x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

Hồng Trà Sữa 15:30 - 28/12/2021

Trong 3 lễ trao giải phim của 3 nhà đài trung ương năm 2021, lễ trao giải của đài SBS mang tên SBS Drama Awards là nơi mà tôi dành nhiều sự chú ý nhất. Vì năm qua, nhà đài này vẫn giữ vững phong độ với nhiều bộ phim gây được chú ý và các diễn viên có phần thể hiện diễn xuất ấn tượng. 

Chiếc cúp danh giá Grand Prize - Daesang tất nhiên vẫn là thứ được mọi khán giả đổ dồn sự quan tâm. Cùng tôi nhìn lại màn thể hiện của 4 diễn viên được đề cử Daesang của SBS Drama Awards năm 2021 và đánh giá xem cơ hội để họ thắng giải này có cao không nhé.

Kim So Yeon 

Không một bộ phim nào của truyền hình Hàn Quốc trong 2 năm vừa qua có thể vượt được thành công vang dội của Cuộc Chiến Thượng Lưu. Cả dàn diễn viên đều thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình và trong số đó, người được chú ý nhiều nhất chính là Kim So Yeon với nhân vật Cheon Seo Jin. Năm 2020, cô từng vụt mất Daesang một cách khá đáng tiếc vào tay của sao nam Nam Goongmin trong phim Đội Bóng Chày Dream. Với danh sách đề cử năm nay thì Kim So Yeon sẽ có cơ hội cao để phục thù đấy. 

>> Bạn có biết: 6 sao Hàn tận hưởng "vận may" cả sự nghiệp lẫn tình cảm trong năm 2021

Kim So Yeon diễn xuất tốt và đã giúp cho nhân vật Cheon Seo Jin để lại dấu ấn cực kỳ sâu đậm trong lòng người xem. Tuy nhiên đôi ba khoảnh khắc diễn xuất của cô trong phim có phần hơi lố và nó không thật sự khiến tôi thoải mái khi theo dõi chúng cho lắm. Nhìn chung thì khả năng thắng Grand Prize - Daesang của Kim So Yeon đang là rất cao, khi vừa có được sự ủng hộ của khán giả trong nước, vừa có được sự yêu thích của người xem quốc tế và phim còn thành công nhất nhì trong năm nữa. Hồi tháng 5 vừa qua, Kim So Yeon cũng đã vinh dự thắng giải Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021

Lee Je Hoon 

Năm 2021 là một năm thành công trọn vẹn của Lee Je Hoon khi cả hai vai diễn chính của anh đều để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Đặc biệt nhất phải kể tới vai diễn Kim Do Gi trong Tài Xế Taxi đã giúp anh góp mặt trong đề cử Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards 2021. Anh cũng là sao nam duy nhất xuất hiện trong Top 4 đề cử năm nay. 

Để nói về màn thể hiện của Lee Je Hoon trong vai Kim Do Gi thì tôi sẽ tặng cho anh ấy từ “hay”, khi đã hóa thân thành công vào vai một “anh hùng công lý” thời hiện đại với hành động không đi theo quy chuẩn xã hội thông thường. Dù cả vai diễn này và bộ phim Tài Xế Taxi không quá vang danh ở thị trường quốc tế, nhưng với rating cao nhất đạt 16% thì tôi nghĩ nếu Lee Je Hoon thắng Grand Prize - Daesang năm 2021 cũng sẽ là một kết quả xứng đáng thôi. 

Honey Lee 

Nếu mà may mắn được trao tặng chiếc cúp Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards thì năm 2021 là một năm đại thành công đối với cựu hoa hậu Honey Lee luôn rồi. Không ai nghĩ Nữ Thanh Tra Tài Ba lại có được thành tích tốt như vậy, khi cán mốc rating cao nhất ở tập cuối là 17,8%. Ngoài kịch bản khá gãy gọn ra thì công lớn nhất của bộ phim này phải kể tới diễn xuất tự nhiên, hài hước và duyên dáng của Honey Lee. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đường tình duyên "mỗi người mỗi ngả" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1982

Dù đây vẫn là hình tượng quen thuộc của cô thôi nhưng Hoa Hậu Hàn Quốc 2006 vẫn mang một hơi thở mới qua từng biểu cảm hay hành động cho nhân vật của mình. À vai diễn của Honey Lee trong Nữ Thanh Tra Tài Ba còn là vai diễn kép nữa, vậy nên chắc chắn Honey Lee cũng là một đối thủ cực kỳ đáng gờm trong cuộc đua giành lấy Grand Prize - Daesang SBS đấy. 

Song Hye Kyo 

Tôi đã rất bất ngờ khi nhìn thấy tên của Song Hye Kyo trong Top 4 đề cử Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards 2021. Với những thành tích mà Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay có được và diễn xuất của nàng Song ở trong đó thì việc được đề cử cho hạng mục cao quý nhất này là lạ lắm à nghen. Song Hye Kyo diễn trong bộ phim này cũng như bao bộ phim khác của cô, vẫn chỉ đa sầu đa cảm, xinh đẹp, khóc đẹp và không còn gì nữa để miêu tả cả. 

Nếu Song Hye Kyo diễn chán mà phim thành công hay có rating cao thì cho vào đề cử cũng được, đằng này Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay rating cao nhất chỉ là 8% và đã tụt xuống dưới mức 5% ở tập mới nhất rồi. Nói ra nghe hơi phũ phàng chứ tôi thấy đề cử này của Song Hye Kyo đúng chất là thêm vào cho đủ quân số và là phận lót đường năm 2021 luôn.

>> Xem thêm: Top 10 sao nữ làng phim Hàn Quốc có nhiều lượt theo dõi trên IG nhất

Song Hye Kyo xem như là cho vào đề cử để tạo dư luận thôi chứ không đủ sức cạnh tranh thắng giải đâu. Lee Je Hoon thì tôi thấy kiểu 50:50, cơ hội thắng không phải quá cao nhưng nếu được xướng tên lên thì vẫn khiến cho khán giả hài lòng. Hai đề cử còn lại là Kim So Yeon và Honey Lee là có khả năng thắng giải cao nhất. Ai thắng thì cũng là một kết quả xứng đáng cho họ cũng như là một sự lựa chọn hoàn hảo của SBS Drama Awards. Riêng cá nhân tôi thì chắc tôi sẽ vui hơn nếu người chiến thắng Grand Prize - Daesang đêm 31 tháng 12 tới là Honey Lee đấy nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Kim So Yeon, Honey Lee, Lee Je Hoon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.