x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Phim chưa quay, fan Cung Tuấn và Nhiệt Ba đã tranh cãi

Meixing 15:35 - 26/05/2021

Muốn biết tình hình phim ảnh xứ Trung ngày 26/05 ra sao, bộ phim nào đang có lượt xem nhiều nhất? Hãy theo dõi hết bài viết của Meixing nhé. 

Fan tranh cãi khi Nhiệt Ba đóng cùng Cung Tuấn

Thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba đang gây bão với Trường Ca Hành, Meixing đã được thông tin nữ diễn viên tiếp xúc với nhà sản xuất bộ phim Đế Hoàng Thư. Và lúc đó, nhiều người dự đoán cô sẽ đóng cặp với Tiêu Chiến. Thế nhưng, với tình hình hiện tại, mỹ nam Trần Tình Lệnh vừa vào đoàn phim Ngọc Cốt Dao không lâu thì mình cho rằng, những gì blogger đăng tải chỉ là tin đồn. 

Gần đây, thông tin Đế Hoàng Thư đã đổi tên thành An Lạc Truyện một lần nữa khiến dân tình xôn xao. Lần này, người được dự đoán sẽ sánh vai cùng Địch Lệ Nhiệt Ba là Cung Tuấn. Thậm chí, đã có một vài blogger khẳng định, đoàn phim sẽ tổ chức khai máy vào ngày 15/7. 

Sau khi tin Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng An Lạc Truyện được tung ra, Meixing nhận thấy, mạng xã hội xứ Trung xuất hiện nhiều luồng ý kiến. Một số người ủng hộ màn hợp tác của cặp đôi, bởi, dù sao, đây cũng là những cái tên đình đám nhất hiện nay. 

Thế nhưng, mình cũng thấy không ít người tỏ ra nghi ngờ, liệu Cung Tuấn và Nhiệt Ba có đem lại cảm giác cặp đôi hay không? Trong đó, fan của Cung Tuấn cho rằng, dù mỹ nữ Tân Cương xinh đẹp nhưng có lẽ, phần diễn xuất phải nhờ hết vào mỹ nam Sơn Hà Lệnh.

Trái lại, bên phía fan của nữ diễn viên phản đối vì cho rằng Cung Tuấn chỉ mới nổi, không cùng “đẳng cấp” với Địch Lệ Nhiệt Ba. Hơn nữa, vẻ đẹp của nữ diễn viên rất đặc biệt, không phải sao nam nào cũng thích hợp. Đặt hình ảnh của cô cạnh Cung Tuấn, nom giống tình đồng chí hơn là một cặp đôi màn ảnh. 

Tuy chưa có một bên nào đưa ra khẳng định chính thức về bộ phim An Lạc Truyện, song, fan Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vẫn không ngừng tranh cãi trên mạng xã hội. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê mà Vlinkage đưa ra, sau buổi tối 25/05, Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu đã trở thành bộ phim có lượt xem trực tuyến nhiều nhất, 67,83 triệu lượt. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, số bài thảo luận về phim của Triệu Lộ Tư chỉ đếm được trên đầu ngón tay. 

Ly Ca Hành của Hứa Khải và Lý Nhất Đồng có 61,48 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác xếp thứ 3 khi đạt được 58,61 triệu lượt xem.

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn thu hút 56,24 triệu lượt xem. Tuy đã kết thúc nhưng màn hợp tác giữa Hình Phi và Nhậm Gia Luân vẫn có một thứ hạng khá cao. 

Đứng ngay sau đó là Khúc Biến Tấu Ánh Trăng do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng chính. Bộ phim tình cảm lãng mạn này có được 54,09 triệu lượt xem. Nhạn Quy Tây Song Nguyệt với sự góp mặt của Lương Khiết và Tăng Thuấn Hy có được 52,91 triệu lượt xem. Phong Bạo Vũ đạt thành tích 50,47 triệu lượt xem, xếp thứ 7. 

Tuy không đạt được như kỳ vọng nhưng Ngộ Long vẫn có được 49,51 triệu lượt xem. Bộ phim do Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan đóng đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Chỉ số phim truyền hình

Vừa qua, bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa ngữ đã xuất hiện một cái tên mới, Gã Săn Sói. Tuy mới lên sóng tập đầu tiên vào tối 25/05 nhưng bộ phim đã thu hút 60,64 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất. Tác phẩm có sự góp mặt của Tần Hạo, Doãn Phưởng, Thẩm Gia Ni, Hoàng Tinh Tinh…

Cuộc Sống Gia Đình đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 56,82 triệu lượt xem. Bộ phim có sự góp mặt của Lưu Tâm Du, Lưu Mẫn Đào, Văn Kỳ…

Có lượt xem nhiều thứ 3 là Hương Vị Ấm Áp. Bộ phim do Cận Đông đóng chính đã thu về 55,12 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz bùng nổ visual khi đội nón rơm đón hè

Chương trình giải trí

Vườn Đào 50 Km đang nắm giữ ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến. Chương trình với sự góp mặt của Châu Đan Đan, Trương Hàn, Quách Kỳ Lân, Lại Quán Lâm… đã thu về 51,12 triệu lượt xem. Đứng ở vị trí thứ 2 tiếp tục là một show có sự góp mặt của Trương Hàn. Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời đã đạt được 49,94 triệu lượt xem.

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 thu hút 45,04 triệu lượt xem. Mới đây, nhà sản xuất đã nhá hàng một vài hình ảnh của tập tiếp theo. Trong đó, Meixing cực kỳ ấn tượng với Tần Hải Lộ khi cô khác lên mình bộ trang phục của người Tây Tạng. 

Lắng Nghe Cô Ấy Nói đang đứng ở vị trí thứ 4 và có được 43,56 triệu lượt xem. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3 thu về 38,56 triệu lượt xem. Trời Ơi, Anh Cao Thế! có 34,27 triệu lượt xem. 

Nếu quả thật Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng cặp trong An Lạc Truyện, bạn có ủng hộ không? Bạn có dự đoán gì về thứ hạng của các bộ phim trong ngày mai? Hãy chia sẻ ý kiến với Meixing nhé.

*Bài viết của độc giả Meixing gửi về DienAnh.Net!

Đừng quên theo dõi, cập nhật thứ hạng mới nhất của các bộ phim và chương trình giải trí Hoa ngữ tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.