x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Bullet Train: Brad Pitt tái xuất màn ảnh rộng với bom tấn hành động

Salonpas 18:30 - 09/03/2022

Hót hòn họt, tin vui cho mấy bạn mê phim hành động của chú Brad Pitt nè nha. Tháng 7 này ta sẽ được chào đón sự trở lại bùng nổ của nam tài tử trong dự án mới mang tên Bullet Train, sau 3 năm dài vắng bóng trên màn ảnh lớn. Đang nhớ mấy pha hành động thần sầu của chú mà nay coi được cái trailer quá là đỉnh làm hóng quá trời luôn.

 >>> Xem thêm: Bố Là Con Gái Mẹ Tôi: Phim hoán đổi thân xác giúp hiểu người thân hơn

Bullet Train lần này, Brad Pitt hóa thân thành Ladybug, ông chú đã “nghỉ hưu” lại được nhận nhiệm vụ từ một người phụ nữ bí ẩn. Nhiệm vụ là Ladybug phải đi thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Nghe tưởng đơn giản nhưng không, đằng sau đó là cả một hệ thống những thế lực khác nhau cũng đang chực chờ chiếc vali này. Yếu tố này tạo thêm phần khó cho game, đòi hỏi Ladybug phải làm mọi cách để vượt qua một chuỗi đối thủ đáng gờm bao gồm Lemon (Brian Tyree Henry), Kimura (Andrew Koji), Hornet (Zazie Beetz), Prince (Joey King) và Tangerine (Aaron Taylor-Johnson).

Phim hành động mà, có chú Brad Pitt nữa thì dễ gì bỏ qua cái sự chiến đùng đùng. Coi trailer nhìn mấy cảnh hành động đã mắt dễ sợ, thêm cái không gian tàu nó hẹp mà vật dụng lộn xộn còn rối ren hơn hệ thống kẻ thù của Ladybug nữa thì sao mà thở nổi đây.

Mà điều quan trọng là trong cái vali đó có gì, quá trời thế lực đánh nhau vì điều gì bên trong thì chẳng ai biết. Quá tò mò luôn á, lỡ mà tới cuối mở cái vali ra “hong” có gì thì không biết “ét o ét” với ai luôn.

 >>> Xem thêm: The Lost City: Sự trở lại của "chị đại" Sandra Bullock 

“Phim hay chờ đến đoạn kết” mà riêng Bullet Train, chưa coi phim chỉ cần thấy đạo diễn phim là David Leitch, bàn tay vàng trong làng làm phim bom tấn như John Wick (2014), Atomic Blonde (2017), Deadpool 2 (2018) và Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) là mình đặt niềm tin tuyệt đối luôn đó.

Còn cái này mấy bạn chắn chắn “chảy nước miếng” nữa nè, là dàn diễn viên đình đám trong dòng phim hành động quy tụ về đây luôn. Điểm sơ qua những cái tên như Andrew Koji của Snake Eyes (2021), Zazie Beetz trong Deadpool 2, Brian Tyree Henry của Eternals (2021), Aaron Taylor-Johnson trong Avengers: Age of Ultron (2015)Tenet (2021), Hiroyuki Sanada của The Wolverine (2013), hứa hẹn mang lại những trận nảy lửa, lôi cuốn mà không quên “tấu hài” nữa nè.

Giờ cùng ngồi hóng chờ mở bán vé là book lịch ra rạp liền thôi.

*Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Bullet Train tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.