x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên 14:42 - 06/12/2023

Kẻ Ăn Hồn là tác phẩm kinh dị kỳ ảo thuộc cùng vũ trụ Làng Địa Ngục, sẽ được ra rạp vào tháng 12 này. Theo tôi được biết, tác phẩm này giới thiệu hành trình hấp dẫn truy tìm nguồn gốc cổ thuật Rựu Sọ và quá khứ chưa từng được biết của hàng loạt nhân vật làng Địa Ngục. 

 Bên cạnh lớp diễn viên trẻ tươi mới của Thập Nương (Lan Phương), cô Phong (Hoàng Hà), cậu Sang (Võ Điền Gia Huy), cậu Khảm (Huỳnh Thanh Trực), chuyện làng còn có thêm dàn nhân vật cao niên đầy số phận. Tôi thực sự rất ấn tượng với dàn nhân vật phụ này, và có thể khẳng định luôn một điều rằng họ đã góp phần lớn làm nên thành công của series kinh dị trên. 

>>>Xem thêm: Tam Quỷ của Võ Tấn Phát mang đến chất hài cho Tết ở làng địa ngục

 Với những thước phim Kẻ Ăn Hồn đã được đoàn làm phim giới thiệu, có sự xuất hiện của dàn nhân vật lão làng trong Tết Ở Làng Địa Ngục, được hóa thân bởi các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Chiều Xuân, NS Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến…

Trong Kẻ Ăn Hồn, một câu chuyện chưa từng kể được hé lộ, liên quan đến nhân vật Thị Khôi do NSND Ngọc Thư thủ vai. Bà từng làm mẹ kế của Phong (Hoàng Hà), cực kì thương con chồng và luôn ra sức bảo vệ con gái. Nếu như trong Tết Ở Làng Địa Ngục, nhiều khán giả khó chịu với những hành động nông nổi của Thị Khôi thì chắc sẽ “quay xe” với nhân vật này trong Kẻ Ăn Hồn, với hình ảnh một người mẹ hiền lành, cam chịu và biết tiết chế. 

 Ở Kẻ Ăn Hồn là câu chuyện làng thuở sơ khai - ông Khôi Trưởng làng (NS Viết Liên) vì một lí do bí ẩn, ông là người duy nhất có thể xuống núi như ông Thập đời sau (Tết Ở làng Địa Ngục). Cụ Khôi của NS Viết Liên là người tạo thêm thử thách cho con gái mình và những câu chuyện trong làng.

>>>Xem thêm: Hạnh Thúy - Lan Phương - Nguyên Thảo tỏa sáng ở Tết ở làng địa ngục

 NSƯT Chiều Xuân sẽ phát huy sở trường của mình ở những vai nặng về tâm lý khi hóa thân thành nhân vật bà Tám Kheo ở những phân đoạn tâm lí phức tạp, hoá điên vì bị mất con. Nghệ sĩ vốn có sự đồng cảm sâu sắc với những nỗi đau của con người, nên nhanh chóng thể hiện được những khi bà Tám Kheo nếm trải nỗi đau khổ tăng dần đến mức hoá điên sau nhiều mất mát và quỷ sự ở làng Địa Ngục. 

 Cô Phong ở làng thường bị ông Dần (NS Nguyễn Hữu Tiến) nhìn nhầm là đứa con đã mất của mình. Sau một biến cố quỷ dị, ông Dần mất đi đứa con gái duy nhất, có lẽ mất mát quá lớn khiến ông lúc nào cũng như nửa điên nửa tỉnh sống trong làng. Tuy nhiên, nhân vật gã điên tên Dần luôn khiến người ta rợn gáy bởi biểu cảm lạ thường cùng những câu nói bí ẩn, khiến dân tình nửa tin nửa sợ. Diễn xuất của Nghệ sĩ Nguyễn Hữu Tiến thì khỏi phải bàn tới, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim ấn tượng trong Kẻ Ăn Hồn. 

>>>Xem thêm: Ấn tượng trang phục trong Tết Ở Làng Địa Ngục: Tôn vinh văn hóa Việt

Với những hình ảnh linh dị dân gian độc đáo, câu chuyện kỳ ảo mới lạ, phục trang, tạo hình, hoá trang đầu tư kỳ công cùng cố vấn lịch sử Phan Thanh Nam, cùng với dàn diễn viên thực lực được xem như “bảo chứng”, phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn hứa hẹn mang đến một “vị phim” kinh dị kỳ ảo đậm chất linh dị dân gian tại phòng vé tháng 12 này. 

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim điện ảnh và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.