt cùng cách nhìn nhận các vấn đề cuộc sống, xã hội theo chiều hướng lạc quan, truyền cảm hứng cho mọi người. Nhìn cách cậu thể hiện ở Táo Quân 2018, rất có thể, một năm nào đó, người ta sẽ thấy em thay thế vị trí của bố Xuân Bắc. 

Hayden nhà Trà My Idol

Ngoài Bi Béo nhà Xuân Bắc, khán giả cũng đặc biệt ấn tượng với Hayden, con trai út của ca sĩ Trà My Idol và ông xã doanh nhân. Cậu bé đốn tim bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình tròn tròn và những biểu cảm liếc mắt, liếm lưỡi đúng kiểu “chỉ nhìn thôi đã thấy hài”. 

Tuy Trà My Idol thường xuyên bày tỏ quan điểm rằng cô rất chú trọng dạy các con tự lập nhưng Hayden lại luôn sáng tạo ra những màn “phản dame” đáng yêu. Cậu bé có thể mè nheo, giận dỗi rồi lăn ra khóc bất cứ lúc nào, kể cả trước đó vừa cười tít mắt cùng anh trai. 

Hayden nhiều lúc ăn vạ vậy thôi chứ nhóc vẫn là “con trai cưng của mẹ" nhé! Nhìn bé thích thú khi được ăn uống hay nhanh nhẹn đạp xe, bơi lội là chỉ muốn đem về nuôi ngay và luôn. 

>> Đừng bỏ lỡ: "Tu sửa" như cơm bữa vẫn chưa ưng, Lê Giang giờ đây còn đụng cả lỗ tai

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý

Người nhỏ tuổi nhất trong top 3 “mầm non giải trí” là cậu nhóc Leon - con trai mới sinh của Hà Hồ và Kim Lý. Cậu bé có tên tiếng Anh đầy đủ là Leon Ray Ly, đến nay vừa tròn 4 tháng tuổi. Trong khi người em Lisa được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ thì Leon lại là bản sao của Kim Lý. 

Cũng bởi vậy mà từ khi lọt lòng mẹ, Leon đã mang dáng vẻ ngộ nghĩnh và vô cùng tinh nghịch, lém lỉnh. Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thường ngày của cậu nhóc trên trang cá nhân. Có khi, cậu bé đang mếu máo đòi sữa thì thấy mẹ giơ máy ảnh lên, lập tức lại chuyển sang trạng thái vui vẻ, nở nụ cười tươi rói. Hay một lần khác, được ba mẹ cho nằm tắm nắng, Leon lại tỏ ra hoang mang vì không thấy ai bên cạnh. 

Ba cậu nhóc ở trên, mỗi bé đều có nét duyên rất riêng, làm Meixing ngắm hoài ngắm mãi chả biết nên giành vị trí đầu bảng cho bé nào. Quả đúng là “con nhà người ta”, nhìn cưng thế kia, bảo sao không khiến trái tim các mẹ, các chị tan chảy được. Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh luận xôn xao xem con trai Xuân Bắc, Hà Hồ hay Trà My Idol, nhóc tỳ nào mới là người có yếu tố hài hước nhất. Theo ý kiến của Meixing, nếu 3 cậu nhóc sau này chọn ngành giải trí làm nơi phát triển sự nghiệp, bảo đảm “con giỏi hơn cha/mẹ”, cái duyên, cái tài đều hiện rõ mồn một dù mới tí tuổi thế kia cơ mà. 

*Bài đóng góp của Meixing cho DienAnh.Net.

Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về những “mầm non giải trí” nhà sao Việt? Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để có thể cập nhật các tin tức của các sao Việt và quốc tế nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.