x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Blade, X-Men, Captain America 4, Deadpool 3 được khởi động trong MCU

SEIZEDIX 13:00 - 22/09/2021

Trong hai phần trước, mình đã giới thiệu cho các bạn 9 dự án bom tấn mà Marvel Studios đang rục rịch cho lên sóng trong thời gian tới. Có thể bạn đang nghĩ rằng MCU sẽ dừng lại ở con số 9 đúng không nào? Nhưng không phải như vậy, hôm nay mình sẽ giới thiệu tiếp cho bạn thêm 4 cái tên mà bạn nhất định không được bỏ qua nhé!

>>> Xem thêm: James Gunn từng đề xuất ý tưởng làm phim kết hợp giữa Marvel và DC

Blade

Việc cho tái xuất bộ tứ siêu đẳng Fantastic Four và phát triển sâu hơn theo hướng Đa vũ trụ đều có ý nghĩa to lớn đối với Marvel Studios, thế nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn là hãng phim cũng có kế hoạch cho tái xuất Blade. Từ những phần phim trước, ma cà rồng mới chỉ được nhắc đến một cách mờ nhạt, nhưng mình tin rằng đây sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong tương lai. Đây là mốc đánh dấu nhân vật Marvel thứ hai của do Ali thủ vai, giống như vai phản diện Cottonmouth trong Luke Cage của Netflix. 

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về những nhân vật nào sẽ xuất hiện trong phim hoặc nội dung câu chuyện sẽ diễn ra sao. Tuy nhiên, Stacy Osei-Kuffour đang viết kịch bản cho bộ phim, cũng như Bassam Tariq xác nhận sẽ là đạo diễn và quá trình quay phim cũng dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm 2022, do đó có thể đoán được rằng bộ phim có thể ra rạp sớm nhất vào cuối năm 2023. Đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho dịp Halloween 2023 , mang lại cho người xem bối cảnh về phim ma cà rồng kinh dị.

>>>Xem thêm: The Marvels và loạt phim MCU sau Spider-Man, Doctor Strange

Deadpool 3

Hiện tại, nhân vật duy nhất được giữ lại từ thương vụ mua bán của Disney-FoxDeadpool do Ryan Reynolds thủ vai. Rất dễ hiểu vì anh ấy là nhân vật nổi tiếng và được yêu thích nhất nhất trong loạt phim X-Men của Fox, bên cạnh nhân vật Người Sói của Hugh Jackman, nên có lẽ Marvel Studios sẽ muốn giữ Reynolds ở lại trong các phần phim tiếp theo. Không chỉ vậy, việc xây dựng một cốt truyện hợp lý là có thể đạt được, vì Deadpool có khả năng phá vỡ bức tường thứ tư, và thậm chí có thể giao nhau giữa các vũ trụ. Đó chắc chắn sẽ là một sự thiếu sót lớn của Marvel nếu hãng phim không giải thích rõ ràng tình hình này trong phần phim tiếp theo.

Hai năm kể từ khi thương vụ mua lại được công bố lần đầu tiên, Reynolds đã tiết lộ Deadpool 3 đang trong quá trình phát triển. Tiếp đó, hãng phim cũng đồng thời xác nhận rằng phần tiếp theo sẽ được xếp hạng R và được đặt vào timeline phát triển chính của MCU. Hiện nay, vẫn chưa tìm được đạo diễn cho bộ phim, thế nhưng kịch bản đang được Wendy Molyneux Lizzie Molyneux-Logelin thực hiện, với việc quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng năm 2022. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Deadpool 3 có thể ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc vào đầu năm 2024 - có lẽ là phát hành vào ngày lễ tình nhân - giống như bộ phim Deadpool đầu tiên.

Captain America 4

Trùng hợp với phần cuối của The Falcon and the Winter Soldier, Captain America 4 được biết là đang trong quá trình phát triển cốt truyện và kịch bản theo tiết lộ của biên kịch, Malcolm Spellman Dalan Musson. Tất nhiên, phần phim Captain America thứ tư sẽ theo chân Sam Wilson do Anthony Mackie thủ vai, người đã chính thức trở thành Captain America mới vào cuối bộ phim truyền hình của anh ấy, có bộ trang phục Captain America của riêng mình, tiếp tục giải cứu và trở thành anh hùng mới nhất của nước Mỹ.

Mackie ngay sau đó đã tiếp tục ký hợp đồng vào vai chính trong bộ phim, khán giả có thể ngầm hiểu rằng Marvel đang tìm cách đẩy nhanh dự án để phát hành vào năm 2023 hoặc 2024, miễn là hãng phim có một đạo diễn vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Không rõ nếu Sebastian Stan sẽ trở lại với vai Bucky Barnes trong phần tiếp theo hay không, thế nhưng sự hiện diện của anh trong mọi bộ phim Captain America trước đây và thậm chí còn đóng chung trong The Falcon và Winter Soldier, nên việc anh ấy quay trở lại là rất có khả năng, chưa kể Sharon Carter của Emily VanCamp cũng sẽ quay trở lại, khi mà cô ấy đã được tiết lộ là Power Broker.

X-Men

Vào cuối buổi họp báo của Marvel Studios tại San Diego Comic-Con năm 2019, người đại diện của hãng phim - Kevin Feige đã bật mí về kế hoạch chào đón X-Men đến với gia đình MCU. Tại thời điểm đó, Disney chỉ vừa mới kết thúc đàm phán thương vụ mua lại 20th Century Fox, và do đó, Marvel không thể tiết lộ bất cứ điều gì cụ thể dựa trên các quy tắc và quy định xung quanh việc sáp nhập và mua lại ở Hoa Kỳ. 

 Tuy nhiên, đã hai năm trôi qua kể từ đó và chắc chắn đã có những tiến triển mới trong việc này. Thời điểm X-Men được phát hành vẫn chưa hề rõ ràng, nhưng trên thực tế, việc X-Men được nhắc đến đã là một điều đáng mừng đối với người hâm mộ. Điều đó có nghĩa là cả đội sẽ không hoàn toàn xa lánh khi việc phát triển tiếp đội hình Fantastic Four được tiếp diễn - điều sẽ xảy ra đầu tiên.

Và đó là toàn bộ 5 cái tên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn trong phần này. Các bạn có thể đón đọc 2 phần trước của bài viết để có thêm thông tin về các phần phim khác mà Marvel Studios cũng được lên kế hoạch phát sóng sắp tới. Vậy trong những cái tên này, bạn đang mong chờ nhất sự trở lại của ai? Đừng quên theo dõi và chia sẻ thông tin cho mình nhé!

>>> Xem thêm: Giải pháp nào cho Marvel để mang The Avengers trở lại?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.