x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cao Thái Hà: Nữ cảnh sát mới trong phim Bão Ngầm của VTV1

Thi Zun 10:13 - 28/02/2022

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ chiến sĩ công an gan dạ trấn áp người xấu đang lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Thú thật, tôi đã mất khoảng 5s kinh ngạc vì sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp của nhân vật này. Nếu không phải nhận ra nhân vật nữ trong đoạn clip đó là nữ diễn viên Cao Thái Hà thì chắc tôi cũng lầm tưởng đây là một nữ chiến sĩ thực thụ.

Sở dĩ đoạn clip thu hút được nhiều lượt xem và chia sẻ là bởi vì các pha hành động của hai nhân vật sống động y như thật khiến tôi phải há hộc miệng. Hóa ra đây chính là một phân cảnh trong bộ phim Cảnh sát hình sự Bão Ngầm của đạo diễn Đinh Thái Thụy, Biên kịch TS. Đào Trung Hiếu và nhân vật chiến sĩ cảnh sát kia không ai khác chính là diễn viên Cao Thái Hà. 

>>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh được 3 mỹ nhân quay quanh ở Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Khi nhận ra đây là Cao Thái Hà tôi không hề bất ngờ chút nào khi đây không phải là lần đầu tiên cô nàng đảm nhận vai hành động. Từ lâu, khán giả không xa lạ gì với lối diễn xuất gai góc, mạnh mẽ của Cao Thái Hà khi cô đảm nhận các vai “nữ hán tử”. Vì sao tôi nói vậy? Trước đó Cao Thái Hà cũng từng hóa thân vào Trung úy Minh Ngọc trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt và nhận được nhiều lời khen có cánh của người hâm mộ kể cả những fan trung thành của bản gốc.

Không chỉ riêng hành động, cá nhân tôi thấy Cao Thái Hà có thể cân mọi vai diễn từ vui - buồn đến thiện - ác. Bạn có thể nhìn thấy khi cô nàng tháo bỏ vỏ bọc gai góc của một đả nữ để hóa thân vào một người phụ nữ tâm cơ, thủ đoạn giấu bên trong sự cô độc của một người vợ bị chồng lạnh nhạt như mợ Hai Sáng của Tiếng Sét Trong Mưa cũng không kém phần mượt mà. Thậm chí khi hóa thân vào nhân vật đòi hỏi phải lột tả được sự ghen tuông nhưng phải nhẫn nhịn để giữ tiếng thơm cho gia đình trong Kiều thì Cao Thái Hà vẫn khiến khán giả ấn tượng khó quên.

Bên cạnh diễn xuất, Cao Thái Hà luôn chỉnh chu trong tạo hình nhân vật. Người đẹp luôn nghiêm khắc với bản thân để giữ cho mình một thân hình chắc chắn, nhanh nhẹn thậm chí nếu cần cô nàng sẳn sàng kiêng khem giảm cân để hóa thân vào vai diễn. Ngoài tham gia diễn xuất Cao Thái Hà siêng năng luyện tập boxing và đã có thành tích cao nhất trong giải đấu The Champion. 

Nói không ngoa khi tôi thấy Cao Thái Hà là một bóng hồng xuất chúng hiếm có khó tìm của Showbiz Việt. Vì bên cạnh diễn xuất người đẹp còn tự mình thành lập công ty riêng chuyên đầu tư và sản xuất phim. Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường khi thì một Cao Thái Hà sang trọng, quý phái trong công việc khi lại “biến hình” thành một nàng thơ điệu đà, quyến rũ trong những hoạt động thường ngày. 

Trở lại với bộ phim gần đây nhất của Cao Thái Hà là Bão Ngầm. Đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim hình sự, tôi nghĩ đây là một thử thách khá mới mẻ với người đẹp khi dự án được ví von là một bom tấn hình sự của truyền hình Việt Nam. Bộ phim tập trung khắc họa cuộc sống của hai lực lượng tương phản, một bên là những thế lực trong bóng tối, phía còn lại là lực lượng vũ trang đại diện cho công lý.

Bên cạnh cái tên Cao Thái Hà, bộ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Trần Nhượng, Hà Việt Dũng. Một điều đặc biệt khi bộ phim còn có sự góp mặt tham gia hùng hậu của lực lượng Công an nhân dân và Quân đội nhân dân của 10 tỉnh thành trên cả nước. Qua các chuyên án khán giả sẽ được trải nghiệm những màn hành động như thật của các chiến sĩ cảnh sát trước thế lực xấu để từ đó khán giả có thể theo dõi được những khó khăn, nội tâm giằng xé, chao đảo khi đứng giữa lằn ranh thiện ác của tất cả các nhân vật.

>>> Xem thêm: Tô Dũng xin khán giả đừng chửi mình vì vai Nghĩa trong Lối Về Miền Hoa

Với khoảng thời gian 10 năm tham gia diễn xuất, chinh chiến qua nhiều vai diễn và điều làm tôi bất ngờ chính là Cao Thái Hà xuất phát điểm chỉ là một diễn viên tay ngang. Tài không đợi tuổi, giờ đây người đẹp đã là một gương mặt quen thuộc của truyền hình hai miền Nam - Bắc và tiếng tăm thì phải nói là vô cùng rực rỡ.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.