x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc hai mỹ nhân cảnh sát đóng tình địch trong phim Bão Ngầm

Đức Nguyên 18:12 - 02/03/2022

Bão Ngầm là bộ phim Cảnh Sát Hình Sự đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Ngay từ những tập đầu tiên, tôi đã bị cuốn theo những tình tiết hấp dẫn, gay cấn của tác phẩm này với các phân đoạn phim võ thuật kịch tính. 

Bên cạnh nam chính Hà Việt Dũng hóa thân thành nhân vật Hùng vô cùng điển trai và giỏi võ là hai mỹ nữ xinh đẹp Cao Thái HàThanh Bi trong vai Lam và Hải Yến. Ở khía cạnh công việc, họ là cặp đôi ăn ý từ khi còn là sinh viên trường cảnh sát nhưng ở góc độ tình cảm lại là tình địch của nhau. 

>>>Xem thêm: Hàn Trang "Lối Về Miền Hoa": "Ngoài đời tôi điệu và giống Tố đến 80%"

Bão Ngầm là bộ phim truyền hình dài tập mất nhiều thời gian quay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Cao Thái Hà cho đến thời điểm hiện tại. Trong bố cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nữ diễn viên phải mất 1 năm rưỡi để tham gia dự án với những cảnh quay trải dài từ Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Thọ cho đến Đắk Lắk, Bình Dương, Vũng Tàu,…

 Vì hóa thân thành nữ cảnh sát hình sự nên trên phim người đẹp quê Bình Dương phải ăn mặc kín đáo nhất có thể chứ ngoài đời tôi thấy cô ấy chuộng phong cách ăn mặc rất “mlem mlem”, thường xuyên diện những bộ đồ khoe hình thể khiến người khác mê đắm.

 Chia sẻ với báo chí về dự án đặc biệt này, Cao Thái Hà cho biết ngay từ khi nhận kịch bản của bộ phim cô đã bị cuốn vào nhân vật. Tập trung nghiên cứu, tìm hiểu về hình ảnh nữ chiến sĩ cảnh sát đẻ mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất. Bên cạnh đó cô cũng phải tập luyện thêm võ thuật cũng như thể lực để làm tốt những cảnh quay mang tính hành động.

>>>Xem thêm: Học vấn 3 chị em Thương Ngày Nắng Về: Lan Phương đúng đỉnh của chóp

 Trong suốt thời gian quay, Cao Thái Hà cho biết nhiều lần cô đuối sức, thậm chí ngất vì bị sốc nhiệt do quay những phân đoạn phim tốn sức lực ngoài thao trường quá nắng hay khi bị thay đổi nhiệt độ trong hang động.

 Mặc dù ở tuổi 32 nhưng Cao Thái Hà vẫn giữ được sự trẻ trung và xinh đẹp, tôi thấy cô đóng một nữ sinh viên năm cuối vẫn rất hợp vai. Ngoài đời, bên cạnh công việc diễn viên, người đẹp Cần Thơ còn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với vị trí CEO.

 Nữ diễn viên đóng vai Hải Yến - tình địch và cũng là bạn thân của Cao Thái Hà trên phim là Thanh Bi, người đẹp gốc Huế sinh năm 1992.

 Thanh Bi nổi tiếng với danh xưng hot girl, cô “tay ngang” tham gia một số dự án phim sitcom trên mạng và nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Đến năm 2017, tên tuổi cô nàng này được phủ sóng rộng rãi khi hóa thân thành Vân Điệp - cô bồ nhí của Phan Hải trong phim Người Phán Xử.

 Sau dự án phim này, Thanh Bi tạm ngưng diễn xuất và bất ngờ trở lại với vai thiếu úy trong Bão Ngầm. Tái xuất ấn tượng với một vai chiến sĩ công an hình sự nên phong cách ăn mặc của Thanh Bi trên phim cũng kín đáo chứ không “mát” như trong Người Phán Xử.

 Trên phim là thế chứ ngoài đời tôi thấy Thanh Bi chuộng phong cách ăn mặc trẻ trung, cô luôn biết cách khoe ra những ưu điểm của hình thể chuẩn chỉnh.

 Nói về vai thiếu úy Yến trong Bão Ngầm, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết đây là nhân vật khá nặng ký đối với cô. "Tôi đã tìm đọc rất nhiều thông tin về trinh sát viên, các chiến sĩ Công an... Bên cạnh đó cũng trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghiệp vụ, những pha hành động, võ thuật", Thanh Bi nói.

Với thân hình “mlem” ngoài đời, sau dự án phim Người Phán Xử, Thanh Bi cho biết cô được mời tham gia một số phim với dạng vai diễn đào lẳng nhưng vì không muốn theo đuổi hình tượng ấy nên cô đã từ chối cho đến hiện tại mới tái xuất màn ảnh. 

>>>Xem thêm: Anh Đào "Lối Về Miền Hoa: "Nhiều lúc tôi muốn bỏ nghề vì áp lực"

 Hiện tại, cả Cao Thái Hà và Thanh Bi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Chắc chắn với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, hai mỹ nhân này sẽ không khiến chúng ta thất vọng với những thước phim hình sự thú vị, gay cấn trong Bão Ngầm.

  Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.