x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Các sao nhí Hàn nổi tiếng nhờ phụ huynh: Anh em Minguk được gọi tên

Cherry Lee 00:08 - 07/07/2021

Khi một thế hệ mới của làn sóng Hallyu ra đời, thì một số tên tuổi của thế hệ trước đó bắt đầu cuộc hành trình mới của họ, nhưng không phải với tư cách ngôi sao nổi tiếng mà là trụ cột gia đình. Thế hệ thứ 4 dần tiếp nhận vị thế dẫn đầu Hallyu và vì thế netizen đang tự hỏi liệu thế hệ mới này sẽ gồm những tên tuổi nào. 

Một số netizen rất thích theo dõi cuộc sống của các sao họ yêu thích và con cái họ, những đứa trẻ mang ít nhiều tính cách hoặc ngoại hình của cha mẹ chúng. Nếu bạn cũng quan tâm đến cuộc sống của các sao cùng con cái họ, hãy cùng Cherry điểm tên hội “sao nhí nổi tiếng nhờ phụ huynh” Hàn Quốc nhé.

>> Xem thêm: Những cậu nhóc đáng yêu trong show Hàn khiến fan điên đảo

1. Lee Jae Si (Con gái Lee Dong Guk)

Fan cứng của Return of Superman chắc hẳn vẫn còn nhớ đến đại gia đình của cầu thủ Lee Dong Guk với hai cặp sinh đôi và một cậu con trai, lần lượt là Jae Si, Jae Ah, Seol Ah, Soo Ah và Sian. Đại gia đình này đã tham gia chương trình rất nhiều năm.

Ngay sau khi họ rời chương trình vào năm 2019, gia đình vẫn tiếp tục cập nhật thông tin về cuộc sống thông qua các kênh mạng xã hội. Gần đây nhất, cô con gái lớn của cầu thủ Lee Dong Guk nhận được sự chú ý từ công chúng nhờ ngoại hình nổi bật, cô bé khá giống mẹ - một cựu thí sinh từng dự thi hoa hậu Hàn Quốc. Jae Si cũng đi theo con đường thi đấu thể thao, tiếp bước cha mình.

2. Ra Yul và Ra Hui (Hai con gái sinh đôi của Shoo – nhóm S.E.S)

Hai cô con gái sinh đôi của cựu thần tượng K-pop thế hệ đầu Shoo (S.E.S), có ngoại hình thiên thần giống như mẹ. Ra Hui và Ra Yul thu hút sự quan tâm của công chúng khi tham gia chương trình Return of Superman với vẻ đáng yêu. Shoo đang vẫn tiếp tục cập nhật cuộc sống của cô cùng hai con gái trên các kênh mạng xã hội. Càng lớn các bé càng xinh xắn hơn và ai mà biết được, có thể trong tương lai hai bé sẽ trở thành thần tượng K-pop giống như mẹ. 

3. Asher (Con trai của Dong Ho nhóm U-Kiss)

Cựu thần tượng K-pop Dong Ho rời làng giải trí sau khi kết hôn và dù đã ly hôn, anh vẫn chăm lo con cái hết sức chu đáo. Dong Ho và cậu con trai Asher từng tham gia chương trình Return of Superman. 

Dù là lần đầu tiên làm bố, Dong Ho có thể hơi lo lắng, nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của anh dành cho cậu con trai. Ông bố trẻ thường chia sẻ về tình yêu âm nhạc và sự dễ thương của Asher trên Facebook. Có lẽ Dong Ho đã có kế hoạch cho cậu con trai Asher trong tương lai. 

>> Xem thêm: Các nhóc tì của chương trình Superman Returns ngày nào đã "lớn nhanh như thổi"

4. Sung Jae (Con trai của Ko Ji Young nhóm SECHSKIES)

Ko Ji Young là cựu thần tượng thuộc thế hệ đầu tiên của YG Entertainment. Hiện nay, anh đang có cuộc sống gia đình khá viên mãn. Ko Ji Young có một cậu con trai thông minh và kháu khỉnh tên Sung Jae. Ji Young từng giới thiệu con trai mình trong chương trình Return of Superman. Qua chương trình này, Sung Jae được mọi người yêu mến nhờ sự láu lỉnh, thông minh, ngây thơ. Ji Young thường đùa rằng Sung Jae còn có fan club lớn hơn cả anh. 

5. Ro Hee (Con gái của Eugene nhóm S.E.S và nam diễn viên Ki Tae Young)

Netizen từng tranh cãi xem ai mới là thần tượng có ngoại hình đẹp nhất, và nếu nhắc đến thế hệ đầu tiên thì không thể bỏ qua nữ thần tượng Eugene của nhóm S.E.S. 

Eugene, cựu idol dưới trướng công ty SM Entertainment, gặp gỡ Ki Tae Young khi hai người hợp tác trong một bộ phim truyền hình. Sau đó, họ đi đến hôn nhân và hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc với hai cô con gái nhỏ. Ro Hee thu hút khán giả và người hâm mộ nhờ vẻ ngoài giống mẹ, ngoài ra cô bé còn rất thích ăn uống.

6. Hao (Con trai của Gary)

Hai cha con Gary và Hao thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhờ sự dễ thương của họ. Hao có vẻ nhút nhát, nhưng cậu bé thật sự chiếm được cảm tình của nhiều người, ngoài ra cậu bé cũng rất thông minh.

7. Haru (Con gái của High Tablo nhóm EPIK)

Cô con gái xinh xắn Haru của Tablo ngày càng giống cha. Từ khi còn nhỏ, cô bé đã được gặp gỡ với nhiều thần tượng nổi tiếng khi đợi ở cánh gà. Đồng thời, Haru cũng thú nhận rằng cô rất yêu quý Taeyang và G-Dragon. Công chúng đang rất trông chờ Haru trở thành một rapper xuất sắc trong tương lai. 

8. Anh em nhà họ Song (Ba cậu con trai của diễn viên Song Il Gook)

Ba cậu bé từng đốn tim khán giả và netizen. Bộ ba Daehan, Minguk và Manse nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ vẻ đáng yêu lẫn những bài học trong việc dạy con của ông bố Song Il Gook. Có lẽ trong tương lai những cậu bé này cũng có thể trở thành thần tượng hoặc diễn viên nổi tiếng chăng?

9. Heeyul (Con gái của Soyul nhóm Crayon Pop và Heejun nhóm H.O.T)

Heeyul, tên ghép từ cha và mẹ của cô bé, khiến khán giả kinh ngạc vì độ đáng yêu hết nấc trong Return of Superman. Đồng thời netizen cũng công nhận rằng càng lớn trông cô bé càng xinh xắn và ngoan ngoãn.

>> Xem thêm: Những thiên thần nhí kiếm thu nhập bạc tỉ nhờ tham gia Superman Returns

10. Jaeyul, Ah Yoon và Ah Rin (Các con của Minhwan nhóm FT ISLAND và Yulhee nhóm LABOUM)

Cặp sinh đôi Ah Yoon và Ah Rin của hai cựu thần tượng đang thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện gần đây cùng anh trai Jaeyul. Gia đình hạnh phúc của họ thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày qua kênh YouTube Yulhee’s House.

Rõ ràng là với độ nổi tiếng ngay từ khi còn bé thế này, thật không quá khó hiểu nếu trong tương lai các cô cậu bé trên gia nhập vào làng giải trí Hàn và tiếp bước phụ huynh trở thành thần tượng hoặc diễn viên nổi tiếng nhỉ? 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng "hóng" những tin tức nóng sốt , cập nhật từng phút từng giây tại fanpage DienAnh.net!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".