x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Các tạo hình cổ trang của Điền Hi Vi: Một màu chẳng thua gì Cúc Tịnh Y

Uyên Phương 09:20 - 08/02/2023

Điền Hi Vi hiện đang là một trong các tiểu hoa có sự nghiệp đáng chú ý nhất nhì thế hệ diễn viên sau 95. Sở hữu gương mặt xinh xắn với điểm nhấn là đôi mắt to tròn, long lanh, vẻ ngoài của Điền Hi Vi đúng chuẩn một thiếu nữ ngọt ngào, đáng yêu khiến ai cũng phải say đắm. Đặc biệt, mình thấy nhan sắc của nàng tiểu hoa này còn có phần nổi bật hơn trong các tạo hình cổ trang. Cùng mình nhìn ngắm một loạt các tạo hình cổ trang của cô gái này nhé!

Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý

Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý là dự án sắp lên sóng và nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong phim, Điền Hi Vi vào vai Lý Ngọc Hồ, chưa biết diễn xuất của cô trong phim mới sẽ ra sao, nhưng chỉ nhìn vào tạo hình thôi là mình đã thấy rất ưng ý rồi.

Phần tóc được búi cao cầu kỳ đi kèm với các phụ kiện lấp lánh, cộng thêm chiếc mái ngang xinh xắn khiến nhan sắc của Điền Hi Vi trở nên cuốn hút hơn. Các trang phục cổ trang mà nữ diễn viên này diện lên đều có màu sắc nổi bật như hồng nhạt hay xanh ngọc. Đặc biệt, ấn tượng nhất với mình hẳn là tạo hình tân nương tuyệt đẹp, vừa rạng rỡ vừa lộng lẫy. Phải nói hình ảnh trong phim mới của Điền Hi Vi quá ư là xuất sắc.

Điền Canh Kỷ

Trong Điền Canh Kỷ, Điền Hi Vi vào vai một cô gái hiện đại xuyên không thành con dâu nhà địa chủ. Bối cảnh trong phim chủ yếu là các cảnh quay đồng rộng nên trang phục của mỹ nữ này có phần đơn điệu và mang màu sắc trầm ấm. Tạo hình tóc của cô cũng khá đơn giản khi được búi lên cao gọn gàng, và đặc biệt là không thể thiếu tóc mái ngang đáng yêu tô điểm thêm cho vẻ ngoài của Điền Hi Vi.

Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước

Đảm nhận vai nữ chính trong phim, Điền Hi Vi khiến mình mê mệt bởi tính cách nhí nhảnh và vẻ ngoài quá đỗi dễ thương. Điều khiến mình chú ý nhất trong Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước chính là kiểu dáng trang phục mà Điền Hi Vi diện trông rất độc đáo. Áo khoác trên mang màu sắc nhã nhặn kết hợp với phần chân váy đan xen nhiều màu sắc và chiếc túi thơm cùng màu tạo nên những thiết kế cực kỳ hài hòa, đẹp mắt.

Về tạo hình tóc của Điền Hi Vi trong phim mình lại thấy không có gì đặc biệt cho lắm. Vẫn mái ngang quen thuộc với phần tóc được búi cao hay búi tỏi thấp hai bên, nhưng dù là kiểu nào thì khi được đi đôi với gương mặt có hai chiếc má “bánh bao” siêu cưng của Điền Hi Vi, đều khiến mình u mê không thôi.

>>Xem thêm: Mỹ nam Cbiz với tạo hình áo lông: Dương Dương cao quý, nho nhã

Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta

Đảm nhận vai cô chủ tiệm thú cưng thời cổ đại, Điền Hi Vi khiến mình phải cảm phán bởi độ hoạt bát, xinh xắn và nét diễn xuất cực dễ thương. Mái tóc được búi cao có kiểu dáng khiến mình liên tưởng đến những đôi tai cún siêu đáng yêu, phần tóc dài phía sau được xõa ra giúp Điền Hi Vi trông vừa dịu dàng vừa tinh nghịch. Đặc biệt nụ cười tươi không cần tưới của tiểu hoa này trong phim thật khiến mình ngắm mãi không chán.

Khanh Khanh Nhật Thường

Khanh Khanh Nhật Thường hẳn là tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp của Điền Hi Vi. Cả tạo hình và diễn xuất của cô nàng này trong phim đều vô cùng đáng khen ngợi. Diện lên kha khá kiểu tóc và trang phục mang các hình tượng khác nhau trong Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi lúc thì trong trẻo, thuần khiết, lúc thì dễ thương, kiều diễm.

Ấn tượng nhất với mình là hình tượng thiếu nữ nông thôn, chỉ cần trang phục mộc mạc và kiểu tóc búi đơn giản thôi là visual của Điền Hi Vi đã nổi bần bật rồi. Hay khi bỏ đi tóc mái ngang “thương hiệu”, nhan sắc của tiểu hoa này thật sự bùng nổ. Trông Điền Hi Vi cực kỳ chững chạc, thùy mị khác hẳn với hình ảnh thường thấy của cô.

Cẩm Tú Nam Ca

Đối với mình, tạo hình của Điền Hi Vi trong Cẩm Tú Nam Ca thật sự là khác biệt và có sự đột phá nhất. Không còn tóc mái quen thuộc, Điền Hi Vi diện lên kiểu tóc được búi khéo léo và điểm xuyến bằng một vài phụ kiện xinh xắn. Trang phục của cô cũng muôn phần dịu dàng, đằm thắm. Hình tượng của Điền Hi Vi trong Cẩm Tú Nam Ca cũng rất khác biệt khi toát lên được vẻ thục nữ, có phần yếu mềm đúng chuẩn những nàng tiểu thư thời xưa.

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác sau Trần Tình Lệnh: Đóng phim nào flop phim đấy

Các tạo hình cổ trang của Điền Hi Vi đều rất xinh đẹp và hút mắt. Tuy diện lên không ít kiểu tóc và trang phục khác nhau, nhưng mình vẫn chưa thấy được quá nhiều sự đốt phá trong tạo hình cũng như hình tượng nhân vật của nàng tiểu hoa này. Mình thích nhất hẳn là hình ảnh của cô trong Cẩm Tú Nam CaNhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước, còn các bạn thì u mê nhất tạo hình nào nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.