x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân đầy tiên khí trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 29/08/2021

Dõi theo những bộ phim cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy “đổ đứ đừ” với dàn mỹ nhân tiên khí ngút ngàn. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhé!

Chung Hân Đồng

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, đậm chất Á đông, Chung Hân Đồng là mỹ nhân cổ trang có tiếng của showbiz Hoa ngữ. Hóa thân thành tiên nữ trong bộ phim Truyền Thuyết Nữ Oa: Linh Châu, người đẹp này khiến mình mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với trang sức tua rua duyên dáng trên trán, Chung Hân Đồng lại càng tăng vẻ yêu kiều khiến mình chẳng thể rời mắt được. Cá nhân mình cho rằng đây là tạo hình đẹp nhất trên màn ảnh cổ trang của Chung Hân Đồng đó nha!

Lưu Diệc Phi

Nói tới vẻ đẹp tiên khí, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lưu Diệc Phi. Chẳng phải tự nhiên mà bao nhiêu năm qua nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp được mang danh “thần tiên tỷ tỷ” đâu nhé!

Trên màn ảnh cổ trang Cbiz, Lưu Diệc Phi có rất nhiều vai diễn kinh điển, vai nào cũng đẹp, cũng tiên khí. Thế nhưng, với mình cũng như đông đảo khán giả thì nhân vật Tiểu Long Nữ do cô thể hiện là ấn tượng nhất. Với bộ váy trắng thanh tao, vẻ đẹp thoát tục, không vướng bụi trần, người đẹp này chẳng khác nào tiên tử đi lạc chốn nhân gian vậy!

Lý Nhược Đồng

Thêm một nàng Tiểu Long Nữ có mặt trong danh sách này, đó là “cô cô kinh điển nhất” Lý Nhược Đồng. Đây là một trong những hình tượng không ai có thể vượt qua trong lòng mình đó các bạn ạ!

Nét đẹp thanh thoát, băng thanh ngọc khiết của người đẹp họ Lý trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995) khiến biết bao người phải mê mẩn một thời. Thậm chí, đến nhà văn Kim Dung cũng hết lời khen ngợi nhan sắc và diễn xuất của cô là đủ biết rồi đó!

>>Xem thêm: 6 vai diễn phụ lại hot như vai chính trên màn ảnh: Hoắc Kiến Hoa, La Vân Hi góp mặt

Dương Mịch

Luôn là cái tên top đầu trong bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, Dương Mịch chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Hóa thân thành nàng tiên nữ Tịch Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch làm biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, lại được điểm xuyết bởi trang sức tua rua cực xinh, mình cho rằng đây là tạo hình đẹp nhất trong sự nghiệp của Dương Mịch đó các bạn ạ! Có ai đồng ý với mình không nào?

Đường Yên

Cũng góp mặt trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên là đối thủ ngang tài ngang sức với Dương Mịch về nhan sắc. Vào vai hậu nhân Nữ Oa - Tử Huyên trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên khiến mình mê quá là mê với nét đẹp trong veo, thanh thoát. 

Với mình thì đây là vai diễn ấn tượng nhất của Đường Yên từ trước tới nay, được đánh giá cao cả về diễn xuất lẫn nhan sắc. Cuốn hút thế này thì ai mà không mê cho được?

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên thuộc top những nữ chính phim tiên hiệp “hot hit” nhất nhì Cbiz. Với gương mặt xinh xắn, dễ thương nhưng cũng chẳng kém phần tiên khí, cô thu hút sự chú ý của công chúng khi hóa thân thành nàng Tiểu Cốt trong Hoa Thiên Cốt. Đây cũng chính là tác phẩm đã đưa Triệu Lệ Dĩnh lên hàng ngũ sao hạng A của showbiz sau bao năm cố gắng đó nha!

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân diễn cảnh ôm trẻ con: Nhiệt Ba khóc lóc u sầu , Triệu Lệ Dĩnh nhận điểm 10

Những mỹ nhân đình đám nói trên đều ghi điểm với vẻ đẹp đầy tiên khí trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngây ngất không thôi. Nếu phải bầu chọn xem ai là người chiếm vị trí số 1 trong danh sách này thì cá nhân mình cho rằng đó là Lưu Diệc Phi nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.