x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất Marvel chuẩn bị chào sân

Châu Hải Bình 15:00 - 22/10/2022

Mình tin chắc rằng các fan của Marvel Comics không ai là không biết đến cặp đôi nổi đình nổi đám Hulkling và Wiccan. Hulkling tên thật là Theodore “Teddy” Altman, con lai giữa tộc Kree và Skrull, sở hữu siêu sức mạnh và thân hình lực lưỡng. Trong khi đó, Wiccan có phần quen thuộc với khán giả hơn khi cậu chính là Billy Maximoff, một trong hai người con của Wanda Maximoff đã từng xuất hiện trong WandaVisionDoctor Strange in the Multiverse of Madness. Cả hai vốn là những siêu anh hùng trẻ tuổi thuộc biệt đội Young Avengers và dần trở nên nổi tiếng khi giữa họ nảy sinh mối tình lãng mạn bậc nhất Marvel Comics.

Vào tháng 6 vừa rồi, mình để ý trên mạng xã hội xuất hiện một nguồn tin tiết lộ Marvel đang tìm kiếm dàn diễn viên cho series về nữ phù thủy Agatha Harkness mang tên Agatha: Coven of Chaos. Trong đó đáng chú ý nhất là phần mô tả về hai nhân vật chưa rõ danh tính. Người đầu tiên là một chàng trai trẻ tuổi từ 17 đến 20, là người đồng tính và có khiếu hài hước. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây chính là Billy bởi sự xuất hiện của cậu sẽ hoàn toàn phù hợp với màu sắc ma thuật mà series này đem lại.

Và sẽ thật đáng tiếc nếu như có Billy mà lại không có Teddy. Nhân vật thứ hai có tuổi từ 18 đến 20, có thân hình cao to lực lưỡng, một tâm hồn lương thiện, tính cách hài hước và đặc biệt là vô cùng yêu thương bạn trai mình. Nếu đây không phải Teddy mà chúng ta đang mong chờ thì mình không thể nghĩ ra được cái tên nào khác đâu.

Điểm khiến mình chú ý nhất đó là dường như đoạn mô tả cho thấy Teddy và Billy đã có mối quan hệ yêu đương từ trước đó, thay vì lần đầu gặp gỡ khi gia nhập Young Avengers rồi mới nảy sinh tình cảm. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều câu hỏi lớn xoay quanh series Agatha: Coven of Chaos này. Ví dụ như nội dung của nó sẽ là gì? Hay làm thế nào mà Billy lại có thể góp mặt được bởi lẽ chúng ta đều biết cậu không hề tồn tại trong vũ trụ chính của MCU?

Dẫu vậy, mình có thể khẳng định rằng không sớm thì muộn hai nhân vật này cũng sẽ được chào sân, nhất là khi Marvel đang từng bước xây dựng nhóm Young Avengers. Sự xuất hiện của Teddy và Billy thậm chí còn được ví như bước tiến tiếp theo trong việc đa dạng hóa tuyến nhân vật bằng cách giới thiệu các siêu anh hùng thuộc cộng đồng LGBT. 

* Bài viết của Châu Hải Bình chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin về các dự án phim siêu anh hùng của Marvel , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Agatha: Coven of Chaos? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.