x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn cast High Kick 3 sau 10 năm: Lee Jong Suk đã là siêu sao có tầm!

Hồng Trà Sữa 13:50 - 08/06/2022

Phần 3 của loạt phim sitcom gia đình hài hước High Kick có tên đầy đủ là High Kick: Revenge Of The Short Legged tuy không thành công rực rỡ như 2 phần đầu tiên, cơ mà tôi nghĩ nó vẫn có đủ sự hài hước và mặn mòi để xem hết từ đầu cho tới cuối. 

Nếu như tôi không nhầm thì xét mặt bằng chung, bộ sậu chính của phần phim này có được sự nghiệp ổn áp nhất trong số 3 phần của High Kick luôn. Hơn 10 năm đã trôi qua và sự nghiệp của dàn diễn viên chính High Kick: Revenge Of The Short Legged đã có nhiều sự thay đổi rất đáng kể. Những thay đổi đó chi tiết ra sao thì mọi người hãy kéo xuống dưới bài viết này để tìm hiểu với tôi nha. 

Park Ha Sun 

High Kick: Revenge Of The Short Legged thì Park Ha Sun đảm nhận vai một giáo viên tiếng Anh xinh đẹp, hiền hòa với một giọng nói nghe như “rót mật vào tai”. Tuy không thể sánh bằng cô giáo Hwang Jung Eum ở phần 2 nhưng Park Ha Sun cũng đã cố gắng hết sức và hoàn thành trọn vẹn nhân vật của mình. 10 năm qua theo quan sát của tôi thì sự nghiệp của Park Ha Sun dừng ở mức tầm tầm, có nghĩa là không đình đám nhưng cũng chẳng phải “sủi tăm” hoàn toàn. 

Ngôi sao sinh năm 1987 vẫn “dắt túi” vài bộ phim khá được chú ý như Temptation, Birthcare Center hay The Veil. Tại Baeksang Arts Awards 2021, Park Ha Sun còn vinh dự được nhận đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” cho màn thể hiện trong Birthcare Center. Giống như tôi đã nói ở trên thì tầm tầm chính là từ miêu tả rõ nét và chính xác nhất sự nghiệp 10 năm qua của Park Ha Sun.

>> Bạn có biết: Đường tình duyên dàn sao Cô Gái Thông Minh sau 20 năm phim ra mắt

Krystal Jung 

Từ cô nàng Ahn Soo Jung trong High Kick: Revenge Of The Short Legged kiêu kỳ, khó chiều nhưng đầy tình cảm thì giờ đây Krystal Jung đã là một nữ diễn viên rất có triển vọng của làng phim ảnh Hàn Quốc rồi. Dù vẫn chưa có tác phẩm nào thành công quá to lớn khi đóng chính nhưng mỹ nhân sinh năm 1994 có thể tự hào với kho tàng phim khá đáng gờm của mình. 

Truyền hình có The Heirs, The Bride Of Habaek, Police University, còn điện ảnh thì Krystal Jung có More Than Family - bộ phim đã mang về cho cô các đề cử Tân binh nữ xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards, Chunsa Film Art Awards Rồng Xanh. 28 tuổi vẫn là một độ tuổi còn nhiều cơ hội để phát triển và Krystal Jung hoàn toàn có thể bật cao hơn nữa trong tương lai, nếu như đọc vị kịch bản nhanh nhạy cũng như khéo léo hơn. 

Lee Jong Suk 

Lee Jong Suk chính là ngôi sao có bước phát triển mạnh cũng như sở hữu sự nghiệp thành công nhất của High Kick: Revenge Of The Short Legged sau 10 năm. Tôi nghĩ đó là một sự thật hiển nhiên không cần chứng minh luôn đó. Lee Jong Suk trong 10 năm qua đã vươn lên hàng Top Star của làng phim ảnh Hàn Quốc. Không chỉ vậy mà mỹ nam này còn chăm chỉ hoạt động để có được thành tựu đầy đủ ở cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. 

Thành tích ấn tượng nhất cho đến lúc này của Lee Jong Suk là 2 giải Grand Prize - Daesang có được ở Korea Brand Stars 2015MBC Drama Awards 2016 với vai diễn trong W. Trước đó, tại Baeksang Arts Awards 2014 thì anh cũng vinh dự được đề cử Thị đế cho màn thể hiện trong I Can Hear Your Voice. Năm 2022, Lee Jong Suk sẽ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong bộ phim điện ảnh The Witch: Part 2. The Other One và đáng chú ý nhất là tác phẩm truyền hình Big Mouth, đóng cặp cùng nữ thần Yoona. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao Hàn sở hữu khuôn miệng đặc biệt, càng ngắm càng thấy đáng yêu

Kim Ji Won 

Nếu như Lee Jong Suk đỉnh nhất toàn bộ phim thì xét ở riêng dàn nữ, Kim Ji Won chính là người có sự nghiệp bá nhất. Kim Ji Won đã dần dần chứng tỏ được bản thân không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ mà còn là một diễn viên có năng lực thật sự. Điều này đã được cô thể hiện ở Fight For My Way và gần đây nhất là qua bộ phim của nhà đài JTBC - My Liberation Notes

Tất nhiên không thể bỏ qua những bộ phim ăn khách khác đã phần nào giúp tên tuổi của Kim Ji Won nổi danh toàn châu Á như The Heirs hay Descendants Of The Sun. Ở ngưỡng cửa tuổi 30, dường như Kim Ji Won đang muốn hướng bản thân mình đi theo con đường thực lực, chứ không chỉ là một diễn viên sống dựa vào nhan sắc. Tôi đang rất hóng xem liệu con đường mà Kim Ji Won sẽ đi khi bước qua tuổi 30 sẽ có những điều gì thú vị đây. 

Baek Jin Hee 

Được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng có cả tài lẫn sắc, nhưng thật đáng tiếc khi Baek Jin Hee lại không có được sự nghiệp huy hoàng như sự mong đợi của người hâm mộ. Điểm sáng hiếm hoi trong sự nghiệp 10 năm qua của Baek Jin Hee là vai diễn phản diện xuất thần trong bom tấn cổ trang Empress Ki. Đây cũng là bộ phim đem về cho cô giải thưởng Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất ở Baeksang Arts Awards 2014. Trước đó 1 năm ở MBC Drama Awards thì ngôi sao họ Baek cũng đã xuất sắc có được chiếc cúp giải thưởng này. 

Kể từ bộ phim Feel Good To Die của đài KBS2 lên sóng năm 2018 thì Baek Jin Hee đã không còn tham gia phim ảnh với một vai diễn dài hơi nào nữa. Không biết ngôi sao sinh năm 1990 này có ý định tái xuất màn ảnh hay không, vì dường như nếu có thì cơ hội thành công của cô cũng không cao, khi làng phim Hàn đã có thêm quá nhiều ngôi sao mới vừa giỏi vừa đẹp trong 4 năm cô nghỉ xả hơi vừa qua. 

>> Xem thêm: Muôn màu muôn vẻ của các nhân vật ngôi sao trong phim Hàn

Có thể nói, Lee Jong Suk đã “gánh” phần nào tổng quan trung bình về sự nghiệp sau phim của High Kick phần 3. Xếp sau Lee Jong Suk một chút là Kim Ji Won cũng ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình hơn và một Krystal Jung đã từ lâu không còn mang mác thần tượng đi diễn nữa. Đúng là mất cái này thì được cái kia, High Kick: Revenge Of The Short Legged tuy không có thành công thương mại lớn như 2 phần trước, nhưng lại có thể nở mày nở mặt về sự nghiệp của bộ sậu chính sau khi phim kết thúc. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Kim Ji Won và những ngôi sao làng phim ảnh Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim High Kick: Revenge Of The Short Legged? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.