x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đời tư nữ diễn viên đóng Thông Gia Ngõ Hẹp: Việt Hoa yêu bạn cùng lớp

Mon Mon 13:20 - 21/09/2022

Bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp vừa lên sóng đang được đặc biệt chú ý khi quy tụ nhiều nghệ sĩ toàn “lão làng” cùng tái xuất. Trong đó, sự xuất hiện của những diễn viên nữ gạo cội như Tuyết Liên, NSND Ngọc Thư, NSƯT Linh Huệ,... kết hợp cùng những gương mặt quen thuộc như Huyền Trang, Việt Hoa đặc biệt khiến tôi vô cùng háo hức. Vậy ở ngoài đời, họ có cuộc sống như thế nào, hãy cùng Mon Mon tìm hiểu nhé! 

Nghệ sĩ Tuyết Liên: Tuổi xế chiều an nhàn bên con cháu

Đóng góp một phần không nhỏ vào “mớ bòng bong” của hai gia đình trong Thông Gia Ngõ Hẹp chính là nhân vật bà nội chồng “ghê gớm” do nữ nghệ sĩ Tuyết Liên thủ vai. Phải rất lâu rồi khán giả mới lại được thấy nghệ sĩ gạo cội này xuất hiện trên sóng truyền hình hay sân khấu, bởi hiện tại bà đã ở tuổi U80. Trong lần tái xuất này, tạo hình của “bà nội” Tuyết Liên là những bộ đồ nhà cực bắt mắt, mái tóc bạc cắt ngắn cùng cặp kính đen. Tôi khá bất ngờ khi thấy một hình ảnh vốn rất khác trước đây của nữ nghệ sĩ. 

>>>Xem thêm: Sao nhí màn ảnh Việt: Diệp Anh đã gửi 2 cuốn sổ tiết kiệm

Tuy miệt mài làm nghề, từng nhận không ít huy chương, giải thưởng lớn nhỏ, nhưng lại chưa nhận danh hiệu nào, nghệ sĩ Tuyết Liên chẳng mảy may buồn tủi. Mong ước lớn nhất của bà là được làm nghề và có sức khỏe, tinh thần thoải mái. Tôi nghĩ rằng đối với người làm nghệ thuật, giải thưởng lớn nhất đối với họ là sự yêu mến của khán giả và nghệ sĩ Tuyết Liên đã quá thành công rồi.

Hiện tại, bà sống trong căn nhà ở ngõ Hòa Bình (Khâm Thiên, Hà Nội) cùng con cháu. Giống như những người bà khác, cuộc sống hàng ngày của nữ nghệ sĩ là phụ giúp con cái chăm cháu, gặp gỡ bạn bè, họ hàng. Đặc biệt, bà luôn chăm chỉ tập thể dục để cải thiện sức khỏe. 

Được biết, nữ nghệ sĩ đang sống cùng con trai duy nhất là họa sĩ nổi tiếng Doãn Hoàng Kiên. Anh là người từng đóng cặp với Hồ Ngọc Hà trong phim Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn khi có thể bộc lộ được chiều sâu nhân vật. Bên cạnh hội họa, diễn xuất, con trai nữ nghệ sĩ cũng có tài lẻ ở mảng diễn xiếc, quả đúng là không hổ danh “con nhà nòi”. 

NSND Ngọc Thư: Đại tá quân đội, hôn nhân viên mãn bên NSƯT Minh Tuấn

Sau vai diễn bà Liên ở Lối Nhỏ Vào Đời, NSND Ngọc Thư bất ngờ tiếp tục góp mặt trong Thông Gia Ngõ Hẹp, đóng cặp cùng NSND Trọng Trinh. Vốn từng gắn liền với những hình ảnh giản dị, chân chất, nên khi xuất hiện trong phim mới với những chiếc váy hoa dài, sang chảnh hơn, NSND Ngọc Thư trông lại càng trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều, quá hợp cho vai mẹ của cô con gái Linh (Việt Hoa).

Phải nói, NSND Ngọc Thư cũng được xem như một trong những “tượng đài” nhan sắc của thể hệ diễn viên thời trước, khi sở hữu đôi mắt biết nói cực hút hồn, thêm sự dịu dàng trong cách thể hiện khiến những vai hiền lành thường được “đóng đinh” cho nữ nghệ sĩ. Với những đóng góp của mình suốt nhiều năm làm nghề, năm 2015, NSND Ngọc Thư chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội.

Thành công trong sự nghiệp, ngoài đời tôi thấy nữ nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng là NSƯT Minh Tuấn và hai con đủ nếp lẫn tẻ. 

Tôi thấy đồng nghiệp và bạn bè thường hay trêu rằng gia đình này “nghịch lý lắm”, bởi nếu NSND Ngọc Thư chuyên “trị” vai hiền thì những vai đểu cáng, phản diện lại thường được đạo diễn giao cho nghệ sĩ Minh Tuấn. Nhưng mà đó là trên phim thôi, chứ ngoài đời, cả hai lại luôn thấu hiểu, chia sẻ, đồng cảm và cùng nhau gìn giữ hạnh phúc gia đình suốt hơn 30 năm qua. 

 NSƯT Linh Huệ: Hạnh phúc bên chồng tâm lý, được yêu chiều

Một điều khá thú vị là dù khai thác về mâu thuẫn giữa hai gia đình nhưng dàn diễn viên nữ vào vai bà, mẹ toàn những người chuyên đảm nhiệm vai hiền lành. NSƯT Linh Huệ cũng không phải ngoại lệ. 

Trong phim mới Thông Gia Ngõ Hẹp, chị sánh đôi cùng NSƯT Chí Trung. Không thua kém đàng gái, nhan sắc của “mẹ chồng” cũng cực nổi bật đó nha. Theo thời gian, nét đẹp thôn nữ pha sơn cước, dáng mảnh mai, đôi mắt hiền và giọng nói thuần hậu mà nữ nghệ sĩ sở hữu vẫn như còn nguyên vẹn. 

Tuy sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng sự nỗ lực và tài năng diễn xuất đã giúp NSƯT Linh Huệ gặt hái được rất nhiều thành công trong nghề. Nói về chuyện tình yêu, nữ nghệ sĩ luôn hào hứng, bởi đó là cả một bầu trời kỷ niệm. 

Chị kể, mối tình của Linh Huệ với chồng là kiểu ghét quá hóa yêu, tức cũng từng là “oan gia” đó nha. Đó chẳng phải là “chất liệu xịn” cho lần hóa thân này của nữ nghệ sĩ hay sao?

>>>Xem thêm: Lương Thu Trang: Thích đóng cặp với Việt Anh, chưa sẵn sàng kết hôn

Chồng của NSƯT Linh Huệ làm kinh doanh, tuy không trong nghề nhưng anh lại rất tâm lý, thấu hiểu và chiều chuộng chị. Trên phim, nghệ sĩ Linh Huệ là người mẹ, người phụ nữ hiền lành nhân hậu như thế nào thì ngoài đời chị cũng vậy, thậm chí là còn tần tảo và yêu gia đình hơn thế rất nhiều lần. Bởi vậy mà cuộc sống của hai vợ chồng bên các con lúc nào cũng êm ấm, hạnh phúc. 

Việt Hoa: Tình yêu đẹp bên bạn trai học cùng lớp

Việt Hoa từng tự nhận mình "có duyên" với những vai diễn bất hạnh trong hôn nhân hoặc tình yêu. Chưa biết liệu có được đổi vận trong phim mới hay không, nhưng trước mắt là cũng thấy đầy chông gai khi hai ông bố từng là oan gia rùi. Nhưng tôi thì vẫn tin rằng, chuyện tình yêu của Linh (Việt Hoa) và Phan (Trọng Lân) chắc chắn sẽ có một cái kết thật đẹp mà thui. 

Trên phim thì lận đận, chứ ngoài đời, Việt Hoa lại có chuyện tình yêu cực đẹp bên bạn trai là bạn học, bạn đồng nghiệp và cũng là bạn thân của cô. Cả hai quen nhau từ khi còn học ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cặp đôi cùng về công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. Có lẽ nhờ vậy mà họ luôn tìm được sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau trong công việc đầy tính đặc thù này. 

Cả hai cũng thường xuyên công khai những hình ảnh lãng mạn trên mạng xã hội và cảm thấy hạnh phúc về điều đó. Khác với Việt Hoa, có phần thiên về truyền hình hơn, thì nửa kia của cô lại xác định sẽ gắn bó lâu dài với sân khấu kịch. Nhìn những hình ảnh chia sẻ, tôi nghĩ không chỉ tôi mà ai cũng phải xuýt xoa về độ đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc này. 

Lưu Huyền Trang: Chiến sĩ công an hết lòng vì con gái

 Xuất hiện trong Thương Ngày Nắng Về với vai Mộng Mơ, cái tên Lưu Huyền Trang bất ngờ được công chúng đặc biệt quan tâm nhờ lối diễn xuất và tạo hình đặc biệt. Tiếp đà thành công, người đẹp xứ Tuyên tiếp tục góp mặt trong phim mới Thông Gia Ngõ Hẹp trong vai chị gái của Phan (Trọng Lân), một người mẹ đơn thân, có cá tính mạnh mẽ, độc lập nhưng cũng rất tình cảm, hài hước. Xem ra những vai có phần nổi loạn lại khá hợp với nữ diễn viên đặc biệt này đó chứ. 

Trước đó, Lưu Huyền Trang cũng từng được tin tưởng giao cho những dạng vai tương tự trong một số phim như: Mặt Nạ Gương, 13 Nữ Tù, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Cầu Vồng Tình Yêu,… Cô hiện đang công tác tại đoàn kịch nói Công an - trực thuộc bộ Công an. 

Tuy không thực sự có được hào quang như nhiều nữ đồng nghiệp cùng thời, nhưng chỉ cần xuất hiện là tôi thấy khán giả đều nhớ đến Lưu Huyền Trang. Với nữ diễn viên, mọi sự còn tùy thuộc vào chữ “duyên”, cô vẫn miệt mài làm nghề cũng như hài lòng với hiện tại. 

Là một trong những cái tên làm nghề vô cùng sôi nổi, nhưng nữ diễn viên ít khi nói về đời tư. Cô chỉ nhẹ nhàng tâm sự: “Vợ chồng lấy nhau là duyên số, có duyên mới đến được với nhau, hết duyên thì đành buông bỏ. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Chuyện riêng tư khó nói lắm, chỉ có người trong cuộc mới biết được”

Với Lưu Huyền Trang, cô chỉ có gia đình và nghệ thuật. Do đó, ngoài giờ làm việc, cô muốn dành toàn tâm toàn sức để chăm lo và đồng hành cùng cô con gái trên chặng đường trưởng thành. Đây là điều tôi có thể hiểu được và tôi tin bạn cũng thế.

Vậy là vai diễn trong phim mới lần này cũng phần nào tương đồng với đời thực của nữ diễn viên. Tuy sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng Lưu Huyền Trang đã lựa chọn theo đuổi con đường này. 

Đến hiện tại, cả em trai cô là diễn viên Lưu Duy Khánh cũng lấy nghệ thuật làm sự nghiệp để phát triển bản thân. Nam diễn viên cũng ghi dấu ấn qua nhiều phim ngắn và phim truyền hình, mới đây nhất là vai công an trong Phố Trong Làng, Đấu Trí,…

>>>Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Đấu Trí: Tú Oanh trẻ xì tin

Có thể nói, dù đời tư có khác vai diễn nhưng tôi tin rằng các sao nữ phim Thông Gia Ngõ Hẹp sẽ hóa thân rất trọn vẹn. Bởi ai cũng khéo léo, cân bằng được giữa công việc và vun vén gia đình, lại thêm “hậu phương” tâm lý, thấu hiểu. 

Hy vọng, đó sẽ là nền tảng vững chắc để những nữ nghệ sĩ, diễn viên của chúng ta ngày càng phát triển và thành công hơn trong sự nghiệp phía trước. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm về đời tư của các nam diễn viên phim Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".