x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

James Gunn từng đề xuất ý tưởng làm phim kết hợp giữa Marvel và DC

Yasha 19:15 - 31/07/2021

Đã bao giờ bạn thực sự muốn thấy cả Marvel lẫn DC - 2 thương hiệu thống trị thế giới siêu anh hùng kết hợp lại với nhau không? Liệu điều ấy có thể thành sự thật không, khi tầm vóc của cả 2 vũ trụ thật sự rất lớn, khó mà có thể thực hiện hóa được.

>>> Xem thêm: Vũ trụ phim DC có gì hay mà khiến James Gunn muốn từ bỏ Marvel?

Yasha tôi nghĩ rằng ngay cả các đạo diễn tài ba nhất cũng khó có thể làm nổi, thế nhưng thật sự thì tôi đã quá sai rồi. Bởi hiện tại thì đã có 1 đạo diễn thật sự muốn biến điều đó thành hiện thực, đó chính là James Gunn - người vừa thực hiện bộ phim The Suicide Squad, vốn đang được đánh giá rất cao.

Trò chuyện cùng kênh Jakes Takes, James Gunn chia sẻ rằng anh rất mong muốn được thực hiện phim về Harley Quinn & Groot, thậm chí từng đề xuất với Marvel lẫn DC về ý tưởng kết hợp giữa cả hai thương hiệu này. Anh cho biết:

"Tôi chắc sẽ thực sự rất vui nếu được làm phim về Harley Quinn và Groot, đối với tôi thì điều này rất thú vị.

Tôi không đơn thuần chỉ nghĩ về nó không thôi mà còn thực sự đã nói việc này với những lãnh đạo của cả Marvel và DC. Họ hiểu rõ bất kỳ ai cũng đều sẵn sàng đón nhận chuyện này, nhưng nó có được thực hiện hay không thì, ai mà biết được?

Tôi thực sự cảm thấy rất vui với cái ý tưởng có thể kết hợp giữa Marvel lẫn DC lại với nhau trong một bộ phim. Và, tôi biết rõ điều này thú vị tới nỗi mà những người đứng đầu Marvel và DC như Kevin Feige hay Tobey Emmerich phải thực sự cân nhắc... Đó là điều mà ai trong chúng ta cũng đều mong đợi, liệu chúng ta có thể vượt qua con đập khổng lồ ấy, cái bức tường Berlin, để có thể biến những điều tương tự như thế được xảy ra. Tôi không thể biết. Nhưng, nó sẽ là một luồng gió mới”.

Khác với nhiều người bạn của Yasha nghĩ, Marvel và DC dù là đối thủ trên thương trường, nhưng họ không hề căm ghét nhau như các fan tưởng. Họ chỉ đơn giản là người ông lớn trong ngành giải trí, cạnh tranh nhau vì lợi nhuận, nhưng cũng có thể kết hợp với nhau nhằm khiến các độc giả thích thú hơn bao giờ hết.

Trong quá khứ, cả 2 thương hiệu này từng sản xuất hàng loạt bộ truyện crossovers về cả giới siêu anh hùng lẫn phản diện, ví dụ như Batman & Captain America, Superman vs Spider-Man, The Uncanny X-Men And The Teen Titans, Galactus Vs Darkseid: The Hunger, JLA/Avengers hay Marvel vs DC.

>>> Xem thêm: Top 10 phim khoa học viễn tưởng Mỹ: Đâu là bom tấn của màn ảnh?

Không những thế Yasha còn thấy, các tác giả còn thường xuyên tạo ra các phiên bản “nhái 99%” phiên bản gốc bên phía “hãng hàng xóm”, thậm chí là tinh tế cài cắm những chi tiết dù nhỏ nhất. Ví dụ như trong Spider Man (2016) #14, Spider Man Miles Morales và Spider Gwen cũng từng tới 1 Trái Đất có… tòa soạn Daily Planet - vốn là 1 địa điểm nổi tiếng ở vũ trụ DC, hay Peter Parker từng được Mary Janes tặng 1 cuốn Action Comics #285 trong tập truyện Amazing Spider Man #306.

Do đó, nếu cả 2 hãng có màn kết hợp trong tương lai thì không có gì quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, điều này dường như rất khó bởi việc hợp tác ở quy mô này là quá to lớn, nên chuyện được các ông lớn chấp thuận có thể coi là bất khả thi. Lý do thì có vô vàn, ví dụ như vấn đề thương mại, sự cố chấp của các “nhà kinh tế”, hay vì…chưa có ai đủ tầm vóc để thuyết phục cả đôi bên.

Điều tích cực duy nhất ở hiện tại mà Yasha thấy là James Gunn đang được Warner Bros trọng dụng, còn chủ tịch Marvel Studios là Kevin Feige từng tỏ ra vô cùng thích thú khi xem phim DC, đặc biệt là phần phim Aquaman do James Wan đạo diễn vào năm 2018. Thậm chí, ông còn ủng hộ việc vị đạo diễn tài ba này đầu quân cho đối thủ, miễn là có thể tạo ra những tuyệt phẩm điện ảnh để đời.

>>> Xem thêm: Giả thuyết về cốt truyện cực thú vị của The Flash 2022

Với sự vụ kết hợp này thì tôi lại có phần hứng thú đấy, vì yếu tố giải trí của Marvel kết hợp với sự hắc ám của DC thì đỉnh quá rồi. Tuy nhiên, điều này có vẻ vài năm nữa mới thực hiện được đấy. Vậy đối với các bạn, liệu các bạn có thực sự thích ý tưởng này của James Gunn như tôi không? Hãy nói cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.