x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

The Lost City: Sự trở lại của "chị đại" Sandra Bullock

Salonpas 10:00 - 09/03/2022

Mình cá chắc đã là mọt phim Hollywood thì không ai không biết đến cái tên Sandra Annette Bullock. Chị đẹp là diễn viên tài năng với tuổi đời kinh nghiệm còn dài hơn cả tuổi đời của gen Z tụi mình nữa đó. Hơn 35 năm cống hiến trong lĩnh vực diễn xuất, biến hóa với vô vàn những kiểu vai, mỗi vai lại để cho khán giả những ấn tượng đặc biệt sâu sắc. 

“Chị đại” Sandra Bullock chưa bao giờ làm mình thất vọng dù với bất kỳ phim gì, nhân vật gì, tính cách ra sao vì chị đã làm một cách không thể nào xuất sắc hơn. Cùng mình điểm qua lại 5 tác phẩm đỉnh cao nhất của “cục cưng của nước Mỹ” nhé.

1.The Proposal (2009)

The Proposal, Sandra Bullock thủ vai Margaret là cô tổng giám đốc quyền lực người Canada, cô nàng đã hành anh chàng quản lý của mình lên bờ xuống ruộng trong nhiều năm.Tai họa ập tới, Margaret đứng trước nguy cơ bị trục xuất về nước. Để cứu vãn tình hình, Margaret buộc phải cưới một người Mỹ, và người đó không ai khác chính là anh chàng trợ lý kia. Cặp đôi oan gia ngõ hẹp đã cùng nhau tạo ra những tình huống phim dở khóc dở cười cực kỳ thú vị.

Đây là bộ phim thuộc top thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Sandra Bullock, với doanh thu toàn cầu lên đến 317 triệu đô. Riêng cô nhận được đề cử Quả cầu vàng thứ ba trong sự nghiệp qua vai diễn này. Qua đây là cuộc đời chị đẹp lên hương sang trang luôn nè mọi người. 

>>> Xem thêm: Bố Là Con Gái Mẹ Tôi: Phim hoán đổi thân xác giúp hiểu người thân hơn

2.  Gravity (2013)

Là bộ phim do Sandra Bullock và George Clooney đảm nhiệm vai trò là hai phi hành gia bị mắc kẹt trong không trung vì sự cố. Họ bắt đầu hành trình tìm đường về trái đất, phải trải qua những thăng trầm, cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Bộ phim xuất sắc tạo ra được những tiếng vang lớn về cả phim thị trường lẫn phim hàn lâm. Phim đại thắng với trên 700 triệu đô tiền bán vé, nhận được nhiều đề cử lớn trong lễ trao giải Oscar lần thứ 86, bao gồm Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Bullock và giành được bảy giải thưởng. Ngoài ra, tác phẩm còn thắng giải Quả Cầu Vàng, Critics’ Choice Awards, sáu giải BAFTA.

Những thành công đó hiển nhiên đã đưa Gravity góp mặt vào top những bộ phim của thế kỷ, top những bộ phim gắn liền với tên tuổi Sandra Bullock.

>>> Xem thêm: The Ex (Bồ Cũ): Điều gì đáng sợ hơn bồ cũ, là bồ cũ đã mất quay về ám

3. The Blind Side (2009)

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Michael Oher, một cậu bé vô gia cư người da đen được gia đình người da trắng nhận nuôi. Với vai người mẹ nuôi ân cần, Sandra Bullock chiếm trọn sự yêu mến của khán giả lẫn giới phê bình nghệ thuật.

Thông điệp nhân văn sâu sắc cùng với lối diễn xuất dẫn dắt người xem một cách tự nhiên nhất, The Blind Side đã giúp Sandra Bullock thăng hoa tỏng sự nghiệp với tượng vàng Oscar năm 2009.

4. Bird Box (2018)

Với tư cách vừa là diễn viên chính, vừa là nhà sản xuất, “chị đại” của chúng ta đảm đương vai trò người mẹ bảo vệ các con trước một cơn ác mộng về sự tận thế. Phim hồi hộp theo dấu chân của người mẹ, cũng là người hùng đang cố đưa các con thoát ra khỏi những mối đe dọa đó. 

Đây là sự trở lại đầy ngoạn mục của nữ diễn viên khi dần lấn sân qua các vai diễn tâm lý năng đô. Với tài năng không cần chứng minh nữa thì con số khủng với 45 triệu lượt xem là điều không có gì bất ngờ ở dự án lần này, chị đóng phim nào là phim đó “on top” chuyện quá bình thường chị thừa sức cân được.

5. The Lost City (2022)

Đặc biệt, đặc biệt, đặc biệt điều quan trọng phải nói lại “en nờ” lần. Mới đây, hãng phim Paramount Pictures đã tung trailer chính thức đầu tiên của bộ phim hài-hành động, phiêu lưu mới có tên The Lost City. Sandra Bullock quay trở lại với vai trò vừa làm diễn viên chính vừa sản xuất với phim hài chiếu rạp sau 4 năm dài vắng bóng. 

 >>> Xem thêm: Dòng Máu Đặc Cảnh: Khi tân binh đi điều tra lão đại làng cảnh sát

Ở Trailer lần này, Bullock hóa thân thành Loretta Sage – một tiểu thuyết gia suốt ngày quanh quẩn nhà với tài sản là những cuốn tiểu thuyết phiêu lưu. Trong sự kiện ra mắt cuốn tiểu thuyết thành công nhất mang tên The Lost City of D, cô có cơ duyên gặp gỡ định mệnh với anh chàng người mẫu Alan, người mà cô không thể nào “ưa” nổi. 

Ngoài ra, sự kiện đó còn là nơi có một vị tỉ phú cực kỳ tâm đắc với cuốn tiểu thuyết này. Thậm chí anh ta còn tin kho báu trong truyện là có thật nên đã bày cả một kế hoạch đem cô nàng đi vào rừng tìm kho báu như những gì cô ta viết.

Hay tin Loretta mất tích, anh chàng Alan “3 phần tốt bụng 7 phần vô tích sự” lại nổi máu anh hùng đi giải cứu mỹ nhân. Người ta có câu “ngu dốt cộng nhiệt tình bằng phá hoại” thì anh hùng rơm này đúng kiểu như vậy đó, tới nơi rồi không biết ai cứu ai luôn. Chị nóng tính gặp ngay anh hậu đậu để tạo ra những tình huống không thể hài hước hơn. 

“Thông minh xinh đẹp không bằng may mắn”, trong hình trình chạy trốn thì cô tiểu thuyết gia và anh người mẫu lại tìm được tung tích của thành phố đã mất đó. Từ đây cuộc đua đã đổi hướng một cách ngoạn mục. Từ cuộc chạy trốn súng đạn kẻ thù, hai người bắt đầu nhận thâm một nhiệm vụ mới.

Màn comeback lần này của “chị đại” sau thời gian dài vắng bóng từ năm 2018, lần cuối khán giả thấy chị trong vai diễn Debbie Ocean trong Ocean’s 8. đồng thời cô cũng nắm giữ vai trò sản xuất ở phim này. Với những danh tiếng lớn cùng những siêu phẩm đại thành công trong phim ảnh, Sandra Bullock từng được ghi nhận có thu nhập cao nhất Hollywood. 

Siêu phẩm tháng 3 này còn gây hào hứng bởi tài tử Channing Tatum, "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất" theo tạp chí People trao danh hiệu. Sự góp mặt trong nhiều bộ phim G.I. Joe: The Rise of Cobra & G.I. Joe: Retaliation, Dear John (2010), The Vow (2012), 22 Jump Street (2014), Kingsman (2017) gây ấn tượng mạnh với khán giả nên dù kém cạnh đàn chị tới 16 tuổi nhưng khán giả cũng khá trông đợi sự kết hợp thú vị này. Với kinh nghiệm trong những bom tấn hài kịch kinh điển, hai cái tên Sandra Bullock và Channing Tatum hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười ra nước mắt, không “dui” không ăn tiền trong dịp phim sắp tới này.

Qua trailer, khán giả còn háo hức với sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng bật nhất Hollywood bao gồm: Daniel Radcliffe, Brat Pitt, Patti Harrison, Oscar Nunez và Da’Vine Joy Randolph, những gương mặt chắc chắn không làm ta thất vọng, hứa hẹn một bom tấn xứng đáng với sự chờ đợi mòn mỏi vừa qua.

Dự án khủng lần này được chấp bút bởi biên kịch Dana Fox – người từng tham gia sản xuất các bộ phim đình đám như The Wedding Date, What Happens in VegasCouples Retreat. Qua bàn tay “nhào nặn” của anh em đạo diễn Adam Nee và Aaron Nee, 2 nhân vật không còn xa lạ với những siêu phẩm điện ảnh đỉnh cao.

Không thể dùng một chữ nào để diễn tả độ hoành tráng lệ của The Lost City, giờ chỉ biết ngồi lót dép hóng thôi các homie ơi.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Lost City tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.