x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bộ sưu tập nụ hôn ngọt lịm trong phim Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho

Chang Mi 20:30 - 18/07/2021

Bộ phim Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho (My Roommate is a Gumiho) là câu chuyện về sự tích hồ ly ngàn năm Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) đang trong quá trình tu luyện thành người. Anh chỉ còn một năm nữa để hút đủ tinh khí thế nhưng tai nạn xảy ra khi Lee Dam (Lee Hyeri) xuất hiện, cô đã nuốt viên ngọc hồ ly của anh. Hai người sống chung để tìm cách lấy ngọc ra và họ đã nảy sinh tình cảm.

Điều ấn tượng nhất của Chang Mi về bộ phim này là những cảnh thân mật giữa hai nhân vật chính. Nhất là những cảnh hôn, Jang Ki Yong trở thành “thánh” hôn khi tương tác với bạn diễn. Hãy cùng Chang Mi điểm lại những nụ hôn đẹp nhất của Jang Ki Yong trong phim này nhé:

Nụ hôn hụt của Shin Woo Yeo, khi anh nhận ra là mình tham lam muốn giữ Lee Dam ở tập 2

Mối nhân duyên của hồ ly tu luyện 999 năm Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) bắt đầu khi cô gái Lee Dam (Lee Hyeri) không may nuốt phải ngọc hồ ly của anh. Để tìm cách lấy lại ngọc nên anh và Lee Dam buộc phải sống chung. Cuộc sống chung lại khiến hai người nảy sinh nhiều tình cảm.

Shin Woo Yeo thừa nhận Lee Dam là cô gái rất đặc biệt nên anh muốn giữ cô ấy lại bên mình để quan sát. Thế nhưng sau khi Yang Hye Sun (Kang Han Na) nói rằng sẽ không có kết cục tốt đẹp giữa người và hồ ly thì anh quyết định “trả người về tự do”. Anh tiến đến định hôn Lee Dam và hút ngọc về thế nhưng lòng tham của Shin Woo Yeo xuất hiện, anh muốn ở bên Lee Dam như một người nhà. Thời gian còn lại là một năm nên Shin Woo Yeo quyết định thay nụ hôn ấy bằng một cái ôm. Cảm xúc của cụ Shin lúc này rối bời, anh chưa biết tình cảm mình dành cho Lee Dam là gì.

>>Xem thêm: 3 phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon hay nhất năm 2021

Nụ hôn “ngấu nghiến” của Shin Woo Yeo đánh thức cơn đói của hồ ly ở tập 9

Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) đã xóa ký ức của Lee Dam (Lee Hyeri) và lấy lại ngọc. Anh sống những chuỗi ngày tiếp theo trong hụt hẫng và nhung nhớ, anh thường xuyên xuất hiện trước mặt Lee Dam để gặp cô cho thỏa. Thế những điều anh không thể ngờ là Lee Dam vẫn còn nhớ tất cả, đạo thuật của Shin Woo Yeo không có tác dụng với Lee Dam.

Khi Lee Dam không thể chịu nổi sự ấm ức trong lòng, cô bày tỏ: “Tôi thích anh và mong anh hãy thích tôi”. Hai người đã chính thức trở về bên nhau, nụ hôn ở tập 9 là nụ hôn chính thức mở đầu mối quan hệ của hai người. Nhưng sự cố xảy ra khi nụ hôn này đánh thức cơn đói của hồ ly ngàn năm. Shin Woo Yeo “ngấu nghiến” lấy Lee Dam, suýt chút nữa anh đã hút hết tinh khí của cô.

Nụ hôn “tắt điện” của Lee Dam dành cho Shin Woo Yeo ở tập 11

Lee Dam (Lee Hyeri) tới nhà Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) ăn tối nhưng bỗng nhiên điện bị mất. Hai người dò dẫm trong bóng tối, kết quả là Lee Dam đã bị vấp và xô ngã cả Shin Woo Yeo. Cú ngã quá mạnh khiến ngọc hồ ly của Shin Woo Yeo bay vào miệng Lee Dam.

Thế là họ lại một lần nữa, phải lấy ngọc ra theo phương pháp hôn. Lee Dam chủ động hôn Shin Woo Yeo. Nhưng sau đó Shin Woo Yeo đã cảm nhận và anh đã biết khống chế cơn đói của mình để không hút tinh khí của Lee Dam. Nụ hôn tắt điện vô cùng lãng mạn, thể hiện sự nâng niu, thận trọng của Shin Woo Yeo dành cho cô gái anh yêu.

>> Xem thêm: Choi Woo Sik và Kim Da Mi xác nhận tái hợp trong phim mới 

Nụ hôn đáp trả “nguy hiểm” của Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) ở tập 14

Nụ hôn thân mật được chia sẻ giữa hai diễn viên Hyeri và Jang Ki Yong khiến người hâm mộ hoang mang. Nụ hôn này kích hoạt một cột mốc mới trong mối quan hệ của hai người.

Sau khi chào tạm biệt, Lee Dam (Lee Hyeri) rướn người hôn chào tạm biệt cụ Shin. Sau đó Shin Woo Yeo không kiềm chế được họ tiếp tục trình diễn nụ hôn kiểu pháp nồng nàn và mãnh liệt. Shin Woo Yeo thổ lộ: “Bây giờ em mới bắt đầu bị nguy hiểm”. Như vậy cụ Shin Woo Yeo đã giật chốt an toàn để hai người tiến lên một bước nữa trong quan hệ của họ.

Nụ hôn chân thực và ngọt tới nỗi khiến mình “hoảng hồn”, qua nụ hôn này người ta càng công nhận Jang Ki Yong là “thánh hôn” của màn ảnh Hàn. “Style” hôn của Jang Ki Yong có màu sắc rất riêng, một cách hôn rất đẹp, nghệ thuật và nâng niu bạn diễn. Nhưng phải nói rằng ở Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho, nụ hôn của Jang Ki Yong ướt át hơn tất thảy.

Nói về Chemistry thì cặp đôi cực thân thiết ở hậu trường và trong những shoot hình quảng bá. Lee Hyeri và Jang Ki Yong tương tác ngọt tới nỗi khán giả cảm nhận giữa họ không hề có khoảng cách. Nhất là nụ hôn của cặp đôi ở tập 14, sự thân mật, bầu không khí ấm áp, ánh mắt ngọt ngào được chia sẻ giữa hai người đang gây sốt với tỷ suất lượt xem tăng vọt.

>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân sự tương đồng ngoại hình nhân vật giữa webtoon và phim 

Nụ hôn ngày trở lại của Shin Woo Yeo

Ngày mà Shin Woo Yeo đã tu luyện thành công, từ cầm thú biến thành người phàm trần. Lee Hyeri đang chờ đợi anh đến héo mòn vì đau khổ, bỗng một tiếng nói từ phía sau: “Lâu rồi không gặp, Miss Dam”. Lee Dam vỡ òa hạnh phúc và trao cho anh cụ Shin một nụ hôn nồng nàn. Nụ hôn này là kết quả của những ngày tháng chờ đợi là sự vỡ òa hạnh phúc và cũng cái cái kết “happy ending” dành cho khán giả. Nhưng theo Chang Mi nếu để so sánh, Chang Mi vẫn thích nụ hôn của tập 14 hơn. 

Hàng trăm bình luận của cư dân mạng, thể hiện sự phấn khích:

Jang Ki Yong và Lee Hyeri là một cặp đôi hoàn hảo, nếu cô ấy chưa có bạn trai thì hai người có thể đến với nhau

Nữa đi, làm ơn biên kịch đừng cắt đoạn như thế.

Trời ơi, nụ hôn nóng bỏng quá, ngọt quá, tôi bị sâu răng rồi

Quá lâu để chờ cho 1 tuần nữa chúng ta mới gặp nhau

Tôi hy vọng Shin Woo Yeo và Lee Dam có thể đến với nhau ở ngoài đời cơ 

Họ đã có Chemistry đỉnh nhất mà tôi từng thấy

OMG! Nụ hôn của họ chân thực quá, tôi nghe thấy có âm thanh

 Bạn thấy ấn tượng với nụ hôn nào nhất của Jang Ki Yong và Lee Hyeri. Riêng Chang Mi thích nhất nụ hôn ở tập 14 nhất. Chúng ta cùng chờ dự án mới của Jang Ki Yong và Lee Hyeri nhé!

*Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.