x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Boylove Thái và phim của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi khuấy đảo màn ảnh

Soopatch 18:00 - 19/01/2022

Bên cạnh những bộ phim tình cảm-lãng mạn Hàn Quốc, Soopatch cũng thích các dự án Thái Lan và Hoa ngữ với cốt truyện, nội dung hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau: từ thanh xuân vườn trường, tình cảm lãng mạn đến cổ trang kỳ ảo. 

Không chỉ đơn giản là giải trí bằng những cốt truyện đỉnh cao, diễn xuất bùng nổ của dàn diễn viên chuyên nghiệp mà tôi còn được ngắm nhìn sàn diễn thời trang “đỉnh của chóp”, thước phim ấn tượng và âm nhạc tuyệt vời. Dưới đây là ba bộ phim đang phát sóng mà tôi muốn giới thiệu đến với các bạn ở những ngày cận Tết như thế này.

 Bầu Trời Của Tôi (You Are My Sky)

Thuộc thể loại đam mỹ-tình cảm học đường, Bầu Trời Của Tôi có sự tham gia của dàn cast mỹ nam trẻ, đẹp, diễn xuất tự nhiên như Tae Chayapat Kongsub (trong vai Tupfah) - từng là nam chính đình đám của series Y-Destiny và Suar Kritsanaphong Sripattiyanon (trong vai Thorn) - thủ vai nam phụ trong series You Never Eat Alone

Bầu Trời Của Tôi kể về chuyện tình đơn phương của Thorn khi cậu thầm thích Tupfah nhưng mãi chưa thổ lộ. Mặc cho bạn thân hết sức khuyên ngăn nhưng Thorn vẫn không thể ngừng yêu Tupfah. Một ngày nọ cậu quyết định bày tỏ lòng mình, nhưng Tupfah thì lại không màng đến tình yêu mà lo tập trung cho giải đấu. 

Chủ đề boylove luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng và có lượng fan ổn định, tôi cũng bị cuốn hút bởi thể loại phim này. Với Bầu Trời Của Tôi, tôi tự hỏi cuối cùng liệu Thorn có thành công cưa đổ anh chàng Tupfah hay không? Thực sự thì các nam chính của phim sở hữu visual “vừa thơm vừa đỉnh”, xem tới đâu thì hủ nữ như tôi lại xuýt xoa tới đó. Phản ứng hoá học của Thorn và Tupfah ở những tập đầu khá là ổn, nhưng xem trailer thì tôi lại thấy có mùi ngược tâm về sau đó nha. 

Nói sơ về phim Thái Lan thì tôi thường thấy dòng boylove ít khi nào có kết thúc buồn lắm, biên kịch vẫn sẽ ngược các nam chính nhưng tập cuối cùng thì vui cả làng. Tuy nhiên ở You’re My Sky thì tôi thấy poster và trailer khá là u ám, không biết liệu đạo diễn phim này có chơi chiêu để sad ending không đây? 

 Vị Giác Tình Yêu (Cupid's Kitchen)

 Thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn ngọt, phim sự góp mặt của Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kính Thiên. Vị Giác Tình Yêu Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhịp Tim Trên Đầu Môi của tác giả Tiêu Đường Đông Qua, nội dung kể về mối tình giữa cô gái thiên tài vị giác trời sinh Lâm Khả Tụng (Tống Tổ Nhi) và đầu bếp trẻ tuổi Giang Thiên Phàm (Nguyễn Kính Thiên). Vì “crush” cậu bạn học Tống Ý Thiên, Khả Tụng đuổi theo đến tận nước Mỹ và vô tình quen biết Thiên Phàm.

 Giang Thiên Phàm nhận Lâm Khả Tụng làm học trò để truyền tài nghệ nấu nướng của mình, còn chuẩn bị cùng nhau tham gia cuộc thi ẩm thực ba tháng sau đó. Lâm Khả Tụng tuy có vị giác thiên tài nhưng khả năng nấu nướng lại rất tầm thường. Trải qua huấn luyện ma quỷ của Giang Thiên Phàm, cô nhận ra tài năng của chính mình và ngày càng tự tin hơn. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Lâm Khả Tụng và Giang Thiên Phàm dần cảm mến nhau, cùng lúc đó Thiên Phàm cũng khôi phục thị lực của chính mình.

 Tôi biết đến Nguyễn Kính Thiên nhờ bộ phim đình đám Định Mệnh Anh Yêu Em, hợp tác cùng Trần Kiều Ân vào năm 2008. Trong khi, Tống Tổ Nhi đi lên từ ngôi sao nhí, dày dặn kinh nghiệm và đã góp mặt trong nhiều siêu phẩm nổi tiếng. Gần đây, cô ấy đã góp mặt trong phim Con Cái Nhà Họ Kiều  Cùng Em Bay Lượn Theo Gió. Mặc dù không phải ngôi sao hạng A nhưng Nguyễn Kính Thiên có lối diễn xuất ấn tượng, chắc chắn sẽ tạo ra “phản ứng hóa học” màu hồng với Tống Tổ Nhi. 

 Xem qua mấy tập đầu, tôi thấy thích cặp đôi diễn viên này, dù cho phim có màu sắc ngôn tình như lại không nhàm chán bởi kịch bản khá tốt đó chớ. Ngoài ra, tạo hình của Tống Tổ Nhi rất đẹp, tôi xem phim mà học hỏi được gu thời trang của cô ấy mà áp dụng vào đời thường. Chưa kể, ở một bộ phim về ẩm thực nấu nướng như vậy thì đúng gu xem phim của tôi luôn rồi, vừa xem mà phải vừa xuýt xoa vì hình ảnh các món ăn quá chỉn chu.

 Kính Song Thành (Mirror A Tale of Twin Cities)

Chắc chắn Kính Song Thành là bộ phim hot nhất thời gian này nên những ngày cận Tết 2022, các bạn phải xem nha. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ với dòng phim cổ trang của Lý Dịch Phong từ sau Thanh Vân Chí năm 2016 và Trần Ngọc Kỳ - được khán giả quen mặt qua nhiều bộ phim như Lưỡng Thế Hoan, Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt, Kinh Song Thành kể về Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ), vì muốn trốn những âm mưu, hỗn loạn của thế gian mà tìm đến nơi được mệnh danh là chốn thần tiên trần thế - Vân Hoang. 

 Trên đường đi gặp nạn, Bạch Anh may mắn gặp được Tô Ma (Lý Dịch Phong) cứu giúp. Hai người tâm đầu ý hợp, kết làm bằng hữu, dần nảy sinh tình cảm. Thế nhưng bi kịch xảy đến bất ngờ khiến đôi lứa chia ly. Nhiều năm sau gặp lại, tưởng chừng sẽ được trùng phùng hạnh phúc, nào ngờ chuyện tình cảm của họ lại gặp muôn vàn khó khăn, trắc trở. Theo tôi tìm hiểu, phim và truyện sẽ có sự khác biệt khá lớn khi thêm thắt nhiều tình tiết mới lạ và có một số nhân vật mới.

Mặc dù hiện tại, nhiều người có ý kiến trái chiều với Lý Dịch Phong ở phim này, nhưng tôi lại là fan của anh ấy nên tôi cứ mặc kệ mà xem thôi. Xét ra về diễn xuất, Dịch Phong cũng thuộc dạng có thực lực, tôi cảm thấy tình tiết hấp dẫn, anh ấy diễn tốt nên thành ra ai chê khen thì tôi vẫn cứ đề xuất nhé. Các bạn có phải fan của Lý Dịch Phong giống tôi không?

 Cả ba bộ phim đều có nét cuốn hút riêng để giữ chân tôi, nếu chán cổ trang thì có hiện đại, nếu không thích tình cảm trai gái thì đã có đam mỹ ngọt rụng tim. Đâu là bộ phim mà các bạn đang theo dõi, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về phim Trung tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.