x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Đời Này Có Em bùng nổ rating; Triệu Lộ Tư hóa "nàng thơ"

Meixing 15:50 - 24/01/2022

Phim mới chiếu được hơn chục tập mà Lý Dịch Phong đã bị khán giả “bơ” đẹp, như muốn xếp vào quá khứ luôn vậy. Ở diễn biến khác, Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y chiêu đãi dân tình bằng bộ ảnh concept nàng thơ. Cùng Meixing điểm lại những thông tin nóng dẻo nhất của Hoa ngữ hôm nay nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu phim ngày hôm qua, Khởi Đầu đã thu về 82,24 triệu lượt xem và giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Dẫu rằng thành tích của phim rất tốt nhưng sau bộ phim kéo dài 16 tập này, hình ảnh của Triệu Kim Mạch và Bạch Kính Đình lại giảm sút nghiêm trọng trong lòng các khán giả. 

>>>Xem thêm: Những lý do nên xem Thành Phố Ánh Sáng của Cảnh Điềm - Hứa Ngụy Châu

Nguyên do được cho là vì đoàn phim đã “lỡ tay” chi quá nhiều tiền cho đội ngũ marketing. Để rồi, Khởi Đầu đã kết thúc ở bên Trung mà các “bản thảo", hot search về phim, về diễn viên liên tục xuất hiện, gây mệt mỏi cho cư dân mạng. 

Tạm bỏ qua bộ phim kia đi, Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười đã thu được 79,41 triệu lượt xem. Còn xếp ngay sau với 76,21 triệu lượt xem là Kính Song Thành. 

Tuy thành tích của Kính Song Thành trong ngày vừa qua có cải thiện đôi chút, nhưng không thể nói lên được sức hấp dẫn của bộ phim này. Trên các diễn đàn phim ảnh, Meixing thấy có rất ít bài thảo luận, xem chừng, Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đã bị “bơ” rồi.

Vinh Quang Gia Tộc của Dương Di và Trương Trí Lâm xếp thứ 4 khi có được 61,64 triệu lượt xem. Còn dưới đó chính là Lưu Quang Chi Thành của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu, với 58,28 triệu lượt xem. 

Diễn xuất bùng nổ, Chung Hán Lương được ca ngợi là “nam thần của các bà nội trợ”

Ở bên mảng chiếu đài, Đời Này Có Em hẳn là bộ phim đang nắm giữ thành tích xuất sắc nhất trên nhiều bảng xếp hạng. Trước kia, Meixing từng đọc Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc của Phỉ Ngã Tư Tồn, song, có rất nhiều phân cảnh không biết nên hiểu như thế nào thì nay lên phim đã “xử” giúp hết. 

Quả thật, dù có là nguyên tác ngôn tình thì vào tay 2 diễn viên thực lực nó cũng có sự “khác bọt” hẳn. Xem Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm rưng rưng hay nước mắt lưng tròng mà nhiều lần Meixing cũng cay cay sống mũi.

Ở tập mới, Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh có những cảnh khóc, cảnh khóa môi hợp lý vô cùng. Thú thực là đêm qua xem xong Meixing đã khóc sưng đỏ cả mắt đấy. Tình cảm và nỗi đau của những người trưởng thành khiến mình nghẹn ngào, chỉ mong họ sớm về lại bên nhau. 

Với sự bùng nổ về diễn xuất, Chung Hán Lương đã bắt đầu được khán giả xem truyền hình dành cho lời khen là “nam thần của các bà nội trợ” hay “mẫu đàn ông lý tưởng của các bà nội trợ” rồi. 

Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y đọ sắc cùng Dương Mịch

Trong chuyến du lịch vừa rồi, Triệu Lộ Tư đã thực hiện một bộ ảnh bên bờ biển. Cô nàng diện đồ đơn giản, thậm chí chỉ trang điểm, tô son sương sương chút thôi mà sao ai nhìn cũng phải say đắm vậy nhỉ? Đấy, tiểu hoa 9X cứ theo concept “nàng thơ” như này có phải nhìn phát yêu luôn không, cần gì phải “biến hóa” đâu. 

Cúc Tịnh Y cũng đổi phong cách make-up rồi nè, xem ra, xa rời lớp phấn mắt dày cộp, nhan sắc của nữ diễn viên tăng thêm bội phần. Có một tấm chụp chính diện, cô nàng để tóc xoăn sóng và tô son đỏ, thần thái ngọt ngào chẳng khác gì những minh tinh Hồng Kông xưa. 

Cuối cùng là những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch trên trang bìa tạp chí Phong Thượng Leon số tháng 02/2022. Chưa hết tháng 1 mà Meixing đếm sơ sơ, ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân đã mở khóa tầm 4 bìa rồi. Nếu duy trì được phong độ tốt như thế này thì có lẽ, năm nay sẽ là một năm bội thu của nữ diễn viên. 

>>>Xem thêm: AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz casting hụt vẫn gây bão 

Bạn đã xem Đời Này Có Em của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm chưa? Bạn có nhận xét gì về sự thay đổi phong cách của Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y và Dương Mịch, kể cho Meixing những cảm nhận của bạn ngay nhé!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.