x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những điều khiến Big Mouth trở thành bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng 8

Hồng Trà Sữa 10:50 - 25/07/2022

Năm nay, đài MBC hiện đang bị tụt lại phía sau khá nhiều bởi những đối thủ như SBS, tvN, JTBC hay cả ENA. Vì thế họ cần một bộ phim có thể gây sốt và tạo được tiếng vang không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường quốc tế. Big Mouth - bộ phim chuẩn bị lên sóng vào khung giờ cuối tuần trên MBC chính là một tác phẩm như thế. Tôi tin rằng gọi Big Mouth là bom tấn đáng mong chờ nhất của truyền hình xứ sở kim chi vào tháng 8 là không ngoa chút nào. Tôi sẽ chứng minh điều đó ở bài viết bên dưới đây. 

Có đạo diễn và biên kịch sở hữu loạt tác phẩm ăn khách

Nếu đạo diễn và biên kịch từng tạo nên những bộ phim ăn khách thì khán giả cũng sẽ tin tưởng hơn vào sản phẩm mới của họ. Big Mouth được đạo diễn bởi Oh Choong Hwan và kịch bản được tạo nên bởi cặp vợ chồng biên kịch Jang Young Chul - Jung Kyung Soon. Đây đều là những tên tuổi đã sở hữu loạt tác phẩm thành công vang dội trong làng phim truyền hình Hàn Quốc. 

>> Bạn có biết: Dàn cast High Kick 3 sau 10 năm: Lee Jong Suk đã là siêu sao có tầm!

Bộ đôi biên kịch Jang Young Chul - Jung Kyung Soon đã là những người tạo nên sự thành công cho History Of The Salaryman, Empress Ki hay Vagabond. Còn Oh Choong Hwan lại khủng hơn nữa khi vị đạo diễn này là người đứng sau những thành tựu đáng tự hào của loạt phim gồm My Love From The Star, Doctors, While You Were Sleeping, Hotel Del LunaStart Up trước khi đến với Big Mouth. Vậy nên tôi nghĩ là mọi người có thể yên tâm phần nào về chất lượng của Big Mouth đấy. 

Đề tài vừa hấp dẫn vừa theo xu hướng phim truyền hình Hàn 2022

Nếu là một khán giả trung thành của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thì mọi người sẽ dễ dàng nhận ra xu hướng làm phim năm 2022 của các nhà sản xuất chính là tác phẩm có liên quan tới ngành luật. Ở đó thì nhân vật chính sẽ là người làm việc với những nghề nghiệp như luật sư, công tố viên hay thẩm phán, nói chung là người hoạt động trong ngành luật đấy. Những bộ phim về đề tài này cũng đều ăn khách khi ra mắt từ Juvenile Justice, Again My Life, Why Her tới Extraordinary Attorney Woo đang phát sóng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ đọ sắc cực gắt trên thảm đỏ Rồng Xanh Truyền hình 2022

Nội dung chính của Big Mouth cũng liên quan tới một người làm luật chính là luật sư Park Chang Ho do Lee Jong Suk thủ vai. Anh vô tình bị vướng vào một vụ lùm xùm và bị nhầm lẫn với một tên xấu xa khét tiếng. Không những phải chịu cảnh “ăn cơm nhà nước” oan mà sự nhầm lẫn này còn có thể khiến anh và người thân gặp nguy hiểm nữa. 

Có thể nói nội dung của Big Mouth có sự kết hợp khá hoàn hảo giữa thể loại phim liên quan đến ngành luật đang là xu hướng với các tình tiết trinh thám mang lại nhiều hấp dẫn. Dù đây không phải là một thế mạnh của đài MBC, tuy nhiên với sự thành công của The Veil vào năm ngoái, tay nghề viết kịch bản chất lừ của đội ngũ biên kịch và khả năng xây dựng câu chuyện tốt của đạo diễn Oh Choong Hwan, tôi không ngạc nhiên khi nội dung ban đầu của Big Mouth được đánh giá cao đâu nè. 

Dàn diễn viên chất lượng, đặc biệt là màn tái xuất của Lee Jong Suk cũng như sự hợp tác với Yoona

Một trong những yếu tố quan trọng không kém nữa làm nên sức hút của Big Mouth chính là dàn diễn viên. 6 cái tên cộm cán của bộ sậu diễn viên Big Mouth bao gồm Lee Jong Suk, Yoona, Kim Joo Hun, Yang Kyung Won, Ok Ja Yeon và Kwak Dong Yeon. Không nói tới cặp đôi chính đã quá là đình đám thì những gương mặt còn lại đều đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả cũng như giới chuyên môn thông qua diễn xuất của họ. 

Yang Kyung Won đã thể hiện được năng lực của mình ở Crash Landing On You, VincenzoVincenzo cũng là bộ phim mà khiến Kwak Dong Yeon được chú ý cùng với Gangnam Beauty. Kim Joo Hun cũng không thua kém với màn thể hiện trọn vẹn ở Dr. Romantic 2Now We Are Breaking Up. Còn Ok Ja Yeon thì đã mang đến một màn trình diễn diễn xuất hoàn hảo ở Mine vào năm ngoái. 

Cơ mà đáng chú ý nhất vẫn là cặp đôi chính Lee Jong Suk và Yoona, khi có quá nhiều điều để quan tâm tới màn tái xuất này của họ. 

Với Lee Jong Suk thì Big Mouth là dự án truyền hình đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ và cũng đã được khoảng 3 năm từ tác phẩm truyền hình gần nhất của anh là Romance Is A Bonus Book

Trong khi Yoona thì cô cũng đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian tập trung cho phim điện ảnh. Vì đã có được những sự công nhận phần nào trên màn ảnh rộng với loạt đề cử Ảnh hậu tại Baeksang Arts Awards hay Blue Dragon Film Awards, thế nên khán giả cũng chờ xem liệu nữ thần sinh năm 1990 này có làm tốt ở màn ảnh nhỏ như đã thực hiện với phim điện ảnh hay không. 

Một điều quan trọng nữa là sự kết hợp của Lee Jong Suk và Yoona thể nào thì cũng đáng mong đợi thôi, vì họ sở hữu nhan sắc quá là đỉnh cao đó mà. Thêm nữa thì ngoài đời cả hai cũng chơi khá thân với nhau nên mọi người cũng tò mò khi lên màn ảnh làm vợ chồng thì “chemistry” của cả hai sẽ thế nào đây. Lee Jong Suk - Yoona chắc chắn sẽ là cặp đôi đáng chú ý nhất nhì của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2022 rồi. 

>> Xem thêm: Điểm danh dàn ngôi sao "biết diễn" xuất thân từ SM Entertainment

Big Mouth sẽ chính thức lên sóng trên MBC vào ngày 29 tháng 7 và có tập mới vào mỗi thứ 6 - thứ 7 hàng tuần. Được chiếu vào khung giờ cuối tuần thì có thể thấy Big Mouth chính là một trong những dự án phim trọng điểm năm nay của nhà đài MBC rồi đấy. Tôi hy vọng những điều tốt đẹp, thành tích ấn tượng nhất và độ bàn luận cao ở cả trong nước lẫn quốc tế sẽ vây quanh Big Mouth trong thời gian mà nó lên sóng. Mong rằng đây sẽ là bom tấn truyền hình xứ Hàn thứ thiệt của năm 2022 nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Big Mouth cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.