x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan Phúc Vinh được 3 mỹ nhân quay quanh ở Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Thi Zun 23:07 - 26/02/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không  là một trong những tác phẩm mà tôi thích nhất trên sóng giờ vàng VTV hiện tại. Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì sự góp mặt của dàn diễn viên toàn “trai xinh gái đẹp" của phim cũng khiến tôi cực hứng thú, ấn tượng.

Khác với những bộ phim truyền hình thường thấy, Anh Có Phải Đàn Ông Không là tác phẩm kể về “cánh mày râu". Phim xoay quanh 3 chàng trai: Duy Anh (Tuấn Tú), Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Họ là những người bạn thân nhưng có tính cách khác biệt và đều đang gặp những vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Trong hội bạn thân này, tôi thấy Nhan Phúc Vinh là chàng trai “số hưởng" nhất khi luôn được những “bóng hồng" quay quanh. Bởi lẽ, anh chàng không chỉ sở hữu diện mạo soái ca mà còn có tài ăn nói, biết cách chinh phục phụ nữ. Tuy nhiên, Tuấn Khang chỉ xem việc cưa cẩm là niềm vui chứ không hề có ý định tìm kiếm cho mình tình yêu thực sự. Ấy vậy mà lại có đến 3 mỹ nữ cuốn hút ngời ngời “mê đắm" chàng trai này đấy!

>>> Xem thêm: Tô Dũng xin khán giả đừng chửi mình vì vai Nghĩa trong Lối Về Miền Hoa 

Vy (Quỳnh Kool)

Vy có dịp gặp Tuấn Khang trong một lần hợp tác trong công việc. Sau chuyến công tác định mệnh, cô nàng trông có vẻ khá “cứng" này đã lập tức “đổ gục" trước anh sếp tài tình, ga lăng. Nhưng rồi, khi đã chiếm được tình cảm của người đẹp, Tuấn Khang lại phũ ngay. Đến lúc đấy Vy mới biết mình ngốc đến cỡ nào.

Tuy chưa chính thức nên duyên nhưng Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh cũng đã kịp để lại cho tôi những cảnh quay tình tứ rất đậm dấu ấn. Màn khóa môi của cặp đôi thậm chí còn gây sốt mạng xã hội. 

Trúc Lam (Thanh Hương)

Sau Vy, cô nàng Trúc Lam - do Thanh Hương thủ vai là mỹ nữ tiếp theo rơi vào “tầm ngắm” của Tuấn Khang. Trúc Lam là chị gái của Vy, cô là người phụ nữ sắc sảo và từng trải. Chính sự trưởng thành, già dặn của Trúc Lam đã khiến Tuấn Khang liêu xiêu.

Chẳng biết couple này sẽ tiến xa đến đâu nhưng xem ảnh hậu trường, tôi thấy Thanh Hương và Nhan Phúc Vinh có rất nhiều khoảnh khắc thân mật cùng nhau. Mặc dù chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng tôi thấy, cả hai trông rất ăn gơ về mặt ngoại hình và vô cùng xứng đôi luôn!

Đan Lê

Đan Lê có lẽ chính là “mảnh ghép" còn lại trong dàn người tình màn ảnh của Nhan Phúc Vinh ở Anh Có Phải Đàn Ông Không. Tôi nghe đâu mỹ nhân VTV sẽ vào vai một người phụ nữ độc lập, quyến rũ trót phải lòng “trai hư" Tuấn Khang.

Hiện tại vai diễn của Đan Lê vẫn chưa chính thức được lên sóng. Thực sự, tôi rất mong chờ được nhìn thấy “chị đẹp" trên phim bởi đã rất lâu rồi, Đan Lê mới tham gia diễn xuất trở lại.  Trước khi vắng bóng ở truyền hình việt, cô nàng từng ghi dấu ấn với tôi qua những vai diễn trong loạt dự án hot như Cầu Vồng Tình Yêu, Ba Đám Cưới Một Đời Chồng, Người Phán Xử…

Tôi được biết trước Anh Có Phải Đàn Ông Không, Nhan Phúc Vinh đã từng “Bắc tiến" và gây sốt trong 2 dự án truyền hình:  Ngày Ấy Mình Đã Yêu,  Tình Yêu Và Tham Vọng. Tuy nhiên, ở cả 2 bộ phim này anh đều hợp tác với các sao nữ miền Nam là Nhã Phương Diễm My 9x. 

Thế nên, lần “yêu đương" với dàn mỹ nhân Anh Có Phải Đàn Ông Không thực sự là màn kết hợp mới mẻ của Nhan Phúc Vinh. Tôi tin là cùng 3 nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này, anh chàng sẽ tạo nên nhiều khoảnh khắc thú vị, đáng nhớ cho phim.

Nói về vai diễn Tuấn Khang, Nhan Phúc Vinh tỏ ra khá thích thú và hài lòng. Anh cho hay: "Khi càng đóng Tuấn Khang nhiều hơn, nhân vật này dẫn tôi đi theo, khám phá được chiều sâu của nhân vật. Đó là điều tôi rất thích". Có thể thấy, anh chàng rất hiểu nhân vật và sẵn sàng cho việc “bùng nổ" cùng nó.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và các diễn viên tài sắc vẹn toàn của truyền hình Việt 

Càng tìm hiểu về Anh Có Phải Đàn Ông Không, đặc biệt là tuyến vai của Nhan Phúc Vinh tôi càng thấy háo hức, mong đợi. Tôi tin rằng với sự tương tác cùng tận 3 mỹ nhân màn ảnh, nam diễn viên sẽ còn tạo nên nhiều điều bất ngờ, hay ho trong những diễn biến còn lại của phim.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.