x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Choi Woo Sik và Kim Da Mi xác nhận tái hợp trong phim mới

Kim Chi 16:30 - 08/07/2021

Những cặp đôi màn ảnh xứ Hàn thường có dịp tái hợp trong các sản phẩm mới nếu các sản phẩm trước nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Và lần này Choi Woo Sik và Kim Da Mi có dịp sánh đôi sau 3 năm cùng tham dự phim điện ảnh The Witch: Part 1. The Subversion (Sát Thủ Nhân Tạo) năm 2018. Cùng Kim Chi tìm hiểu dự án này có gì đặc biệt nhé!

 >>> Xem thêm: Song Kang và Han So Hee dính nghi án hẹn hò vì chemistry quá đỉnh

Sáng ngày 08 tháng 07, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin các diễn viên Choi Woo Sik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol và Roh Jeong Eui đã được xác nhận là dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình romcom mới của Studio N có tựa đề That Year We

That Year We xoay quanh câu chuyện của cặp đôi đang trên bờ vực chia tay bị ép buộc phải thể hiện yêu đương trước camera vì một bộ phim tài liệu của cả hai được quay 10 năm trước bỗng nhiên quá nổi tiếng.

>>>Xem thêm: 3 bộ phim về ngành luật hay nhất của Hàn Quốc trong năm 2021

Trong That Year We, Choi Woo Shik sẽ đóng vai Choi Woong một họa sĩ minh họa tòa nhà. Còn Kim Da Mi sẽ đóng vai Gook Yeon Soo - một chuyên gia quan hệ công chúng. Kim Sung Chul sẽ vào vai Kim Ji Woong - một đạo diễn phim tài liệu thích quan sát người khác. Roh Jeong Eui sẽ đóng vai NJ - một thần tượng hàng đầu đang chuẩn bị cho bước tiến thứ hai của cuộc đời mình. 

Choi Woo Shik
Kim Da Mi
Roh Jeong Eui
Kim Sung Chul

Sau màn kết hợp ăn ý trong The Witch: Part 1. The Subversion, Kim Chi đang rất trông chờ vào phản ứng hóa học của Choi Woo Sik và Kim Da Mi trong dự án lần này. Chắc chắn Kim Chi sẽ phải xem bộ phim này khi ra mắt.

 >>> Xem thêm: Eun Ji, Hani, Krystal và hàng loạt idol xứ Hàn đua nhau đóng phim mới

That Year We sẽ chính thức khởi quay vào ngày 12 tháng 7 cho đến tháng 1 năm sau. Phim dự kiến dài 16 tập. Kim Chi xin cam đoan đây chắc chắn sẽ là một bộ phim xứng đáng để bạn phải trông mong.

*Bài đóng góp từ Kim Chi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.