x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cung Tuấn khoe nhan sắc hoàn hảo nhân ngày đóng máy Khu Vườn Ngủ Say

Hóng hớt Cbiz 10:05 - 25/06/2021

Cung Tuấn có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khản giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ sau sự thành công của Sơn Hà Lệnh. Như một điều hiển nhiên, sau khi trở nên nổi tiếng, độ hot của nam minh tinh tăng cao không ngừng, những hợp đồng quảng cáo, sự kiện đến tay anh không dứt. Cung Tuấn là ưu tiên hàng đầu được các đạo diễn nhắm đến vai nam chính trong các dự án phim. Mà cũng đúng thôi, đẹp trai ai lại không yêu cho được!

Theo Hóng hớt Cbiz biết được thì phim truyền hình Khu Vườn Ngủ Say do anh đảm nhận vai chính đã đóng máy ở tổ quay B – ngày đóng máy chính thức của bộ phim có lẽ không còn xa nữa và thời điểm tác phẩm ra mắt cũng chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi.

Xem thêm: Cung Tuấn và dàn nam thần Cbiz đau đầu vì vấn đề vóc dáng trên màn ảnh

Nhân kỷ niệm ngày tổ quay B đóng máy cũng như nhân vật của chính mình hoàn thành thì hôm qua (ngày 24/6), "chàng trai vạn người mê" Cung Tuấn của chúng ta cũng đã cập nhật trạng thái mới trên Weibo, “rửa mắt” fan hâm mộ bằng 4 tấm ảnh cực điển trai với các góc nghiêng thần thánh.

Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Phim chưa quay, fan Cung Tuấn và Nhiệt Ba đã tranh cãi

Bên cạnh việc Cung Tuấn tự chia sẻ thì Hóng hớt Cbiz tụi mình còn tìm ra được không ít ảnh hậu trường do fan cập nhật. Mình nghĩ xem xong những tấm hình này thì ai nấy đều đổ đứ đừ vì nhan sắc hoàn mỹ của chàng trai, trạng thái của anh trong những tấm ảnh này là cực tốt, như ánh dương thời niên thiếu.

Đến với Khu Vườn Ngủ Say, Cung Tuấn sẽ hóa thân thành nhà tư vấn tâm lý tài giỏi Lâm Thâm với nhiều biến đổi tâm lý cực gắt. Hy vọng sự trải nghiệm mới mẻ này sẽ giúp anh có nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Xem thêm: Đổ rạp trước ảnh Cung Tuấn, Lý Hiện và dàn sao nam Cbiz khoe múi

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.