x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

10 nhân vật có thể góp mặt trong Agatha: Coven of Chaos

Chekov 21:00 - 19/09/2022

Lúc Marvel công bố Agatha Harkness: Coven of Chaos, Chekov đã vô cùng bất ngờ vì đây là nhân vật phản diện hiếm hoi kiếm có được chương trình riêng cho mình, là một phần của giai đoạn 5. Sau lần xuất hiện trong WandaVision, Agatha Harkness đã bị Scarlet Witch đánh bại và giam cầm.

Xét rằng Agatha là một nhân vật phản diện truyền thống trong truyện tranh cũng như bao trùm trong WandaVision, Chekov nghĩ loạt phim sắp tới của Disney+ phải giới thiệu một thực thể ác độc toàn năng và đáng kinh ngạc để biến Agatha trở thành anh hùng của chương trình. Giữa Nightmare và Baron Mordo, có rất nhiều nhân vật phản diện siêu nhiên của Marvel có thể góp mặt trong Agatha Harkness: Coven of Chaos.

Scarlet Witch 

Cốt truyện của Wanda Maximoff thực sự vô cùng rắc rối. Cô nàng ra mắt trong Avengers: Age of Ultron với tư cách là một nhân vật phản diện phụ và trở thành một anh hùng ngay sau đó. Tuy nhiên, cô lại khiến dân tình vừa yêu vừa ghét bởi những hành động không chính đáng trong WandaVision và Doctor Strange In Multiverse of Madness.

Do những cuộc đụng độ trước đây của Wanda với Agnes, bao gồm cả vụ bắt cóc và trận chiến cuối cùng của họ tại Westview ở Wandavision, nên việc Wanda xuất hiện trong Coven of Chaos không phải là điều không thể. Hai người này có một sự cạnh tranh đã được thiết lập từ trước trong vũ trụ, và sau khi Wanda để lại Agnes bị mắc kẹt trong trạng thái xuất thần kiểm soát tâm trí trong phần cuối của WandaVision, Agnes có thể tìm cách trả thù nhân vật hoặc vẫn muốn lấy sức mạnh, dẫn đến một trận tái đấu trong chương trình.

Vẫn chưa biết Wanda có còn sống hay không nhưng Chekov rất mong được thấy 2 phù thủy quyền năng này so kè thêm lần nữa.

Baron Mordo

Được thể hiện bởi Chiwetel Ejiofor, Baron Mordo xuất hiện lần đầu trong MCU trong Doctor Strange với tư cách là đồng minh thân cận của The Ancient One và là người cố vấn của Stephen Strange. Sau khi nhận ra The Ancient One lấy sức mạnh The Dark Dimension và chứng kiến ​​Strange phá vỡ trật tự tự nhiên để đánh bại Kaecilius, Mordo quay lưng, tuyên bố rằng ma thuật đã phá hủy trật tự tự nhiên và thề sẽ loại bỏ thế giới của các phù thủy.

Với việc Mordo-616 hiện đang săn lùng những người sử dụng phép thuật, sẽ rất hợp lý khi anh tìm đến Agatha, đặc biệt là do sự liên kết của cô với Westview. Việc Agatha sử dụng nghệ thuật hắc ám khiến cô trở thành mục tiêu rõ ràng của Mordo để ngăn phù thủy này lạm dụng sức mạnh của mình một lần nữa trong tương lai.

Emerald Warlock 

Emerald Warlock là một phù thủy độc ác, có tuổi đời hàng thế kỷ đã gia nhập Department of The Uncanny cùng với Agatha Harkness trong truyện tranh. Nhân vật phản diện này có mối quan hệ chặt chẽ với Wanda. Chekov nghĩ Wanda phần nào suy yếu vì sự kiện Doctor Strange in Multiverse of Madness nên đã đến lúc Emerald Warlock xuất hiện rồi.

Do các trận chiến thường xuyên của Emerald Warlock với Wanda và các mối quan hệ trước đây của với Agatha Harkness trong truyện tranh, Emerald Warlock có thể là một nhân vật phản diện tốt để liên minh với Agatha.

Chekov nghĩ cũng có khả năng trở thành phản diện của Coven of Chaos, vì nhân vật này có xu hướng phản bội bạn bè của mình.

Lady Death

Tử thần là một thực thể vũ trụ đã tồn tại từ khi vũ trụ bắt đầu và là hiện thân của cái chết và sự hủy diệt. Nhân vật phản diện cực kỳ mạnh mẽ này từng được nhắc đến qua easter egg trong Thor: Love and Thunder và đã được cả Thanos và Deadpool quan tâm trong nhiều năm.

Do bản chất siêu nhiên liên quan đến bóng tối và cái ác, Death sẽ là một nhân vật phản diện xuất sắc xuất hiện trong Agatha: Coven of Chaos. Với việc Deadpool 3 đã được xác nhận và sẵn sàng xuất hiện trong dòng thời gian MCU rất sớm, sẽ có ý nghĩa nếu Death xuất hiện trong vũ trụ sớm.

The Hood

Sau khi bị một con quỷ mặc áo choàng tấn công khi ăn trộm các vật liệu có giá trị từ một nhà kho, Parker Robbins lấy trộm áo choàng và ủng của nó. Hóa ra 2 món đồ này đã ban cho anh siêu năng lực, biến anh thành siêu ác nhân được gọi là The Hood.

Nhờ vào nguồn gốc siêu nhiên và bộ kỹ năng của mình, The Hood sẽ không lạc lõng khi đối mặt với những người như Agatha. Là thành viên của The Midnight Sons - một đội mà Agatha có thể tham gia trong MCU - hai nhân vật phản diện này sẽ trở thành đồng minh tuyệt vời hoặc kẻ thù.

Nicholas Scratch

Phù thủy độc ác Nicholas Scratch là con trai của Agatha Harkness và là thủ lĩnh cuối cùng của New Salem, một cộng đồng dân cư của những người sử dụng phép thuật. Chính Nicholas đã đối đầu với Agatha, The Fantastic Four, và Hellcat trong truyện tranh. Chekov đoán Nicholas Scratch sẽ ra mắt trong MCU vào một thời điểm nào đó.

Là con trai của Agatha, Scratch có thể xuất hiện trong series khi còn nhỏ và cuối cùng trở thành một nhân vật phản diện MCU trong tương lai, có thể là trong phần Fantastic Four chăng? Vì Agatha Harkness được tiết lộ là đã khá lớn tuổi nên Marvel có thể retcon mối quan hệ của anh với Agatha thành anh em ruột.

>> Xem thêm: 10 cặp đôi đáng yêu của MCU trong giai đoạn 4: Thor - Jane đoàn tụ

Brother Voodoo

Brother Voodoo là một phù thủy có nhiều khả năng siêu nhiên, bao gồm khả năng điều khiển và giao tranh với người đã trút hơi hở cuối cùng. Mặc dù được miêu tả như một anh hùng trong nhiều lần, Brother Voodoo đã trở nên hắc hóa trong những năm gần đây. Phù thủy này có liên hệ với các nhân vật MCU, chẳng hạn như Doctor Strange và Moon Knight cũng như Werewolf By Night và Blade.

Với việc Blade ra mắt với loạt phim Disney+, Chekov nghĩ không sớm thì muộn Brother Voodoo cũng xuất hiện. 

Salem's Seven

Salem's Seven là một đội siêu nhân có trụ sở tại New Salem, bao gồm các con của Nicholas Scratch, họ trở thành cháu của Agatha Harkness. Trong truyện tranh, đội này chiến đấu và bắt cóc Agatha để xử tử cô vì tội phản bội New Salem, thay mặt cho Scratch.

Chekov nghĩ trong MCU, Salem's Seven có thể được điều chỉnh lại trong MCU để tấn công và hành quyết Agatha do cô thực hành ma thuật hắc ám. Bất kể nguồn gốc của họ là gì, Salem's Seven là một đội xuất sắc, bổ sung tuyệt vời cho MCU.

Nightmare

Nightmare là một chúa quỷ cai trị Vương quốc Ác mộng và sở hữu khả năng bắt cóc hình dạng linh hồn của một cá nhân, đưa họ đến Vương quốc Ác mộng và tra tấn họ bằng nhiều cách khác nhau.

Chekov nghĩ Nightmare này sẽ là một nhân vật phản diện hấp dẫn đối với Coven of Chaos do sức mạnh cực độ của anh và khả năng đối đầu với ma thuật của Agatha trong chiến đấu. Nightmare đan xen rất nhiều vào những câu chuyện siêu nhiên của Marvel với sự liên kết với những người như Mordo, Doctor Strange và Loki, nhân vật phản diện này sẽ rất phù hợp trong MCU. Ban đầu Chekov còn nghĩ Nightmare là phản diện chính của Doctor Strange in Multiverse of Madness nữa cơ!

Mephisto

Mephisto là một con quỷ ngoài không gian với hàng loạt siêu năng lực đáng kinh ngạc, kẻ thống trị một chiều không gian mà hắn gọi là "địa ngục". Mặc dù Mephisto thực sự không phải là The Devil, nhưng hắn ta đã tự cho phép mình được gắn mác Lucifer trong quá khứ và là một trong những nhân vật phản diện xấu xa nhất của Marvel. Ít nhất trong truyện tranh, linh hồn của hắn ta đã được sử dụng để sinh ra Tommy và Billy rồi lại tái hấp thu 2 đứa trẻ.

Nhiều người hâm mộ đã từng dự đoán về Mephisto trong MCU, mặc dù nó không bao giờ thành hiện thực. Khi Agatha bắt cóc và về cơ bản tra tấn cặp song sinh trong WandaVision, Chekov nghĩ có khả năng cô có mối quan hệ từ trước với Mephisto.

Có Mephisto làm nhân vật phản diện của chương trình sẽ thú vị hơn và sẽ sinh ra những cảnh chiến đấu không giống bất kỳ cảnh nào khác mà MCU đã giới thiệu.

Chekov vô cùng hào hứng trước Agatha: Coven of Chaos bởi chỉ mới xuất hiện trong WandaVision, Agatha Harkness đã chứng minh bản thân là nhân vật đa chiều vô cùng thú vị. Còn lâu series mới chiếu nhưng dân tình quá là hóng rồi đó!

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Agatha: Coven of Chaos? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.