x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cao Hổ: "Hư Trúc kinh điển" đánh rơi sự nghiệp vì lùm xùm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:10 - 18/09/2021

Trong Thiên Long Bát Bộ 2003, nhân vật Hư Trúc do Cao Hổ thể hiện là một trong những nhân vật khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ấn tượng nhất. Trong khi các diễn viên khác trong phim đều thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp thì dường như Cao Hổ lại “số nhọ” hơn rất nhiều. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Cao Hổ từng có quãng thời gian dài vật lộn với những vai phụ nhưng không được khán giả nhớ mặt đặt tên. Đến khi được giao cho vai Hư Trúc trong Thiên Long Bát Bộ 2003, sự nghiệp của anh mới bước sang một trang mới, được khán giả hết mực yêu thích.

Với diễn xuất tinh tế, có thể “cân” được đủ loại nhân vật, từ chính diện sang phản diện, Cao Hổ được coi là diễn viên thực lực đầy tiềm năng của Cbiz lúc bấy giờ. Anh còn góp mặt trong một số bộ phim kinh điển khác như Thần Điêu Đại Hiệp, Tuyết Sơn Phi Hồ, Thủy Hử Truyện...

Khi hóng hớt trên các diễn đàn giải trí, mình có thấy được thông tin Cao Hổ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Ảnh đế đình đám Hoàng Bột từ khi họ còn chưa thành danh. Thậm chí có nguồn tin cho biết, chính Cao Hổ là người đã đưa Hoàng Bột đến với môn nghệ thuật thứ 7 nữa nè!

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ thua xa các phiên bản trước trong phân cảnh này

Tuy nhiên, trong khi người anh em thân thiết ngày càng thăng hoa trong Cbiz thì Cao Hổ lại bấm nút “tự hủy” cho sự nghiệp của mình. Đang trên đà phát triển, Cao Hổ vô tình gây tai nạn cho một nhiếp ảnh gia khi đang ghi hình cảnh quay với xe ô tô. Mặc dù nguyên nhân của vụ việc là do phanh xe không nhạy nhưng nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ cũng bị phạt một năm “gỡ lịch”, hoãn thi hành một năm và bồi thường số tiền 300 nghìn tệ (1 tỷ đồng).

Vụ lùm xùm này ảnh hưởng khá lớn tới sự nghiệp của Cao Hổ, khiến anh phải ở ẩn một khoảng thời gian dài và gặp nhiều trắc trở khi comeback. May mắn thay, nhờ sự nỗ lực không ngừng, tài tử này dần được khán giả tha thứ, chấp nhận.

Thế nhưng, “vận rủi” của Cao Hổ vẫn chưa ngừng lại tại đây. Khi sự nghiệp vừa mới “phất” lên, Cao Hổ lại một lần nữa dính lùm xùm mới. Được biết, khi trang hoàng biệt thự của anh, một công nhân đã ra đi vì sự cố ngoài ý muốn. Mặc dù Cao Hổ chẳng hề có lỗi trong việc này nhưng danh tiếng của anh vẫn bị ảnh hưởng nặng nề.

Nếu như hai lùm xùm nói trên chỉ là vì “số nhọ” thì sau đó, Cao Hổ lại bấm nút “tự hủy” khi bị phát hiện có đời tư thác loạn. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng chàng Hư Trúc vẫn chẳng thể vớt vát được sự nghiệp đang sụp đổ. Không chỉ bị các đài truyền hình cấm sóng, anh còn phải bồi thường số tiền cực khủng cho các nhãn hàng nữa.

Càng “nhọ” hơn là trong lúc này, tình yêu của Cao Hổ cũng “chắp cánh bay đi”. Được biết, khi ấy, Cao Hổ đang có mối tình kéo dài 5 năm mặn nồng bên nàng Á hậu Liên lục địa Triệu Nhã Kỳ. Từng nâng niu Triệu Nhã Kỳ như công chúa, sẵn sàng vung tiền mua xe hơi, hàng hiệu cho người tình nhưng Cao Hổ lại bị chia tay đầy phũ phàng trong lúc khó khăn nhất. Ôi, tính ra thì đúng là người đáng giận cũng có chỗ đáng thương mà!

Sau chuỗi lùm xùm, Cao Hổ đành ngậm ngùi rút khỏi làng giải trí, mất hút trước công chúng suốt 2 năm trời. Anh quyết định chuyển hướng sang nghiệp kinh doanh, làm lại cuộc đời và gặt hái nhiều thành công. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ đang sở hữu một công ty ở Thâm Quyến và nhiều bất động sản có giá trị. Giờ đây, khi lướt qua trang cá nhân của Cao Hổ, có thể thấy được hình ảnh tài tử này đi du lịch đó đây, tận hưởng cuộc sống sung túc, bình yên. Điều này khiến mình thấy mừng thay cho chàng Hư Trúc vì đã tìm được niềm vui mới sau khi rời khỏi làng giải trí với bao sóng gió thị phi.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân đầy tiên khí trên màn ảnh cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.