x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Sao tôi lại chẳng biết gì về đời tư của Cao Thái Hà!"

Bé Hai 15:15 - 04/03/2022

Những ngày qua, khi theo dõi bộ phim truyền hình Bão Ngầm chiếu vào khung giờ vàng trên VTV, Bé Hai rất ấn tượng trước những cảnh quay hành động và các màn rượt đuổi đầy gay cấn trong phim. Và càng theo dõi, Bé Hai càng thích nữ chính Cao Thái Hà bởi sau khi xem các phim hình sự Việt từ trước đến giờ thì cá nhân tôi thấy đây có lẽ là một trong những nữ chiến sĩ công an xinh đẹp nhất màn ảnh nhỏ. 

Ngoài việc sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút thì các phân cảnh chiến đấu và truy bắt kẻ xấu của Thiếu úy Hạ Lam rất sống động chứ không hề theo kiểu “mỹ nhân lướt qua lướt lại cho đẹp khung hình”. Chính vì vậy khi tìm hiểu về nữ diễn viên, Bé Hai lại thêm bất ngờ vì ngoài các thông tin liên quan đến phim ảnh thì rất hiếm thấy tin tức về đời tư của cô nàng.

 Theo Bé Hai được biết, Cao Thái Hà là một diễn viên tay ngang. Bé Hai nhớ lần đầu mình biết đến cái tên Cao Thái Hà là khi theo dõi Hậu Duệ Mặt Trời. Dù vẫn còn vài phân cảnh tình cảm diễn chưa "sướt mướt" như Bé Hai mong đợi, nhưng nhìn tổng thể thì Bé Hai cảm thấy người đẹp sinh năm 1990 thể hiện rất tốt sự gai góc và mạnh mẽ của Trung uý Minh Ngọc. Nếu không đọc thông tin trên, Bé Hai còn nghĩ cô nàng đã được theo học trường lớp bài bản từ nhỏ.

 Sau đó, Bé Hai tình cờ xem được vài tập của Tiếng Sét Trong Mưa, nhưng thật không ngờ lại thấy nữ diễn viên thay đổi 180 độ khi vào vai mợ Hai Sáng đầy thủ đoạn và toan tính trong tác phẩm này. Dù không có cơ hội xem trọn bộ phim nhưng thú thật, Bé Hai khá ấn tượng với nhân vật của Cao Thái Hà.

Đứng giữa các diễn viên giàu kinh nghiệm như Nhật Kim Anh hay Cao Minh Đạt, mỹ nhân họ Cao không hề lép vế so với đàn anh, đàn chị. Thậm chí, cá nhân Bé Hai còn thấy rằng Cao Thái Hà đóng vai người phụ nữ tâm cơ trong Tiếng Sét Trong Mưa có phần nhỉnh hơn nữ hán tử của Hậu Duệ Mặt Trời trước đó. Chỉ xem ít tập nhưng Bé Hai đã thật sự sợ và "nổi da gà" với những mưu mô của mợ Hai Sáng.

Dĩ nhiên không phải dự án nào Cao Thái Hà góp mặt cũng tạo được tiếng vang, điển hình là bộ phim điện ảnh gây nhiều tranh cãi - Kiều. Có thể mỗi người đều có cách nhìn nhận khác nhau, nhưng Bé Hai luôn cố gắng xem xét bằng góc nhìn khách quan nhất. Với Bé Hai thì Kiều vẫn chưa thể lột tả hết những cái mỹ miều mà thơ ca để lại.

Nói một cách chi tiết hơn nữa thì vai diễn Hoạn tiểu thư thông minh hơn người, mang nét đẹp sắc nước hương trời của Cao Thái Hà chưa "đủ đô" với Bé Hai. Mỗi khoảnh khắc cao trào Bé Hai cảm thấy đều thiếu một chút gì đó để người xem "đã con mắt". Tuy nhiên, một điều Bé Hai không thể phủ nhận chính là sự biến hoá đa dạng của nữ diễn viên, bởi lẽ cô gần như khoác một chiếc áo mới lên mỗi nhân vật mình đảm nhận và không bị ảnh hưởng bởi cái bóng của những vai diễn trong quá khứ.

Bên cạnh việc luôn trau chuốt trong bất kỳ dự án nào mình tham gia, điều Bé Hai cảm phục ở cô nàng 9x này chính là sự giản dị, mộc mạc trong đời sống thường ngày. Nhắc đến nghệ sĩ, khán giả sẽ liên tưởng đến hào quang rực rỡ trên sân khấu hay cuộc sống giàu có, xa hoa. Nhưng Bé Hai rất ít khi thấy Cao Thái Hà trên những tít báo có chủ đề liên quan. Dù khá yêu thích nữ diễn viên và muốn tìm hiểu thêm về đời tư của cô nhưng lại không biết phải tìm ở phương nao.

Ở tuổi 31, với gần 10 năm theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7, quả thật những gì mà nữ chính Bão Ngầm đạt được khiến nhiều người phải trầm trồ khi vừa ghi dấu ấn ở vai trò diễn viên, lại vừa nuôi tâm huyết với nghề bằng việc đầu tư sản xuất phim. Có thể nhiều bạn đọc thấy Bé Hai hơi quá lời, nhưng đứng ở phương diện một người gần tuổi đời với cô nàng, Bé Hai chỉ biết dành cho Cao Thái Hà sự ngưỡng mộ.

*Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích nữ diễn viên Cao Thái Hà thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.